Showbiz

Hạnh Sino chính thức xác nhận mang thai sau nhiều nghi vấn

Sau nhiều nghi vấn mang thai, Hạnh Sino đã lên tiếng xác nhận.

Vừa qua, khi có dịp hội ngộ hội bạn thân đình đám, Hạnh Sino đã để lộ rõ vòng 2 lùm lùm khiến netizen cho rằng cô đang mang thai. Tuy nhiên, cô vẫn chưa hề lên tiếng đính chính mà quyết định im hơi lặng tiếng. Thậm chí, Emily cũng từng phủ nhận thông tin Hạnh Sino mang bầu: “Do góc quay và cái áo phồng thôi mọi người ơi, chứ không có em bé đâu ạ”.

Cho đến tối ngày 1/11, Hạnh Sino đã chính thức lên tiếng xác nhận bản thân đang mang thai. Trong ảnh, cô nàng hạnh phúc khoe cảnh được ông xã hôn má và đang ôm lấy bụng bầu của mình. Bên cạnh đó, Hạnh Sino cũng đính kèm chia sẻ cập nhật tình hình hiện tại của mình: “Đủ đầy yêu thương . Trộm vía Bầu ăn ngon, ngủ ngon. Cám ơn sự quan tâm, yêu thương của mọi người đã dành cho Hạnh”.

hạnh sino, sao việt

Hạnh Sino chính thức xác nhận đã mang thai

 

Vào thời điểm cuối năm 2022, Hạnh Sino đã tổ chức một đám cưới bí mật. Kể từ sau khi kết hôn, hot girl Hà thành dường như chọn ở ẩn để có thể vun vén cho tổ ấm riêng của mình. Khi có thời gian rảnh, cô và hội bạn thân đình đám cũng gặp gỡ nhau và thu hút nhiều sự chú ý từ mọi người.

hạnh sino, sao việt

Thời gian qua, cô nàng vướng nghi vấn mang thai

hạnh sino, sao việt

Hot girl Hà thành từng gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button