Showbiz

Sau tranh cãi với Hương Giang tại The New Mentor, Hồ Ngọc Hà nói đừng chơi chiêu nữa

Hồ Ngọc Hà cho biết hành động chị tranh cãi với Hương Giang và bỏ khỏi set quay vì quá bức xúc khi cả hai thí sinh của chị vào vòng loại đều bị loại. Chị chưa bao giờ nghĩ đến kết quả này.

Hồ Ngọc Hà giận dữ bỏ về khi biết thí sinh đội của mình bị loại – Ảnh: BTC

Đỉnh điểm gây chú ý trong tập 4 chương trình The New Mentor là phần tranh cãi gay gắt giữa huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà với Hương Giang và cho rằng Hương Giang vì bản thân, không vì chương trình đã loại đi những thí sinh giỏi.

Sau đó thông tin này được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Hương Giang dùng “chiêu” không đẹp. Chiều 2-9, ca sĩ Hồ Ngọc Hà lên tiếng vụ việc này.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ “bỏ về” khi đang quay vì không phục kết quả

Hồ Ngọc Hà cho biết tiêu chí của chương trình The New Mentor là tìm ra gương mặt thời trang (high fashion) và làm huấn luyện viên trong tương lai.

Người mẫu Hoàng Yến trong đội của chị là một trong những người mẫu đáp ứng được tiêu chí của chương trình. Điều này được thể hiện qua những bức ảnh tốt.

Nữ huấn luyện viên nhận xét người mẫu Thanh Tuyền yếu hơn có thể “ra về” nhưng Hoàng Yến phải ở lại sau khi đưa vào vòng loại.

  • Khán giả The New Mentor phản ứng với ‘quyền lực’ của Dược sĩ Tiến

  • Thí sinh The New Mentor suýt ngã khi thử thách catwalk trên bậc thang cao

“Tuy nhiên tôi không biết vì lý do gì mà ban giám khảo lại loại luôn cả Hoàng Yến nên tôi bức xúc. Tôi nghĩ Hoàng Yến phải đi sâu hơn nữa. Nếu đi thêm hai, ba tập nữa không đạt thì “đi về” cũng không muộn. Đây là kết quả tôi không hài lòng” – Hồ Ngọc Hà bức xúc.

Hồ Ngọc Hà cũng thừa nhận: “Sau bốn tập khán giả thấy tôi dữ dần lên vì tôi muốn bảo vệ thí sinh, không chỉ thí sinh trong đội của tôi mà tất cả thí sinh tham gia chương trình.

Chúng ta cần loại những người mẫu không có khả năng, các bạn ấy phải nhường chỗ cho những thí sinh có khả năng, có thể tỏa sáng.

Tôi buộc phải lên tiếng bởi nếu giữ hình ảnh điềm đạm, dĩ hòa vi quý thì không phù hợp ngay thời điểm này”.

Hồ Ngọc Hà một lần nữa khẳng định từ đầu chương trình đến giờ chị luôn giữ vững lập trường “không cần thắng thua mà cần công tâm với các thí sinh”.

Chị nói thêm: “Tôi luôn thể hiện rõ quan điểm của mình nếu mọi người đi chệch hướng buộc tôi phải có cách xử lý, để giúp cho các thí sinh giỏi không bị thiệt thòi, đi về quá sớm”.

Việc Hoàng Yến và Thanh Tuyền bị loại là thiệt thòi cho thí sinh, là nguyên nhân Hồ Ngọc Hà nóng giận, phản ứng với Hương Giang.

Đội của Hồ Ngọc Hà buồn vì có đến hai thí sinh bị loại - Ảnh: BTC

Đội của Hồ Ngọc Hà buồn vì có đến hai thí sinh bị loại – Ảnh: BTC

Hồ Ngọc Hà kêu gọi bảo vệ người giỏi, đừng chơi chiêu nữa

Hồ Ngọc Hà đánh giá các thử thách, các set quay trong chương trình đã đẹp, đã hay, không cần chơi chiêu “đá” những bạn giỏi để bảo vệ thành viên của đội của mình nữa.

Chị nói thẳng thắn: “Tôi nghĩ sự thật thì mất lòng nhưng nếu không nói ra thì các bạn sẽ không nhìn thấy rõ mình là ai?

Các người mẫu ở đội khác có những bạn giậm chân tại chỗ, kể cả những người mẫu tên tuổi cũng chưa thật sự tỏa sáng. Tôi muốn hỏi liệu khi các huấn luyện viên khác đã lựa chọn đội yếu ở lại, để đội mạnh đi về thì “đấu” với những người bạn yếu có thấy đã hay không?”

Điều này ít nhiều giúp các thí sinh, các huấn luyện viên khác có dịp nhìn lại, để ưu tiên chất lượng chương trình hơn là thắng thua.

“Tôi không đặt mục đích thắng bằng mọi giá, mọi cách, kể cả khi các bạn dừng lại cũng phải để khán giả tiếc nuối nhớ đến hơn là người chiến thắng mà nhạt nhòa” – Hồ Ngọc Hà thể hiện quan điểm.

Hồ Ngọc Hà căng thẳng khi nói chuyện với Hương Giang khiến mọi người ngỡ ngàng - Ảnh: BTC

Hồ Ngọc Hà căng thẳng khi nói chuyện với Hương Giang khiến mọi người ngỡ ngàng – Ảnh: BTC

Tính đến thời điểm hiện tại, đội của Hồ Ngọc Hà chỉ còn hai thành viên. Trong khi đó, đội của huấn luyện viên Thanh Hằng có bốn thành viên. Mỗi đội của huấn luyện viên Hương Giang, Lan Khuê có đến sáu thành viên.

Nhiều khán giả cũng lo ngại khó khăn cho đội của Hồ Ngọc Hà phải đối mặt với các thử thách cần làm việc nhóm.

Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà vẫn suy nghĩ tích cực: “Còn hai thí sinh nhưng chất lượng, đội hình tài năng không bị lệch buộc hai bạn phải đấu với nhau để đi xa hơn.

Lúc này mới hay cũ không còn quan trọng nữa, quan trọng là sự quyết chiến trong các bạn, luôn sẵn sàng chiến với mọi thử thách. Các bạn ở lại phụ thuộc vào tôi, nếu tôi chiến tới cùng thì các bạn sẽ chiến tới cùng”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button