Showbiz

Hồ Ngọc Hà nhận được gì để quay lại The New Mentor sau trận tranh cãi căng thẳng với Hương Giang?

The New Mentor đã đáp ứng điều kiện gì để đưa Hồ Ngọc Hà quay lại chương trình sau trận tranh cãi căng thẳng với Hương Giang?

Trận tranh cãi giữa Hà Hồ – Hương Giang trong tập 4 The New Mentor đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của truyền thông. “Nữ hoàng giải trí” đã nổi cơn thịnh nộ với Hương Giang vì cho rằng đàn em chơi chiêu loại đi những thí sinh mạnh, đi sai với tiêu chí của chương trình. Trên set quay, drama khép lại bằng hành động Hồ Ngọc Hà kéo học trò bỏ về.

Sau khi chương trình lên sóng, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Hồ Ngọc Hà giận nhà sản xuất đến nỗi không muốn ngồi “ghế nóng” The New Mentor. Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ thậm chí sẵn sàng đền hợp đồng vì quyết định hủy show đột ngột. Tuy nhiên, sau cùng khán giả vẫn thấy “nữ hoàng giải trí” xuất hiện trong tập 5. Điều kiện nhà sản xuất The New Mentor đáp ứng để đưa được Hà Hồ quay trở lại show thực tế khiến không ít cư dân mạng bàn tán.

Hồ Ngọc Hà nhận được gì để quay lại The New Mentor sau trận tranh cãi căng thẳng với Hương Giang? - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà đã nổi cơn thịnh nộ với Hương Giang vì cho rằng đàn em chơi chiêu loại đi những thí sinh mạnh, đi sai với tiêu chí của chương trình The New Mentor.

Hồ Ngọc Hà nhận được gì để quay lại The New Mentor sau trận tranh cãi căng thẳng với Hương Giang? - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều ưu ái hậu hĩnh sau trận tranh cãi căng thẳng ở tập 4 The New Mentor?

Dược sĩ Tiến tặng túi hiệu, Hương Giang đích thân tìm đến xin lỗi?

Thông tin được đồn thổi nhiều nhất sau tập 4 The New Mentor chính là Hương Giang và Dược sĩ Tiến có động thái “xuống nước” để giữ chân Hồ Ngọc Hà ở lại chương trình. Dược sĩ Tiến được cho là xoa dịu cơn phẫn nộ của Hồ Ngọc Hà bằng cách tặng một chiếc túi hiệu. Không những vậy, Hương Giang còn đích thân ra điểm diễn của Hồ Ngọc Hà xin lỗi. Sau khi nhà sản xuất thể hiện “tấm lòng”, Hồ Ngọc Hà chấp nhận quay tiếp nhưng phía The New Mentor phải đảm bảo mọi thứ được công tâm nhất.

Hồ Ngọc Hà nhận được gì để quay lại The New Mentor sau trận tranh cãi căng thẳng với Hương Giang? - Ảnh 4.

Dược sĩ Tiến tặng túi hiệu cho Hồ Ngọc Hà để xoa dịu “nữ hoàng giải trí”?

Hồ Ngọc Hà nhận được gì để quay lại The New Mentor sau trận tranh cãi căng thẳng với Hương Giang? - Ảnh 5.

Hương Giang đích thân đến địa điểm diễn show của Hồ Ngọc Hà xin lỗi?

Đổi luật chơi và thỏa thuận ngầm để Dược sĩ Tiến “bớt lộng quyền” dưới vai trò host kiêm nhà sản xuất?

Một sự thay đổi trong tập 5 The New Mentor chính là việc Dược sĩ Tiến không còn xuất hiện trong phòng loại như những tập phát sóng trước đó. Với luật mới gộp 2 đội thành 1 đội, luật loại trừ cũng thay đổi. Theo đó, 2 HLV của nhóm chiến thắng sẽ có quyền chọn và loại thí sinh 2 đội đối thủ. Điều này đồng nghĩa với việc host không có quyền loại trừ như mọi khi.

