Showbiz

Người đẹp ‘đánh bại’ H’Hen Niê tại Miss Universe khoe cận mặt mộc tuổi u30: Có còn đỉnh như xưa?

Mỹ nhân Philippines tự tin zoom cận làn da trong bộ ảnh mới.

Dù đã khép lại hành trình Miss Universe sau hơn 5 năm, song mọi sự kiện, thảm đỏ hay động thái trên mạng xã hội của Catriona Gray vẫn nhận được sự quan tâm từ đông đảo fan sắc đẹp. Ở thời điểm hiện tại, mỹ nhân Philippines vẫn nằm trong hàng ngũ các nàng hậu có sức ảnh hưởng và độ nhận diện bậc nhất thế giới. Từ kỹ năng trình diễn đến tuyệt chiêu “nhai mic” của cô đều trở thành nguồn cảm hứng đến nhiều người đẹp khác.

tracking

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Catriona Gray khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi khoe cận sắc vóc mộc ở tuổi 29.

Người đẹp 'đánh bại' H'Hen Niê tại Miss Universe khoe cận mặt mộc tuổi u30: Có còn đỉnh như xưa? Ảnh 1

Khác với hình ảnh hoa hậu đầy sang trọng trong những thiết kế lộng lẫy, cầu kỳ, Catriona chọn cho mình phong cách giản dị trong cả đời sống lẫn gu ăn mặc. Trong dịp xuống phố những ngày cuối tháng 12, người đẹp Philippines khoe trọn vòng eo “hút mắt” với áo sơ mi trắng tay lửng phối cùng chân váy jeans năng động. Nhấn nhá cho tạo hình, người đẹp sinh năm 1994 diện thêm mẫu túi xách độc đáo phủ sắc xanh ngọc bắt mắt.

tracking
Người đẹp 'đánh bại' H'Hen Niê tại Miss Universe khoe cận mặt mộc tuổi u30: Có còn đỉnh như xưa? Ảnh 2
Ngoài ra mẫu kính mắt đen đi cùng loạt phụ kiện ánh bạc cũng giúp tạo hình của nàng hậu thêm phần thời thượng.  

Bên cạnh layout dạo thăm phố phường cùng nhiều khoảnh khắc checkin thủ phủ bang Tây Úc, người hâm mộ còn “đứng ngồi không yên” bởi khung ảnh bắt cận dung nhan của  Miss Universe 2018. Không điểm tô phấn son như những khi xuất hiện tại các sự kiện, Catriona ghi trọn gương mặt cùng làn da mộc trước ống kính. Có thể thấy, dù đã chạm ngưỡng tuổi 30 và sử dụng mỹ phẩm tần suất dày đặc nhưng cô nàng vẫn giữ được làn da bóng khỏe, ít nếp nhăn.

Người đẹp 'đánh bại' H'Hen Niê tại Miss Universe khoe cận mặt mộc tuổi u30: Có còn đỉnh như xưa? Ảnh 3
Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ nhận xét nàng hậu tuy không make-up nhưng thần sắc vẫn rất tươi tắn, trẻ trung.  

Trước đó, nàng hậu không ít lần đăng tải khoảnh khắc quay cận nhan sắc không son phấn trên mạng xã hội, cô cho biết: “Thực tế, tôi vẫn có lỗ chân lông lớn, da bóng dầu, nếp nhăn, mụn và nhiều nốt ruồi. Tuy nhiên, tôi vẫn hài lòng về điều đó.”. 

Trong quá khứ, Catriona Gray từng tiết lộ trước truyền thông về sự thiếu tự tin, thậm chí là bất an mỗi khi ra đường không trang điểm. Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, cô dần thoáng hơn trong việc chỉnh trang cầu kỳ mỗi bận rời khỏi nhà. Catriona ngày càng yêu bản thân, biến khuyết điểm trở thành thành tố riêng và tự hào về điều đó.

Người đẹp 'đánh bại' H'Hen Niê tại Miss Universe khoe cận mặt mộc tuổi u30: Có còn đỉnh như xưa? Ảnh 4
Catriona Gray hiện thuộc top những nàng hậu có sức ảnh hưởng lớn khi sở hữu kênh Instagram với hơn 13,9 triệu người theo dõi.

Catriona Gray sinh năm 1994, cô có cha là người Úc và mẹ người Philippines. Nhờ vẻ đẹp mặn mà và các kỹ năng vượt trội, “hoa hồng lai” tự tin ghi danh tại nhiều đấu trường nhan sắc lớn nhỏ trong nước. Sau khi dừng chân đầy tiếc nuối tại Top 5 Miss World 2016, người đẹp 9x trở lại đường đua với sàn đấu nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh Miss Universe. Vượt qua 93 đối thủ nặng ký, ngày 17/12/2018, cô đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Miss Universe 2018.

Người đẹp 'đánh bại' H'Hen Niê tại Miss Universe khoe cận mặt mộc tuổi u30: Có còn đỉnh như xưa? Ảnh 5
Người đẹp 'đánh bại' H'Hen Niê tại Miss Universe khoe cận mặt mộc tuổi u30: Có còn đỉnh như xưa? Ảnh 6
H’Hen Niê và Catriona Gray sóng vai nhau vào Top 5 Miss Universe trên sân khấu Thái Lan cách đây 5 năm. 

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button