Showbiz

Noo Phước Thịnh công khai ‘thả thính’ Mai Phương Thúy, đập tan tin đồn nghỉ chơi

Phần bình luận của Noo Phước Thịnh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Tính đến thời điểm hiện tại, có thể nói Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh đang là cặp đôi được “đẩy thuyền” đông đảo nhất. Bởi lẽ không chỉ liên tục xuất hiện tình tứ cùng nhau tại mọi sự kiện, cả 2 cũng luôn làm con dân xỉu ngang xỉu dọc với những màn “thả thính” ngọt ngào trên khắp các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Mai Phương Thúy lại không còn xuất hiện cùng Noo Phước Thịnh. Điều này khiến nhiều người cho rằng cặp đôi đã nghỉ chơi.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Mai Phương Thúy đã đăng tải khung ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp hết nấc. Càng ngày, cô nàng càng trẻ trung và sắc vóc thăng hạng khó ai sánh bằng. Bên cạnh đó, cô nàng cũng đính kèm dòng chia sẻ: “Hãy tha thứ cho tôi. Vì cho rằng mình giỏi giang và xinh đẹp nên tôi nghĩ vũ trụ này xoay quanh mình mình thôi”.

noo phước thịnh, sao việt

Mai Phương Thúy đã có chia sẻ đáng chú ý

 

Đáng chú ý, ngay sau đó, Noo Phước Thịnh đã có bình luận thả thính nàng hậu khiến dân tình đứng ngồi không yên: “Thì ngồi cạnh em là tôi đã ngồi cạnh cả vũ trụ của mình rồi”. Hiện tại, chia sẻ này của nam ca sĩ đã thu hút nhiều sự chú ý. Hành động này của anh chàng cũng đã đập tan tin đồn nghỉ chơi trước đó.

noo phước thịnh, sao việt

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy được nhiều người “đẩy thuyền”

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button