Showbiz

Vì sao Hồ Ngọc Hà không thể làm dâu nhà Cường Đô la mà Đàm Thu Trang lại được?

Là mối tình lâu dài nhất của Cường Đô la nhưng cuối cùng Hồ Ngọc Hà và vị đại gia phố núi vẫn chẳng thể có được cái kết viên mãn. Thay vào đó, Đàm Thu Trang – người chỉ quen ít tháng nhưng lại trở thành vợ hợp pháp, có đám cưới đàng hoàng và được trao danh phận. Vậy lý do gì mà người đẹp xứ Lạng được lòng mẹ chồng đến vậy?

Đầu tiên phải kể đến lối sống của Đàm Thu Trang. Cụ thể, khi yêu Cường Đô la, Đàm Thu Trang không quá phô trương chuyện tình cảm của mình. Cô chỉ thỉnh thoảng đăng ảnh bạn trai trên trang cá nhân – điều này khá tương đồng với tính cách của nam doanh nhân.

Trong một vài lần hiếm chia sẻ chuyện tình với Cường Đô la trên báo chí, Đàm Thu Trang luôn dành lời có cánh cho bạn trai. Cô khen nửa kia giản dị, chân thành ở đời thường và không bao giờ nói lời tiêu cực về tình cũ.

Ngoài ra, Đàm Thu Trang cũng chưa từng công khai bày tỏ cảm xúc nào về những người phụ nữ từng đi qua đời của Cường Đô la. Khi bị antifans so sánh với những người cũ của bạn trai, Đàm Thu Trang không đôi co.

Vì sao Hồ Ngọc Hà không thể làm dâu nhà Cường Đô la mà Đàm Thu Trang lại được?

Không chỉ ứng xử khéo léo với dư luận, Đàm Thu Trang còn dành nhiều tình cảm cho bé Subeo – con trai của Cường Đô la. Dịp Trung thu, cô dẫn béo Subeo đi chơi. Mới đây, sinh nhật bé Subeo, Đàm Thu Trang gửi lời chúc và gọi cậu nhóc là “my sweet candy” (tạm dịch: kẹo ngọt ngào của tôi).

Phải nói Đàm Thu Trang là người phù hợp và đúng lúc với Cường Đô la. Điều đáng nói là Đàm Thu Trang khá được lòng mẹ chồng – doanh nhân Như Loan. Cường Đô la trải qua rất nhiều mối tình với các chân dài đình đám nhưng chưa ai lọt vào “mắt xanh” bà Như Loan.

Cuối cùng Đàm Thu Trang là cô gái showbiz được lòng mẹ chồng và được cưới gả trọn vẹn. Trong đám cưới, Đàm Thu Trang được mẹ chồng về tận xứ Lạng để đón dâu. Tại sự kiện xúc động này, bà Như Loan còn nhắn nhủ hai con khi đã gắn bó thì hãy yêu thương và bảo vệ nhau suốt đời.

Đàm Thu Trang được mẹ chồng yêu mến ngoài lối sống kín đáo ít điều tiếng ra thì cô cũng là một doanh nhân mát tay. Trước khi cưới Cường Đô la, Đàm Thu Trang đã có sự nghiệp hoành tráng và kinh tế độc lập. Đây là lợi thế giúp cô hơn hẳn những người đẹp khác trong mắt mẹ chồng.

Vì sao Hồ Ngọc Hà không thể làm dâu nhà Cường Đô la mà Đàm Thu Trang lại được?

Có thời điểm, Cường Đô la chia sẻ hình ảnh cùng Đàm Thu Trang tới dự một hội nghị thường niên cuối năm. Điều khiến dân mạng quan tâm đặc biệt là khoảnh khắc nàng dâu họ Đàm xuất hiện bên mẹ chồng quyền lực – nữ đại gia Nguyễn Thị Như Loan. Đây cũng là lần hiếm hoi Đàm Thu Trang xuất hiện bên mẹ chồng trong hơn 3 năm về làm dâu.

Về phía mình, Đàm Thu Trang cũng đăng tải khoảnh khắc bên mẹ chồng cùng lời khen có cánh. “Mẹ đẹp…”, bà xã Cường Đô La “khéo nịnh”, đính kèm icon trái tim yêu thương.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng có thể hiểu được vì sao Cường Đô la lại chọn Đàm Thu Trang làm vợ mà không phải bất cứ cô gái nào khác, kể cả Hồ Ngọc Hà dù sinh cho anh cậu con trai Subeo. Đàm Thu Trang là cô gái duy nhất được nam doanh nhân dành cho những điều đặc biệt nhất, từ việc công khai thể hiện tình cảm, làm đám cưới và cả việc thoải mái tương tác trên mạng xã hội.

Hơn nữa, sự khéo léo và tinh tế của Đàm Thu Trang cũng phần nào khẳng định vì sao cô được chồng yêu chiều đến vậy và mẹ chồng đồng ý cho tổ chức đám cưới hoành tráng. Cuộc sống sau kết hôn của cặp đôi luôn tràn ngập màu hồng, họ có một cô con gái chung tên Suchin và con trai Sutin mới chào đời được cả nhà hết mực cưng chiều.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button