Showbiz

Hương Giang tỏ thái độ gắt khi bị Hà Hồ vỗ mặt: ‘Dám chơi dám chịu’

Hoa hậu Hương Giang đã lên tiếng khi cư dân mạng lẫn Hà Hồ vỗ mặt vì quyết định đầy drama của mình.

Sau tập 4 của The New Mentor lên sóng, drama giữa Hà Hồ và Hương Giang đã trở thành tâm điểm bàn tán của truyền thông báo chí lẫn cư dân mạng. Bởi đây là lần đầu tiên “Nữ hoàng giải trí” đã nổi cơn thịnh nộ với Hương Giang vì cho rằng đàn em đã chơi chiêu loại đi những thí sinh mạnh, đi sai với tiêu chí của chương trình mà trước đó ban tổ chức đã cam kết với cô.

Sau khi Hà Hồ lên tiếng khuyên chương trình hãy công tâm và vỗ mặt Hương Giang: “Hà cũng muốn hỏi là liệu các Super Mentor khác là liệu các bạn lựa chọn đội yếu ở lại để đội mạnh phải đi về, vậy các bạn đấu với những người yếu, các bạn có thấy đã hay không?”. Thì mới đây, Hương Giang đã có bài đăng thể hiện rõ thái độ của mình. Cô thẳng thắn: “Dám chơi game hết tay thì dám chịu thôi, không có gì phải giải thích nhiều. Đã tuyên bố game on ngay tập 2 rồi mà, quan trọng là giờ chị hỏi Lan Khuê nè: Bình thường em tập tạ, à nhầm, tập gym em tập như thế nào?”.

Hồ Ngọc Hà,Hương Giang, sao Việt

Hồ Ngọc Hà,Hương Giang, sao Việt

Hương Giang tỏ thái độ gắt khi bị Hà Hồ vỗ mặt: “Dám chơi dám chịu”.

Hồ Ngọc Hà,Hương Giang, sao Việt

Hồ Ngọc Hà,Hương Giang, sao Việt

Hương Giang đáp trả cả anti fan.

Cô không hối hận sau quyết định ở tập 4 The New Mentor như lời cô tuyên bố: “Giang không có trách nhiệm phải bảo vệ đội của chị Hà”. Tiếp đó, khi bị cư dân mạng tràn vào trang cá nhân đòi clip full của phân cảnh này, Hương Giang đã lên tiếng đáp trả: “Chị không phải người cắt cũng không có bản full gì hết, bản phát sóng được duyệt bởi tất cả các bên liên quan cùng với ban kiểm duyệt rồi mới phát chứ có phải thích phát gì là phát đâu, em đòi chị lấy đâu ra?”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button