Showbiz

Khung hình toàn sao hạng A: Biểu cảm của vợ chồng Trấn Thành khi Hồ Ngọc Hà lướt qua gây chú ý

Khoảnh khắc quy tụ nhiều sao hạng A Vbiz như Trấn Thành, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tối 22/11, mạng xã hội chia sẻ khung hình gây sốt khi quy tụ toàn sao hạng A gồm vợ chồng Trấn Thành, Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà. Các nghệ sĩ xuất hiện với những trang phục sang trọng, ngồi hàng đầu để theo dõi sự kiện thời trang. Gây chú ý chính là khoảnh khắc bắt cận biểu cảm của vợ chồng Trấn Thành khi Hồ Ngọc Hà xuất hiện.

Cụ thể, Trấn Thành – Hari Won và Thanh Hằng – Nhật Minh ổn định vị trí trước khi Hồ Ngọc Hà được ekip hộ tống đến sau. Khi di chuyển, Hồ Ngọc Hà chào hỏi với Trấn Thành – Hari Won và sau đó ngồi kế Thanh Hằng. Vợ chồng Trấn Thành cũng vui vẻ tương tác với bà xã Kim Lý. Không những vậy, dù Hồ Ngọc Hà lướt qua nhưng Hari Won vẫn nhìn theo và liền sau đó quay sang ông xã để trò chuyện. Nhìn biểu cảm và cử chỉ của 2 vợ chồng, cư dân mạng cho rằng cả hai trao đổi về màn xuất hiện của “nữ hoàng giải trí”.

Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà gây chú ý với “cây đồ” đen sang trọng với thiết kế mũ trùm đầu làm điểm nhấn. Như mọi khi, phong độ thời trang của bà xã Kim Lý không khiến cư dân mạng thất vọng. Bên cạnh đó, nhan sắc và thần thái sang chảnh của “nữ hoàng giải trí” khiến nhiều người phải trầm trồ dù ngắm nhìn từ xa hoặc qua những video chất lượng thấp.

Gây chú ý không kém tại sự kiện chính là màn công khai lộ diện chung của vợ chồng Thanh Hằng sau đám cưới. Cả hai “dính như sam” khi liên tục nắm tay, cười nói vui vẻ cùng nhau. Khi được Thanh Hằng hỏi hôm nay ai đẹp nhất, nhạc trưởng Trần Nhật Minh liền trả lời với khuôn mặt đầy tự hào: “Vợ anh đẹp nhất”.

Khung hình toàn sao hạng A: Biểu cảm của vợ chồng Trấn Thành khi Hồ Ngọc Hà lướt qua gây chú ý - Ảnh 5.

Hồ Ngọc Hà giữ vững phong độ thời trang khi xuất hiện tại sự kiện mới đây

Khung hình toàn sao hạng A: Biểu cảm của vợ chồng Trấn Thành khi Hồ Ngọc Hà lướt qua gây chú ý - Ảnh 6.

Hai “chị đại” đọ sắc trong một khung hình

Sự kiện tối 22/11 cũng là lần đầu Thanh Hằng lộ diện chung với ông xã nhạc trưởng sau đám cưới

Khung hình toàn sao hạng A: Biểu cảm của vợ chồng Trấn Thành khi Hồ Ngọc Hà lướt qua gây chú ý - Ảnh 8.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button