Showbiz

Hà Anh Tuấn bất ngờ vén váy Hồ Ngọc Hà trên sân khấu, khán giả phản ứng mạnh mẽ

Hành động của Hà Anh Tuấn dành cho Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng bất ngờ!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn giữa Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn trên một sân khấu ca nhạc cách đây khá lâu. Theo đó, đây chính là một đêm diễn của Hà Anh Tuấn nhiều năm trước và nữ ca sĩ gốc Quảng Bình chính là khách mời đặc biệt, góp phần giúp cho đêm nhạc của người bạn Hà Anh Tuấn thêm nhiều cung bậc cảm xúc.

Xuất hiện trên sân khấu với chiếc đầm cúp ngực dài phủ kín đôi chân, nữ ca sĩ đã cùng Hà Anh Tuấn mang đến những tiết mục song ca vô cùng ăn ý và hòa quyện với nhau để gửi tặng đến khán giả có mặt trong chương trình.

Trong phần giao lưu, cả hai đã có những phút tương tác với nhau đầy duyên dáng khiến khán giả vô cùng thích thú. Đặc biệt, giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em đã bất ngờ vén chân váy của Hồ Ngọc Hà lên và bộc bạch cùng khán giả: “Lần nào lên sân khấu hát với Tuấn, Hà cũng sẽ phải như thế này…”, khiến nữ ca sĩ chỉ biết mỉm cười đầy ngại ngùng trước hàng trăm khán giả có mặt.

Hà Anh Tuấn bất ngờ vén váy Hồ Ngọc Hà trên sân khấu, khán giả phản ứng mạnh mẽ Ảnh 1
tracking

Theo đó, vốn sở hữu chiều cao “khủng” nên Hồ Ngọc Hà đã rất tinh tế khi chấp nhận đi chân trần mỗi khi hát cùng Hà Anh Tuấn để không gây ra sự chênh lệch về chiều cao cùng người bạn của mình. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khéo léo chọn những bộ cánh thướt tha phủ kín đôi chân để khán giả không nhận ra điều này, mãi cho đến khi Hà Anh Tuấn “phanh phui” thì ai nấy cũng đều bất ngờ, không ngừng dành nhiều tràng pháo tay cho sự tinh tế của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi hát với Hà Anh Tuấn, khán giả vỗ tay rần rần Ảnh 2

Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn là cặp bạn thân vô cùng ăn ý của làng âm nhạc Việt Nam, cả hai đã nhiều lần góp mặt trong các đêm diễn cá nhân của nhau để ủng hộ cho đối phương khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Những sân khấu biểu diễn của Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn điểm chung đều không quá chú trọng về phần dàn dựng sân khấu mà lại đánh mạnh vào khâu chọn bài để làm sao phù hợp nhất với giọng hát của cả hai. Với chất giọng đầy cảm xúc, Hà Anh Tuấn và Hồ Ngọc Hà đã từng nhiều lần tạo ra những sân khấu song ca đầy mãn nhãn, khiến khán giả khó có thể quên.

Hồ Ngọc Hà có hành động tinh tế khi hát với Hà Anh Tuấn, khán giả vỗ tay rần rần Ảnh 3

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button