Showbiz

Hồ Ngọc Hà đưa Lisa – Leon đi làm cùng, biểu cảm của cặp song sinh khiến netizen thích thú

Mới đây, đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đưa hai nhóc tỳ đi công tác cùng. Được biết, công ty của nữ ca sĩ đang tổ chức sự kiện tại một khu nghỉ dưỡng nên cô mang theo hai nhóc tỳ đi cùng mình.

Được đi làm cùng mẹ, Leon và Lisa rất ngoan ngoãn. Ở tuổi lên 3, cặp sinh đôi làm gì cũng nói chuyện lí lắc, dạ thưa lễ phép khiến cư dân mạng phải xuýt xoa khen ngợi. Nhiều netizen bình luận, Lisa càng lớn càng xinh, Leon thì điển trai và chững chạc hơn.

 

Lisa và Leon ngoan ngoãn khi theo mẹ đi làm

Cặp song sinh có những biểu cảm dễ thương và hài hước

Lisa và Leon được nhận xét ngoan ngoãn, nói chuyện lúc nào cũng dạ thưa và không quậy phá

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức sinh nhật 3 tuổi cho Lisa và Leon tại nhà riêng. Cặp sinh đôi là kết quả cho tình yêu của nữ ca sĩ và ông xã Kim Lý. Nói về hai con cưng của mình, Hà Hồ chia sẻ: “Cô 3 của cả nhà… Ui cha mạ ơi tui tưởng cô 20 tuổi không á, cảm ơn trời phật đã cho mẹ 1 em bé thật sự quá đáng yêu và hiểu chuyện. Ba Kim cứ bảo rằng cá tính 2 mẹ con mình mà sáp vào nhau lúc con tuổi teen thì ‘chiến tranh’. Để xem nhé Lisa nhỉ? Chúng ta cùng thiền từ bây giờ.

Cậu Tư ngọt ngào của cả nhà. Suốt ngày nói ‘thương’ tất cả những ai ở gần và chăm sóc cậu. Cậu là cầu nối của mọi tiếng cười và tan chảy mọi ngọt ngào những người xung quanh. Leon ơi! Hãy luôn thật vui và sống thật bình an nhé”.

Kể từ khi Lisa và Leon chào đời, gia đình của Hồ Ngọc Hà trở thành hình mẫu được ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button