Showbiz

Ông xã Hồ Ngọc Hà nhất quyết không cho con gái Lisa làm 2 điều khi lớn lên

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ 2 điều cấm kỵ của "ông bố khó tính" Kim Lý đối với con gái.

Trong đoạn video gần 1 phút được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân, cuộc trò chuyện giữa nữ ca sĩ và con gái nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nội dung đối thoại của hai mẹ con sẽ rất đỗi bình thường nếu không tiết lộ mức độ nghiêm khắc của ông bố Kim Lý đối con gái.

Ông xã Hồ Ngọc Hà nhất quyết không cho con gái Lisa làm 2 điều khi lớn lên 1
Gia đình hạnh phúc của giọng ca Cô Đơn Trên Sofa

Theo như đoạn đối thoại giữa Hồ Ngọc Hà và bé Lisa, người hâm mộ có thể thấy Kim Lý có những quy tắc cụ thể trong việc giáo dục con cái. Anh tuyệt đối không cho phép con gái có bất cứ hình xăm nào trên cơ thể và sẽ không cho phép con gái cắt tóc ngắn. Hai điểm này trùng hợp đều giống với Hà Hồ, nữ ca sĩ dường như chưa bao giờ để tóc ngắn và cũng không có hình xăm nào.

Ông xã Hồ Ngọc Hà nhất quyết không cho con gái Lisa làm 2 điều khi lớn lên 2
Thường xuyên có những khoảnh khắc vui đùa thoải mái với con gái, không ngờ Kim Lý cũng là một ông bố “khó tính” – Ảnh: FBNV 

Cách đây không lâu, MV Gặp Đúng Lúc Yêu Đúng Người đánh dấu kỷ niệm tình yêu giữa cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Kim Lý còn có sự góp mặt của cả hai nhóc tỳ Lisa và Leon. Đồng thời, MV lưu giữ lại những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ và tuổi thơ của hai con.

MV tràn ngập những khoảnh khắc đẹp đẽ của gia đình nhỏ

Cặp sinh đôi Lisa – Leon ngay từ khi mới chào đời đã thu hút sự chú ý của công chúng bởi độ nổi tiếng sẵn có từ bố mẹ Hà Hồ – Kim Lý. Trong khi cậu bé Leon nổi bật với những biểu cảm hài hước, Lisa lại tạo ấn tượng trong mắt netizen với tính cách nhẹ nhàng, giống mẹ Hồ Ngọc Hà.

Lisa và Leon chào đời vào cuối năm 2020 và hiện đã gần 3 tuổi. Hiện tại cặp sinh đôi đang học mầm non tại trường quốc tế chất lượng ở TPHCM. Mặc dù tuổi còn rất nhỏ nhưng 2 bé đã được theo mẹ đi khắp nơi như Đà Lạt, Đà Nẵng, Nha Trang,…

Ông xã Hồ Ngọc Hà nhất quyết không cho con gái Lisa làm 2 điều khi lớn lên 3
Gia đình nổi tiếng trong Vbiz chiếm lượng fan khủng – Ảnh: FBNV

Mỗi khi xuất hiện, Lisa – Leon lại chiếm “spotlight” với vẻ đáng yêu, lém lỉnh. Người hâm mộ của hai nhóc tỳ nhiều không kém cạnh những người nổi tiếng trên mạng, riêng trang Instagram cá nhân mà Hà Hồ lập cho con cũng thu hút gần 600 ngàn người theo dõi.

Mặc dù bận rộn với công việc, cặp đôi nổi tiếng vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc cho gia đình, luôn quan tâm và dành những điều tốt đẹp nhất cho các con. Qua loạt hình ảnh chia sẻ thường ngày, Hà Hồ bên cạnh một sự nghiệp thành công, cô đang rất hạnh phúc với tổ ấm của mình.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button