Showbiz

Bị nói nhờ Hồ Ngọc Hà mới đoạt Á hậu, mỹ nhân ‘đập mặt xây lại’ phản ứng ra sao?

Á hậu Hồng Hạnh liên tục nhận được nhiều lời khen ngợi khi có những màn ứng xử chuẩn điểm 10.

Với nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng ứng xử tốt, Lê Thị Hồng Hạnh xuất sắc cán mốc ngôi vị Á hậu 3 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Cô cũng là nàng hậu hiếm hoi thoải mái công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đạt danh hiệu.

tracking
Bị nói nhờ Hồ Ngọc Hà mới đoạt Á hậu, mỹ nhân 'đập mặt xây lại' phản ứng ra sao? Ảnh 1
Lê Thị Hồng Hạnh đạt danh hiệu Á hậu 3 tại Miss Grand Vietnam 2023 – Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023. 

Trước đó, Hồng Hạnh từng tham gia một chương trình người mẫu và thuộc đội “chị đại” Thanh Hằng. Do chưa có kinh nghiệm nhiều, thế nên người đẹp sinh năm 2000 đã sớm dừng bước khi bị Hồ Ngọc Hà loại thẳng tay.

Mới đây nhất, Á hậu Hồng Hạnh đã có những chia sẻ về vấn đề này. Theo đó, người đẹp quê Thái Bình nói: “Đối với tôi, khi đến với chương trình, tôi luôn biết ơn những lời đánh giá của các vị huấn luyện viên. Nên dù đi sâu hay dừng lại sớm hơn thì tôi cũng rất coi trọng và biết ơn mọi người”.

tracking
Bị nói nhờ Hồ Ngọc Hà mới đoạt Á hậu, mỹ nhân 'đập mặt xây lại' phản ứng ra sao? Ảnh 2
Á hậu Hồng Hạnh cho biết cô luôn biết ơn về những lời đóng góp của đàn chị để giúp bản thân phát triển tốt hơn. 

Màn ứng xử của Á hậu Hồng Hạnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm. Đa số đều dành lời khen ngợi về khả năng ứng biến, trả lời câu hỏi đầy tinh tế của Hồng Hạnh khi được hỏi về đàn chị. Tại đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023, Hồng Hạnh cũng từng gây bão rần rần cõi mạng khi có cách xử lý tình huống một cách tốc biến trong phần ứng xử.

Bị nói nhờ Hồ Ngọc Hà mới đoạt Á hậu, mỹ nhân 'đập mặt xây lại' phản ứng ra sao? Ảnh 3
Trong đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023, mỹ nhân sinh năm 2000 đạt giải thưởng phụ thuyết trình về hoà bình. Tại phần thi ứng xử top 5, dù có phần run rẩy thế nhưng Hồng Hạnh có xử lý và để lại ấn tượng với BGK cũng như người hâm mộ. 

Lê Thị Hồng Hạnh sinh năm 2000, đến từ Thái Bình, sở hữu sắc vóc nổi bật, ấn tượng. Trước khi đạt danh hiệu Á hậu, Hồng Hạnh từng là học trò của “chị đại” Thanh Hằng. Nói về mối quan hệ với “người thầy” cùng suy nghĩ sau khi dừng bước sớm, trò chuyện với SAOstar, Á hậu Hồng Hạnh cho biết: “Nói không tiếc nuối thì cũng không hẳn, nhưng tôi nhìn nhận mọi thứ rất tích cực. Khi cánh cửa này đóng lại thì chắc chắn sẽ có cánh cửa khác mở ra. Nếu tôi không ra về sớm thì liệu hiện tại sẽ có Lê Hồng Hạnh là Á hậu 3 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 không?. Người thầy của tôi là chị Thanh Hằng vẫn tương tác, theo dõi và ủng hộ hành trình tôi tham gia Miss Grand Vietnam 2023″.

Bị nói nhờ Hồ Ngọc Hà mới đoạt Á hậu, mỹ nhân 'đập mặt xây lại' phản ứng ra sao? Ảnh 4
Bị nói nhờ Hồ Ngọc Hà mới đoạt Á hậu, mỹ nhân 'đập mặt xây lại' phản ứng ra sao? Ảnh 5
Nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ tựa thiên thần của Á hậu Hồng Hạnh khiến dân tình xuýt xoa. 

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button