Showbiz

Đi làm xa, Hồ Ngọc Hà gặp trục trặc không thể gọi điện cho Kim Lý và Leon- Lisa

Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian gọi điện về cho các thành viên trong gia đình dù đang đi làm ở nơi xa.

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip hậu trường ngắn trong lúc nữ ca sĩ quay hình cho MV Gặp đúng lúc yêu đúng người tại Đà Lạt. Đằng sau những thước phim lung linh mà khán giả được thưởng thức sau khi sản phẩm được ra mắt, quá trình để nữ ca sĩ thực hiện được MV này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Trong clip, Hồ Ngọc Hà đã tranh thủ ngồi nghỉ giải ngơi để chuẩn bị cho những cảnh quay tiếp theo, lúc này nữ ca sĩ đã dùng điện thoại cá nhân để gọi điện thoại cho “người nhà” là chồng và 2 con. Được biết, Kim Lý và Lisa – Leon là 3 diễn viên góp mặt trong MV ca nhạc này của Hồ Ngọc Hà, nhưng vì chưa đến cảnh quay của mình nên ông xã Hà Hồ và 2 con lên Đà Lạt sau nữ ca sĩ, thế nên cô nàng đã dùng điện thoại để gọi hỏi thăm 3 cha con.

tracking
Đi làm xa, Hồ Ngọc Hà gặp trục trặc không thể gọi điện cho Kim Lý và Leon- Lisa Ảnh 1

Tuy nhiên, do địa điểm quay MV của Hồ Ngọc Hà không có sóng nên nữ ca sĩ không thể gọi điện cho Kim Lý để cập nhật tình hình của chồng và 2 con. Khoảnh khắc ngắn này nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, cho thấy được Hồ Ngọc Hà mặc dù đi làm xa nhưng luôn tận dụng thời gian nghỉ ngơi để gọi điện trò chuyện cùng chồng và 2 con, giúp tình cảm của các thành viên trong gia đình càng thêm gắn kết.

Đi làm xa, Hồ Ngọc Hà gặp trục trặc không thể gọi điện cho Kim Lý và Leon- Lisa Ảnh 2

Được biết, MV Gặp đúng lúc yêu đúng người được Hồ Ngọc Hà ra mắt vào ngày 16/11 vừa qua, MV này không chỉ nhận được sự chú ý khi có sự xuất hiện của Kim Lý, mà 2 thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà là Lisa và Leon cũng góp mặt diễn xuất trong MV của mẹ. Sản phẩm này sau khi ra mắt đã nhận được hiệu ứng vô cùng tích cực từ người nghe, thu về lượt xem ấn tượng trên Youtube cũng như góp mặt trong những BXH âm nhạc uy tín.

Được hỏi về việc cho Kim Lý cùng Lisa - Leon tiếp tục đóng MV, Hồ Ngọc Hà: 'Không có lần thứ hai nữa'! Ảnh 3

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đặc biệt này, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Kỷ niệm hạnh phúc gia đình. Gặp đúng lúc yêu đúng người – ca khúc được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lấy cảm hứng sáng tác từ tình yêu của Hồ Ngọc Hà & Kim Lý, như một món quà dành tặng nhân dịp tháng sinh nhật gia đình Hồ Ngọc Hà”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button