Showbiz

Hồ Ngọc Hà khi yêu: Một Nhân Mã phiêu lưu và thích chinh phục thử thách

Dường như nàng Nhân Mã Hồ Ngọc Hà đã tìm được cái kết trọn vẹn bằng một đám cưới như mơ cùng ông xã Kim Lý.

Vừa qua, Kim Lý đã tung bức ảnh cưới ngọt ngào cùng Hồ Ngọc Hà gây sự chú ý lớn của công chúng. Có lẽ đây là tín hiệu bóng hồng showbiz sắp lên xe hoa sau nhiều năm đợi chờ.

Hồ Ngọc Hà khi yêu: Một Nhân Mã đa tình và thích chinh phục thử thách - Ảnh 1.

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng showbiz đang được nhiều người hâm mộ mong ngóng.

Hồ Ngọc Hà sinh ngày 25/11 – một người mẫu kiêm ca sĩ thuộc chòm sao Nhân Mã cực cá tính khi yêu. Yêu thích mạo hiểm và thử thách, Hồ Ngọc Hà mang đặc trưng của cung hoàng đạo Nhân Mã sâu sắc trong cả cách yêu và cách sống.

Cô không ngại chinh phục thành công nhiều lĩnh vực từ người mẫu, diễn viên đến ca hát và tham gia nhiều chương trình giải trí. Mặc dù vẫn còn nhiều tranh cãi nhưng Hồ Ngọc Hà luôn tạo cho mình một lối đi riêng trong các sản phẩm âm nhạc. Ở tuổi 38, Hồ Ngọc Hà có tất cả những gì mọi chị em phụ nữ ao ước: Sự nghiệp thành công, danh vọng tiền tài đầy đủ, tổ ấm viên mãn với ông xã Kim Lý cùng các con.

Luôn khát khao những cuộc phiêu lưu tình ái

Thật trái ngang khi nói rằng, nữ Nhân Mã thích những cuộc tình ái đầy phiêu lưu và mới mẻ nhưng tình yêu không phải là tất cả với chòm sao này. Đặc trưng bởi tính cách mạnh mẽ, yêu tự do và chinh phục mạo hiểm, Nhân Mã không ngừng thu hút người khác giới ở sự bí ẩn, khó đoán và đầy mới mẻ.

Xét trong 12 cung hoàng đạo, có thể nói rằng Nhân Mã là cung hoàng đạo có đời sống tinh thần phong phú và lãng mạn nhất. Đa tình, bay bổng và khát khao những điều mới mẻ, nàng Nhân Mã luôn biết cách thổi lửa cho chuyện tình yêu của mình.

Tình yêu với Nhân Mã không chỉ là chuyện hai người ở bên nhau, mà ở đó, nàng được thỏa mãn khát khao đam mê, sống trọn vẹn với những điều tốt đẹp của tình yêu mang lại. Nói cách khác, tình yêu không phải là một điểm dừng mà là một hành trình giúp Nhân Mã trưởng thành.

Trước khi tìm được bến đỗ với diễn viên Kim Lý, sự đa tình của một Nhân Mã cũng được thể hiện rõ qua chuyện tình ái ồn ào “nữ hoàng giải trí”.

Đằng sau sự mạnh mẽ và thông minh, dí dỏm khiến phái mạnh có phần kiêng dè, Hồ Ngọc Hà còn sở hữu sức hút ngọt ngào và quyến rũ đặc trưng của một nữ Nhân Mã. Thêm vào đó, mang thiên phú ngôi sao trời ban, cô luôn khiến đàn ông không ngừng khao khát.

Đằng sau sự mạnh mẽ và trí tuệ khiến nam giới có phần kiêng dè, những bóng hồng nổi tiếng dưới đây còn sở hữu sức hút ngọt ngào và quyến rũ đặc trưng của một nữ Nhân Mã cùng phẩm chất ngôi sao trời ban của chòm sao này khiến mọi người không thể ngừng khao khát.

Phóng khoáng, thoải mái và đầy bay bổng, nữ Nhân Mã không đòi hỏi quá nhiều ở nửa kia vì cô cũng muốn mình có khoảng trời riêng tư.

Muốn ở bên Nhân Mã, phải kiên nhẫn thật nhiều

Nhân Mã có tính nổi loạn mà người bình thường không có. Trong tình yêu, Nhân Mã cũng có sự hoang dã nhất định. Để “kìm chân” được một Nhân Mã không phải điều dễ dàng. Suy cho cùng, ngoài thấu hiểu và che chở, nữ Nhân Mã cần một người bạn đồng hành không chỉ tài năng mà còn thú vị.

Nhân Mã tựa như viên kim cương trước mặt người khác nhưng quay lưng đi đôi khi họ cũng toàn mảnh thủy tinh vụn vỡ. Nhân Mã thường bị “mang tiếng” khi yêu vì cô chẳng ngại che giấu cá tính của mình. Ít nhất trong việc theo đuổi sự lãng mạn và phiêu lưu trong tình yêu, cô luôn thẳng thắn thừa nhận điều đó.

