Showbiz

Tài sản diễn xuất cuối cùng của Châu Hải My được bán đấu giá gần 40 tỷ đồng

Châu Hải My vẫn còn một bộ phim đóng chính đến nay vẫn chưa phát sóng.

Việc Châu Hải My đột ngột qua đời vào ngày 11/12 khiến bao người hâm mộ tiếc thương. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Châu Hải My còn có diễn xuất linh động và khả năng nhập vai cực xuất sắc. Các vai diễn của nữ diễn viên đến nay vẫn được công chúng nhắc lại.

tracking
Tài sản diễn xuất cuối cùng của Châu Hải My được bán đấu giá gần 40 tỷ đồng Ảnh 1
Châu Hải My khiến khán giả tiếc thương

Mới đây, công chúng vô cùng bất ngờ khi biết Châu Hải My vẫn còn một bộ phim chưa được lên sóng là Đội Vận Chuyển Đặc Biệt. Như vậy, đây cũng chính là tác phẩm cuối cùng của nữ diễn viên Hồng Kông.

Được biết, gần 2 năm trước bản quyền phát sóng bộ phim Đội Vận Chuyển Đặc Biệt đã xuất hiện trên một nền tảng bán đấu giá. Mức giá được đưa ra cho bộ phim này là 11,13 triệu nhân dân tệ (hơn 37 tỷ đồng). Nguyên nhân là bởi nhà sản xuất của bộ phim Đội Vận Chuyển Đặc Biệt không có khả năng trả nợ, vì vậy bản quyền bộ phim đã bị Tòa án cưỡng chế mang đi đấu giá.

trackingSau sự ra đi của Châu Hải My, hiện tại khán giả và người hâm mộ đang vô cùng mong đợi Đội Vận Chuyển Đặc Biệt có thể lên sóng. Bộ phim này đã được quay từ 10 năm trước và có thể phát sóng hay không đến nay vẫn còn là ẩn số lớn.

Trước khi ra đi, Châu Hải My đã để lại một loạt vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. Từ nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh ở Ỷ Thiên Đồ Long Ký, đến Dương Thục Phi đẹp quyến rũ ở Võ Tắc Thiên và Thiên hậu Đồ Diêu ở Hương Mật Tựa Khói Sương… Sự ra đi của nữ minh tinh Hồng Kông đã để lại rất nhiều tiếc nuối trong lòng công chúng.

Tài sản diễn xuất cuối cùng của Châu Hải My được bán đấu giá gần 40 tỷ đồng Ảnh 2
Khán giả mong đợi Đội Vận Chuyển Đặc Biệt có thể lên sóng

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button