Showbiz

Đàm Vĩnh Hưng ngấn lệ khi vừa làm cha, kiêm cả làm mẹ: ‘Phải khắt khe thì con mới nên người’

Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng dạy dỗ con trai Polo Huỳnh khiến cư dân mạng vô cùng xúc động, thậm chí còn không kiềm được nước mắt.

Kể từ ngày công khai chuyện có quý tử, cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc vui chơi, dạy dỗ con trai khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Qua những bài đăng, có thể thấy bé Polo Huỳnh là một câu bé vô cùng hiếu động, tinh nghịch nhưng rất hiểu chuyện, thông minh và sống tình cảm. Chính vì những yếu tố trên mà nhóc tỳ tuy còn nhỏ tuổi nhưng sớm sở hữu lượng fans động đảo, thậm chí còn vượt trội hơn người bố nổi tiếng.

hình ảnh

Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên quý tử (ảnh FBNV)

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng nhận về rất nhiều sự quan tâm khi đăng tải loạt hình ảnh về quý tử Polo Huỳnh.

Khác với hình ảnh vui vẻ ngày thường, lần này “ông hoàng nhạc Việt” lại chia sẻ khoảnh khắc dạy dỗ quý tử. Trong ảnh, có thể thấy Đàm Vĩnh Hưng thể hiện sự uy nghiêm, khắt khe của một người bố trong việc giáo dục con cái. Tuy nhiên, anh vẫn không quên tỏ vẻ dịu dàng, ấm áp, trìu mến như một người mẹ để an ủi con trai sau khi bị mắng.

hình ảnh

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khoảnh khắc dạy dỗ con trai (ảnh FBNV)

hình ảnh

Nam ca sĩ thể hiện sự uy nghiêm của một người bố (ảnh FBNV)

Dù la rầy con, song Đàm Vĩnh Hưng cũng không giấu nổi sự buồn bã. Anh tâm sự trên trang cá nhân: “Không phải ngày nào cũng là ngày vui hay những hình ảnh lung linh hoặc những chiếc clip đáng yêu. Mà còn có những lúc như thế này nữa ạ! Suy nghĩ nhiều lắm cả nhà ạ! Những lúc như này nhìn tội kinh khủng, nhưng cũng phải kìm lòng để dạy dỗ và cho con nề nếp, hiểu chuyện hơn…”.

hình ảnh hình ảnh

Đàm Vĩnh Hưng xót xa khi phải la rầy con trai (ảnh FBNV)

Về phía Polo Huỳnh, cậu bé ngoan ngoãn khoanh tay, đứng im nghe những lời dạy bảo từ bố. Có thể thấy nhóc tỳ đã không giấu nỗi sợ hãi trước nét nghiêm nghị của Đàm Vĩnh Hưng, cậu bé rưng rưng nước mặt và lễ phép xin lỗi ba.

Chứng kiến khoảnh khắc con trai nước mắt ngắn dài, giọng ca “Lâu đài tình ái” đã không giấu nổi sự xúc động, rưng rưng nước mắt. Tuy đôi mắt sắp trực trào muốn khóc, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn phải cố gắng kìm nén để dạy dỗ con khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

hình ảnh

Bé Polo Huỳnh ngoan ngoãn xin lỗi bố Đàm (ảnh FBNV)

hình ảnh

Nam ca sĩ rưng rưng nước mắt ôm con vào lòng (ảnh FBNV)

Bên dưới bài đăng, cư dân mạng đều để lại bình luận đồng cảm với quá trình dạy con của Đàm Vĩnh Hưng. Không những thế có người còn lên tiếng cầu xin hộ cho bé Polo Huỳnh: “Thương lắm, em nghe lời ba rồi ngoan hơn mà”; “Thấy mắt em Quân đỏ hoe mà thương. Em cũng thế, nhiều khi mắng con xong quay ra mình cũng khóc theo luôn”; “Con nít là phải vậy lúc là con trong lòng đau lắm. Khi nhìn thấy con khóc nhưng cũng phải kiềm chế để cho con có được cuộc sống về sau nề nếp hơn”; “Thôi Ba Hưng tha cho em Quân đi nha… thương quá đi à”; “Em Quân biết lỗi rồi nè ba Hưng đừng phạt em nữa nha”; “Ngưỡng mộ cách dạy con của MR ĐÀM, phải nghiêm khắc, phải cho vào khuôn khổ”…

hình ảnh

Dân mạng lên tiếng nói đỡ giúp bé Polo Huỳnh (ảnh FBNV)

Mặc dù rất cưng chiều quý tử, song đôi lúc Đàm Vĩnh Hưng vẫn khá nghiêm khắc chỉ vì mong muốn con được nên người. Nam ca sĩ chú trọng vào giáo dục, rèn luyện cho con trai tính kỷ luật, tự lập và giàu lòng yêu thương ngay từ khi còn nhỏ.

Trước đó, trong liveshow kỷ niệm 25 năm hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ về quý tử Polo Huỳnh. Anh khẳng định con trai chính là cả cuộc đời và nguồn sống của mình: “Đây là tình yêu to lớn nhất của Hưng trong suốt 3 năm qua, đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của Hưng”.

hình ảnh hình ảnh

Đàm Vĩnh Hưng rất yêu thương quý tử (ảnh FBNV)

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button