Showbiz

Hồ Ngọc Hà ăn sáng kiểu này bảo sao người cứ thon thả, ngày càng quyến rũ

Ngoài việc lựa chọn thực phẩm, nữ ca sĩ còn có thời điểm ăn sáng rất đáng ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh bữa sáng của mình khiến dân tình trầm trồ. Không phải món ăn xa xỉ, đắt đỏ gì, nữ ca sĩ lựa chọn những thực phẩm bổ dưỡng, nguyên bản nhất có thể để có bữa sáng tràn đầy năng lượng cho cả ngày hoạt động hiệu quả. Không chỉ đồ ăn tươi ngon, bổ dưỡng, giàu vitamin và khoáng chất, thời điểm ăn được ghim là 6 giờ sáng cũng khiến nhiều người trầm trồ. Nữ ca sĩ đã dậy sớm để có thể ăn sáng vào khung giờ này.

Hồ Ngọc Hà ăn sáng kiểu này bảo sao người cứ thon thả, ngày càng quyến rũ - Ảnh 1.

Bữa sáng lành mạnh giúp giữ gìn sắc vóc cho người đẹp. (Ảnh: Facebook)

Theo BS dinh dưỡng Vũ Đại Dương (làm việc tại TP.HCM), bức ảnh không cần nhiều câu từ dài dòng mô tả thêm cũng đủ toát lên một bữa sáng lành mạnh ăn trong một khung giờ lành mạnh. Vì sao lại như vậy? BS Dương cho rằng ăn sáng lúc 6 giờ rất tốt cho sức khỏe. Bên cạnh nguồn thực phẩm dồi dào dinh dưỡng lại không sợ béo như bức hình trên, đúng là không có gì khó hiểu khi ca sĩ Hồ Ngọc Hà ngày càng khiến dân tình “phát sốt” vì quá đẹp trong mọi trang phục, kiểu make up…

Vì sao ăn sáng lúc 6 giờ tốt cho sức khỏe?

Theo Healthline, ăn sáng vào khung giờ sớm từ 6-8 giờ, đem lại nhiều lợi ích sức khỏe. Nhìn chung, đây được coi là thời điểm tốt để ăn sáng vì nó giúp khởi động quá trình trao đổi chất, cung cấp năng lượng cho ngày mới.

Hồ Ngọc Hà ăn sáng kiểu này bảo sao người cứ thon thả, ngày càng quyến rũ - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà ăn sáng đúng giờ để giữ dáng. (Ảnh: Internet)

Tất nhiên, thời gian tốt nhất cho bữa sáng có thể khác nhau tùy thuộc vào lịch trình và sở thích của từng cá nhân. Bạn không nhất thiết phải ăn sáng đúng 6 giờ mà có thể dịch chuyển muộn hơn. Chỉ có điều, bạn không nên ăn sáng quá muộn. Vào thời điểm ngủ dậy sau một đêm dài, axit dạ dày tiết ra mạnh mẽ, chúng cần thức ăn để làm việc cũng như đảm bảo hoạt động khỏe mạnh hơn. Nếu ăn sáng sau 9 giờ, bạn rất dễ bị đầy bụng, gây ảnh hưởng đến bữa trưa cũng như hoạt động trong cả ngày.

BS Vũ Đại Dương khuyên, mọi người nên ăn sáng đều đặn, đầy đủ mỗi ngày. Nếu bạn không ăn sáng quá sớm tầm 6 giờ được hãy cố gắng ăn từ khoảng 8 giờ sáng đổ lại để cơ thể nhận được nhiều lợi ích. Song, không phải cứ ngủ dậy là bạn cần ăn sáng ngay lập tức mà cần có khoảng thời gian vệ sinh cá nhân sạch sẽ… Điều này cũng có nghĩa bạn nên dậy sớm để làm được đầy đủ những việc trên, nhằm đem lại loạt lợi ích sức khỏe và vóc dáng.

Vì sao bữa sáng của Hồ Ngọc Hà không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất đáng học hỏi để giữ dáng?

Nhìn vào hình ảnh chia sẻ ai cũng thấy Hồ Ngọc Hà chọn bánh mì đen thay bánh mì trắng, chọn protein là trứng, chất béo lành mạnh, giàu omega-3 là quả bơ, thêm dâu tây rất giàu vitamin C cho bữa sáng hoàn hảo.

Các nghiên cứu đều cho thấy, bánh mì đen rất tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Chúng chứa ít calo, giàu chất xơ, vitamin B và là nguồn carb phức tạp giúp ổn định đường huyết hiệu quả. Đây là một trong những nguồn tinh bột tốt cho người muốn cải thiện sức khỏe và giữ dáng nuột nà.

Hồ Ngọc Hà ăn sáng kiểu này bảo sao người cứ thon thả, ngày càng quyến rũ - Ảnh 3.

Bữa sáng của Hồ Ngọc Hà không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất đáng học hỏi để giữ dáng. (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, TS Amy Goodson (chuyên gia dinh dưỡng tại Mỹ) tiết lộ, trứng chính là loại protein tốt số 1, cần bổ sung vào chế độ ăn nếu muốn giảm cân lành mạnh. Chúng cung cấp mọi axit amin thiết yếu mà cơ thể bạn cần, duy trì và sửa chữa các mô cơ, đặc biệt có giá trị trong quá trình giảm cân. Chúng còn rất ít calo, chứa đầy các loại chất dinh dưỡng như chất chống oxy hóa (bao gồm zeaxanthin, lutein), vitamin (bao gồm vitamin D, vitamin B) và khoáng chất (bao gồm selen, phốt pho), kiểm soát đường huyết, chế biến linh hoạt…

Lựa chọn ăn nhiều trứng vào bữa sáng như ca sĩ Hồ Ngọc Hà chính là cách thông minh để bổ sung protein, giúp giữ dáng, duy trì sắc vóc quyến rũ và cơ thể đầy sức sống.

Bơ là loại quả giàu omega-3 được nữ ca sĩ đặc biệt ưu ái. Chúng không chỉ giúp chống viêm, có lợi cho việc giảm cân, giữ dáng mà còn duy trì nhan sắc trẻ đẹp, vừa ít tốn kém lại an toàn, hiệu quả.

Ngoài ra, bổ sung thêm vào bữa sáng loại trái cây giàu vitamin C như dâu tây, nữ ca sĩ có ngay nguồn tăng sinh collagen từ thiên nhiên cho làn da luôn trẻ trung, khỏe mạnh. Dâu tây cũng rất giàu chất xơ, khoáng chất, chất chống oxy hóa, đặc biệt không có cholesterol và chất béo. Tất cả những điều này giúp dâu tây trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho một bữa ăn nhẹ, không gây cảm giác tội lỗi với người muốn giảm cân, đồng thời giúp tăng miễn dịch hiệu quả.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button