Hồ Ngọc Hà nhận được gì để quay lại The New Mentor sau trận tranh cãi căng thẳng với Hương Giang? - Ảnh 6.

Chỉ mình Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong phòng loại tập 5

Nói về nghi vấn này, Dược sĩ Tiến cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân, tiết lộ tập 6 anh cũng không có quyền loại nhưng sẽ giữ vai trò khác: “Riêng tập 5 ghép cặp nên luật thay đổi chút thôi mà, từ tập 6 Tiến mang ghế trở lại phòng loại, không loại nhưng có vai trò cũng quan trọng không kém”.

Việc The New Mentor bỗng liên tục thay đổi luật chơi khiến khán giả đặt nghi vấn đây là thỏa thuận ngầm với Hồ Ngọc Hà để Dược sĩ Tiến không còn “lộng quyền” dưới cương vị host kiêm nhà sản xuất chương trình, phần nào giúp “chị đại” nguôi giận sau tập 4?

“Gà chiến” Hà Hồ nhận vé vớt tái xuất The New Mentor?

Trong các chương trình khác, việc cứu thí sinh bị loại quay trở lại thi đấu chính thức cùng các đối thủ mạnh không còn quá xa lạ với người hâm mộ show thực tế. Vì thế, không ít người suy đoán một trong những điều kiện The New Mentor đưa ra để Hồ Ngọc Hà tiếp tục giữ cương vị HLV chính là sẽ có một tập phát sóng cứu “gà chiến” team “nữ hoàng giải trí” trở lại chương trình.

Trong số những thí sinh đội Hồ Ngọc Hà bị loại sớm, Hoàng Yến là nhân tố khiến “chị đại” tiếc nuối nhất. Nữ thí sinh này cũng là nguồn cơn cho trận tranh cãi căng thẳng giữa Hồ Ngọc Hà và nhà sản xuất ở tập 4.

Hồ Ngọc Hà nhận được gì để quay lại The New Mentor sau trận tranh cãi căng thẳng với Hương Giang? - Ảnh 7.

Ngay từ tập 1, Hoàng Yến có thế mạnh là một người mẫu mạnh về high fashion, với chiều cao nổi bật

Xuyên suốt 4 tập phát sóng The New Mentor, Hoàng Yến luôn là thí sinh có hình chụp ở thử thách tốt, phong độ ổn định. Tuy nhiên, đứng trước Dược sĩ Tiến và câu hỏi ứng xử, Hoàng Yến đành dừng bước.

Hà Hồ luôn đánh giá cao phần thể hiện của Hoàng Yến: “Rõ ràng Hoàng Yến là người rất high fashion, bạn ấy có những bức hình trong thử thách đều tốt. Hà cũng có nghĩ rằng Tuyền sẽ ra về nhưng Yến phải ở lại, tuy nhiên cũng không hiểu vì lý do gì mà các bạn loại luôn cả Yến, chính vì thế Hà có những bức xúc bởi nếu như Yến được đi thêm 1-2 tập mà không thấy được khả năng thì bạn ra về cũng không buồn, nên Hà nghĩ đây là kết quả mà Hà chưa hài lòng lắm”.

Hồ Ngọc Hà nhận được gì để quay lại The New Mentor sau trận tranh cãi căng thẳng với Hương Giang? - Ảnh 8.

Hoàng Yến từng được Hồ Ngọc Hà và Hương Giang nhận định có tố chất và nhiều cơ hội để phát triển không chỉ trong nước mà là ở sàn diễn quốc tế

Hồ Ngọc Hà nhận được gì để quay lại The New Mentor sau trận tranh cãi căng thẳng với Hương Giang? - Ảnh 9.

Hoàng Yến liệu sẽ có cơ hội trở lại The New Mentor trong những tập phát sóng sắp tới?

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button