Showbiz

Đứng chung sân khấu, Hà Hồ muốn giới thiệu ẩm thực – du lịch của Việt Nam cho Charlie Puth

Ngôi sao toàn cầu Charlie Puth sẽ có mặt trong đêm nhạc tại Nha Trang vào ngày 22/7 tới.

Ngày 22/7 tới đây, một sự kiện âm nhạc được chờ đón sẽ diễn ra tại Nha Trang. Đêm nhạc được chú ý khi có sự tham gia của ngôi sao toàn cầu Charlie Puth. Ngoài ra, đêm nhạc còn quy tụ nhiều giọng ca Vpop đình đám như Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, MONO, HIEUTHUHAI, AMEE…

Chia sẻ cảm xúc trước đêm nhạc, Hà Anh Tuấn cho biết: ‘Trên sân khấu âm nhạc đặc biệt cùng Charlie Puth và các nghệ sĩ đồng nghiệp tài năng, tôi tin mình sẽ có một kỷ niệm quý giá trong sự nghiệp âm nhạc cá nhân’.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà muốn có cơ hội được hỏi cảm xúc của Charlie Puth về đất nước, con người Việt Nam và đặc biệt là tình cảm của nam ca sĩ dành cho Việt Nam như thế nào. Hồ Ngọc Hà cũng muốn được giới thiệu với Charlie Puth về ẩm thực, thắng cảnh tuyệt vời của Việt Nam.

Đứng chung sân khấu, Hà Hồ muốn giới thiệu ẩm thực - du lịch của Việt Nam cho Charlie Puth

MONO và HIEUTHUHAI sẽ là một trong những giọng ca trẻ khuấy động đêm nhạc. MONO với thế mạnh âm nhạc cuốn hút, sôi động dễ dàng khiến người xem nhún nhảy theo luôn là nhân tố gây sốt mỗi khi lên sân khấu biểu diễn. So với những ngày đầu ra mắt, MONO hiện tại ngày càng tiến bộ. Giọng live nội lực, vững vàng bất chấp vũ đạo mạnh. Visual hút mắt, năng lượng anh chàng toả ra trên sân khấu làm dân tình hứng thú “quẩy” theo nhạc. MONO nổi tiếng với những bước nhảy độc đáo, thần thái cuốn hút, cực kì tận hưởng sân khấu. Tương tác của MONO với khán giả cũng rất tự nhiên, gần gũi, dễ dàng khuấy đảo không khí.

Đứng chung sân khấu, Hà Hồ muốn giới thiệu ẩm thực - du lịch của Việt Nam cho Charlie Puth - 1

Trong khi đó, HIEUTHUHAI là cái tên Gen Z cực kì quen mặt trong loạt sân khấu lễ hội âm nhạc lớn nhỏ. Anh chàng vận dụng thế mạnh rap, nhan sắc điển trai không góc chết cùng loạt hit viral MXH như Ngủ Một Mình, Không Thể Say, Vệ Tinh,… khiến fangirl “phát cuồng” mỗi khi xuất hiện.

Đứng chung sân khấu, Hà Hồ muốn giới thiệu ẩm thực - du lịch của Việt Nam cho Charlie Puth - 2

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button