Đôi khi, nữ Nhân Mã gặp sóng gió trong chuyện tình cảm bởi họ quá sáng tạo trong tình ái. Yêu một Nhân Mã khá mệt mỏi vì giống như bạn phải đối mặt với một người có thể rời đi bất cứ lúc nào. Họ có thể tiêu hao tình cảm của bạn nhưng bạn sẽ không biết bao giờ họ rời đi. Đây có lẽ cũng là điểm yếu trong tình yêu của Nhân Mã: Thiếu sự cam kết, đôi khi vô tâm.

Bởi vậy, muốn ở bên Nhân Mã lâu dài, nửa kia phải học cách kiên nhẫn. Tình yêu thôi là chưa đủ với Nhân Mã, trật tự cuộc đời họ còn kiếm tìm nhiều giá trị khác. Chính vì ham mê phiêu lưu trong chuyện tình cảm nên Nhân Mã rất thận trọng khi quyết định bước đến hôn nhân.

Hồ Ngọc Hà khi yêu: Một Nhân Mã đa tình và thích chinh phục thử thách - Ảnh 2.

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đăng ký kết hôn vào năm 2020 sau 6 năm bên nhau.

Hồi tháng 7, trong 1 bài phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới: “Năm nào anh Kim Lý cũng dự định cưới tôi cả… nên khi nào đủ duyên thì chuyện gì đến sẽ đến. Tôi nghĩ đám cưới cũng giống như Love Songs hay bất kỳ liveshow nào vì sẽ tốn nhiều công sức, thời gian và còn phải tỉ mỉ hơn. Khán giả tới vì yêu mến mình còn đám cưới họ là những người bạn trong mối quan hệ nên không thể để họ đến dự xong đi về, không gặp nhau không chào hỏi nhau gì cả được. Đó là điều tôi cảm thấy lấn cấn nhất.

Tôi và Kim Lý cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm trong việc làm đám cưới. Tôi chỉ mong tổ chức một nhóm nhỏ ở một nơi nào đó còn anh Kim Lý có đông bạn và nhiều mối quan hệ nên mong muốn khách mời khắp nơi trên thế giới về dự. Khi nghe đến đấy, tôi dội ngược ngay. Bây giờ anh ấy dự định thì cứ để dự định đi. Anh Kim Lý mong muốn được tổ chức ở Việt Nam và bạn bè các nước bay về. Anh đã trao đổi với tôi, chúng tôi cân nhắc tầm khoảng tháng 1/2024 thì mọi người sẽ rảnh hơn để về đây. Tôi cũng ‘ok’ chứ biết nói sao nữa bây giờ (cười)”.

Yêu là đồng hành, là trải nghiệm

Nói là khao khát sự mới lạ và thú vị trong tình yêu, nhưng điều mà nữ Nhân Mã mong chờ hơn ở người đồng hành cùng với mình đó là sự trải nghiệm. Nhân Mã trân trọng những khoảnh khắc ở bên người mình yêu, cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió.

Nói về ồn ào tình ái của Hồ Ngọc Hà, đó là một câu chuyện dài. Những tin đồn cô từng kết hôn năm 16 tuổi rồi nhanh chóng tan vỡ, sau đó hẹn hò cùng nhiều “hoa đã có chủ” khiến cuộc đời cô nàng Nhân Mã Hồ Ngọc Hà đầy thị phi.

Các tên tuổi gắn với đoạn tình ái ồn ào của Hồ Ngọc Hà như nhạc sĩ Huy Tuấn, Huy MC, đạo diễn Trần Lực, ca sĩ Tuấn Hưng, nhạc sĩ Đức Trí cũng chỉ là thoáng qua. Mối tình sâu sắc hơn của cô là với doanh nhân Cường Đô La. Nhưng rồi, sau 7 năm sống chung, cặp đôi cũng chia tay sau khi có một con chung là Subeo. Tiếp đó, cô hứng chỉ trích của dư luận khi vướng nghi vấn hẹn hò đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã có gia đình nhưng cũng không kéo dài được bao lâu.

Hồ Ngọc Hà khi yêu: Một Nhân Mã đa tình và thích chinh phục thử thách - Ảnh 3.

Sau 6 năm bên nhau, nữ Nhân Mã Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên tổ ấm của mình.

Trải qua thăng trầm trong chuyện tình cảm, Hồ Ngọc Hà ngày nào đã trưởng thành và kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Cô bén duyên với chàng diễn viên Việt kiều điển trai Kim Lý và anh là bến đỗ hạnh phúc hiện tại của Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi có với nhau một cặp song sinh xinh xắn và đáng yêu. Từ nữ ca sĩ bị chỉ trích không ngừng vì đời tư ồn ào, Hà Hồ ngày càng lấy lại nhiều thiện cảm khi có chuyện tình ngọt ngào và tổ ấm viên mãn.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button