Showbiz

Vẻ đáng yêu của con trai Bùi Tiến Dũng

Bé Danil - con trai một tuổi của người mẫu Ukraine Dianka và thủ môn Bùi Tiến Dũng - thường gây chú ý với biểu cảm đáng yêu.

Nhóc tỳ có mặt trong top 5 đề cử Hot Kid tại Ngôi sao của năm do báo Ngôi Sao tổ chức, tranh giải thưởng cùng các gương mặt như MyMy (con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường), Lisa (con gái của Khánh Thi - Phan Hiển)...

Nhóc tỳ có mặt trong top đề cử “Hot Kid” tại Ngôi sao của năm do báo Ngôi Sao tổ chức, tranh giải cùng các gương mặt gồm bé MyMy (con gái nuôi của Đỗ Mạnh Cường), Lisa (con gái Khánh Thi – Phan Hiển), Tyga (con trai Phương Trinh Jolie – Lý Bình), Myla (công chúa của người mẫu Hà Anh).

Danil mang hai dòng máu Việt và Ukraine, đón lễ thôi nôi hôm 25/11.

Danil mang hai dòng máu Việt và Ukraine, đón lễ thôi nôi hôm 25/11.

Cậu bé được nhiều nhiều khán giả nhận xét có gương mặt kháu khỉnh, đáng yêu, mang nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ. Cặp sao lần đầu công bố hình ảnh rõ mặt con khi Danil tròn sáu tháng tuổi hồi tháng 5.

Cậu được nhiều nhiều khán giả nhận xét có gương mặt kháu khỉnh, mang nét đẹp của cả bố và mẹ. Cặp sao lần đầu công bố hình ảnh rõ mặt con khi Danil tròn sáu tháng tuổi hồi tháng 5.

Hôm 7/12, Bùi Tiến Dũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi chứng kiến con trai có những bước đi đầu tiên trong cuộc đời.

Hôm 7/12, Bùi Tiến Dũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi chứng kiến con trai có những bước đi đầu tiên trong cuộc đời.

Dianka cho biết Danil hay cười. Mỗi khi ở nhà, vợ chồng người mẫu thường pha trò để không khí gia đình thêm vui.

Dianka cho biết Danil hay cười. Mỗi khi ở nhà, vợ chồng người mẫu thường pha trò để không khí gia đình thêm vui.

Con trai Bùi Tiến Dũng bắt chước hành động của bố

Danil thích bắt chước hành động của bố mẹ. Bùi Tiến Dũng nói mỗi khi ngắm con thể hiện hành động bộc phát, vợ chồng luôn phải bật cười vì vẻ đáng yêu. Từ ngày gia đình đón thành viên mới, không khí luôn rộn ràng, thường xua tan mệt mỏi. Video: Dianka

Nhóc tỳ yêu gấu bông và thích chơi với chó. Hiện tại, Danil đã mọc những chiếc răng đầu tiên và biết gọi papa (bố), mama (mẹ).

Bé thích chơi với gấu bông và chó. Hiện Danil đã mọc những chiếc răng đầu tiên, biết gọi ‘papa’ (bố), ‘mama’ (mẹ). Khi đi làm, vợ chồng Dianka nhờ mẹ chăm sóc con.

Bé thường được bố mẹ thực hiện nhiều bộ ảnh ghi lại quá trình phát triển.

Bé thường được bố mẹ thực hiện các bộ ảnh ghi lại quá trình phát triển.

Khoảnh khắc Danil lúc tròn chín tháng tuổi.

Khoảnh khắc Danil lúc tròn chín tháng tuổi.

Loạt biểu cảm của Danil trong loạt ảnh tung hồi tháng 9.

Danil thể hiện loạt biểu cảm trong loạt ảnh tung hồi tháng 9, hút hàng chục nghìn lượt yêu thích trên Facebook.

Danil tỏ ra hứng thú trong những chuyến du lịch đầu tiên.

Nhóc tỳ tỏ ra hứng thú trong những chuyến du lịch đầu tiên của cuộc đời cùng bố mẹ.

Con trai Dianka, Bùi Tiến Dũng lắc lư theo nhạc

Bé Danil lắc lư theo nhạc khi ở nhà. Video: Dianka

Dianka Zakhidova 23 tuổi, học Đại học quốc gia Kyiv ở Ukraine, chuyên ngành văn hóa và nghệ thuật. Cô làm việc cho công ty quản lý Mix Models, từng hoạt động ở nhiều quốc gia như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Việt Nam. Người đẹp công khai hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng, 26 tuổi, hồi tháng 8/2020. Ngày 22/5/2022, họ tổ chức đám cưới ở Bà Rịa - Vũng Tàu.

Dianka Zakhidova 23 tuổi, học Đại học quốc gia Kyiv ở Ukraine, chuyên ngành văn hóa và nghệ thuật. Cô làm việc cho công ty quản lý Mix Models, từng hoạt động ở nhiều quốc gia như Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Việt Nam. Người đẹp công khai hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng, 26 tuổi, hồi tháng 8/2020. Ngày 22/5/2022, họ tổ chức đám cưới ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giải thưởng Ngôi sao của năm là sự kiện bình chọn thường niên do báo Ngôi Sao tổ chức, bắt đầu từ năm 2012. Năm nay thông qua chủ đề “Unleashing”, sự kiện tiếp tục ghi dấu, tôn vinh các nghệ sĩ đã không ngừng khám phá, phát triển, thể hiện tài năng, góp phần đổi mới ngành giải trí.

Chương trình gồm 11 giải thưởng chia đều cho hai nhóm hạng mục: Nghệ thuật và Giải trí. Trong đó giải thưởng Hiện tượng của năm và Nhân tố truyền cảm hứng là điểm mới trong giải thưởng năm nay, được bình chọn và đánh giá 100% bởi Hội đồng chuyên môn gồm nhà thiết kế Công Trí, diễn viên Hải Yến, Lý Nhã Kỳ, nhạc sĩ Phương Uyên, nhà báo Nhiêu Huy.

Hạng mục giải trí bao gồm giải thưởng Mỹ nhân của năm, Cặp đôi của năm, Hot Kid, Hot Mom được bình chọn bởi 60% của độc giả và 40% từ Hội đồng chuyên môn.

Đêm trao giải Ngôi sao của năm 2023 sẽ diễn ra vào ngày 6/1/2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button