Showbiz

Đẳng cấp đồ nội thất nhà Hồ Ngọc Hà: “Nhặt” sơ vài món trong bếp cũng gần nửa tỉ đồng

Căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà và ông xã Kim Lý khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ trước không gian xa hoa, lộng lẫy cùng nhiều món nội thất đẳng cấp.

Gia đình Hồ Ngọc Hà – Kim Lý thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc hàng ngày cùng các con lên trang cá nhân. Không chỉ có tổ ấm viên mãn, cặp đôi còn sở hữu không gian sống mà nhiều người ao ước trong căn biệt thự trị giá 30 tỷ đồng.

Đẳng cấp đồ nội thất nhà Hồ Ngọc Hà: “Nhặt” sơ vài món trong bếp cũng gần nửa tỉ đồng - Ảnh 1.

Căn biệt thự của nữ ca sĩ rộng 300m2, nằm ven sông Sài Gòn. Biệt thự sở hữu tông màu trắng chủ đạo, sang trọng, thanh lịch và được chủ nhân chăm chút từng chi tiết

Trong nhà sử dụng tối đa gương để mở rộng không gian và đón ánh sáng nhiều nhất có thể. Đặc biệt, rất nhiều món đồ trang trí trong nhà đều có thiết kế trong suốt, vừa tạo cảm giác không gian được mở rộng hơn vừa ghi điểm thêm về độ sang trọng.

Đẳng cấp đồ nội thất nhà Hồ Ngọc Hà: “Nhặt” sơ vài món trong bếp cũng gần nửa tỉ đồng - Ảnh 2.

Bức tượng Phật với thiết kế trong suốt lạ mắt là điểm nhấn tạo nên nét đặc trưng trong biệt thự của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý (Ảnh: FBNV)

Đẳng cấp đồ nội thất nhà Hồ Ngọc Hà: “Nhặt” sơ vài món trong bếp cũng gần nửa tỉ đồng - Ảnh 3.
Đẳng cấp đồ nội thất nhà Hồ Ngọc Hà: “Nhặt” sơ vài món trong bếp cũng gần nửa tỉ đồng - Ảnh 3.
Đẳng cấp đồ nội thất nhà Hồ Ngọc Hà: “Nhặt” sơ vài món trong bếp cũng gần nửa tỉ đồng - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ đặc biệt yêu thích những chiếc bình cắm hoa trong suốt, nổi bật trong đó là bình hoa Fritz Hansen trị giá khoảng 3,9 triệu đồng. Bình hoa có thiết kế tối giản, miệng bình có một chiếc đĩa làm bằng đồng thau, đục nhiều lỗ với kích thước và vị trí khác nhau để cắm hoa (Ảnh: FBNV)

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button