Showbiz

HỒ NGỌC HÀ LÀ NỮ THẦN APHRODITE TRONG TRANG SỨC BVLGARI

Trong các tạo tác trang sức cao cấp của Bulgari, Hồ Ngọc Hà hóa thân thành Nữ thần Aphrodite, biểu tượng của sắc đẹp, niềm vui, đam mê và tình yêu

Hồ Ngọc Hà trên trang bìa Harper's Bazaar Việt Nam 11–2023. Trang sức, Bulgari Serpenti. Đầm, Công Trí

Hồ Ngọc Hà trên trang bìa Harper’s Bazaar Việt Nam 11–2023. Trang sức, Bulgari Serpenti. Đầm, Công Trí

Buổi chụp ảnh diễn ra trước thềm Chung kết The New Mentor. Khi ấy, Hồ Ngọc Hà đang bận rộn tập luyện cho đêm Chung kết, vừa chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới cho thương hiệu mỹ phẩm cá nhân. Vị thế Super Mentor của Hà Hồ không phải ngẫu nhiên. Buổi chụp hoàn thành nhanh hơn chúng tôi tưởng tượng, bởi sự chuyên nghiệp, vẻ cuốn hút và năng lượng của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà đeo:Vòng cổ, hoa tai, vòng tay và nhẫn thuộc các bộ sưu tập Bulgari Divas’ Dream, Bulgari Serpenti. Trang phục, Phan Đăng Hoàng

Hồ Ngọc Hà đeo: Vòng cổ, hoa tai, vòng tay và nhẫn thuộc các bộ sưu tập Bulgari Divas’ Dream, Bulgari Serpenti. Trang phục, Phan Đăng Hoàng

Với Harper’s Bazaar, Hà tựa như người bạn cũ. Tôi hỏi: “Chị còn nhớ lần gần nhất mình lên bìa Bazaar Việt Nam là khi nào không”?

Hà vẫn nhớ!

Năm năm trước, chị và người yêu (nay đã là ông xã) Kim Lý xuất hiện trên trang bìa Valentine. Thời gian trôi qua, người yêu nay đã là người thân, cùng Hà xây dựng gia đình hạnh phúc. Khi được hỏi thành tựu Hà tự hào nhất trong năm năm qua là gì. Giọng ca Cô đơn trên sofa cười: “Thành tựu lớn nhất có lẽ là sau năm năm, mình vẫn được lên bìa Harper’s Bazaar!”.

>>> XEM LẠI ẢNH BÌA HỒ NGỌC HÀ VÀ KIM LÝ: HAI TÂM HỒN ĐỒNG ĐIỆU

Nữ thần Aphrodite trong trang sức cao cấp BVLGARI

Hồ Ngọc Hà đeo:Vòng cổ, vòng tay, hoa tai, nhẫn thuộc bộ sưu tập cao cấp Bulgari Serpenti. Đầm, Công Trí

Hồ Ngọc Hà đeo: Vòng cổ, vòng tay, hoa tai, nhẫn thuộc bộ sưu tập cao cấp Bulgari Serpenti. Đầm, Công Trí

Trong bộ ảnh độc quyền trên tạp chí Harper’s Bazaar hợp tác cùng Bulgari, Hồ Ngọc Hà hóa thân thành Nữ thần Aphrodite. Nàng dạo bước trong không gian thần thoại, đậm dấu ấn phục hưng của nước Ý – cội nguồn của nhà chế tác trang sức nổi danh. Aphrodite, nữ thần của vẻ đẹp, tình yêu đam mê, sự viên mãn, cũng là hình dung gần nhất của chúng tôi về Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà đeo:Vòng cổ, vòng tay, hoa tai, nhẫn, đồng hồ thuộc bộ sưu tập cao cấp Bulgari Serpenti. Đầm, Công Trí

Hồ Ngọc Hà đeo: Vòng cổ, vòng tay, hoa tai, nhẫn, đồng hồ thuộc bộ sưu tập cao cấp Bulgari Serpenti. Đầm, Công Trí

Sự nghiệp rực rỡ, gia đình viên mãn, thành công của nữ ca sĩ không tự nhiên mà có. Chúng là thành quả của khổ luyện, nghiêm khắc với chính bản thân mình và khát khao sự hoàn hảo. Từ thời trang sang âm nhạc hay kinh doanh, Hà Hồ luôn ở vị thế của người tiên phong, dẫn đầu các xu hướng.

<yoastmark class=

Hồ Ngọc Hà đeo: Vòng cổ, vòng tay, hoa tai, nhẫn, đồng hồ thuộc bộ sưu tập cao cấp Bulgari Serpenti. Đầm, Công Trí

Bản sắc tiên phong của Hồ Ngọc Hà

Sau ba năm chuẩn bị cho Love Songs với các ca khúc ballad trữ tình, Hà Hồ đánh dấu một chặng đường âm nhạc với liveshow tại Đà Nẵng vào tháng Sáu rồi. Sau thời gian lắng đọng với Love Songs là Cô đơn trên SofaWalk Walk – Theo chân em bước sôi động, đậm chất dance. Dường như Hà muốn chuyển hướng phong cách âm nhạc?

Cô bộc bạch: “Dù là phong cách nào thì âm nhạc vẫn mang đậm dấu ấn Hồ Ngọc Hà. Trong mỗi giai đoạn, mỗi trải nghiệm lại mang đến cho mình những xúc cảm khác nhau. Nhưng sau tất cả, đó vẫn là Hà Hồ. Hà đã may mắn được mọi người biết đến là Hồ Ngọc Hà rồi, nên mình càng phải chọn lựa những ca khúc phù hợp. Nếu thành hit như Cô đơn trên sofa thì quá tốt rồi, còn không thì cũng phải có thành tích”.

<yoastmark class=

Hồ Ngọc Hà đeo: Vòng cổ, vòng tay, nhẫn, hoa tai thuộc các bộ sưu tập Bulgari Fiorever, Bulgari Divas’ Dream. Đầm, Công Trí

Nếu phong cách âm nhạc mới không được công chúng đón nhận thì sao? “Mình sẽ phải lắng nghe công chúng và điều chỉnh. Vì sứ mệnh của nghệ sĩ, ngoài phục vụ cái tôi nghệ thuật của mình, thì còn phải phục vụ khán giả”.

Hồ Ngọc Hà đeo:Vòng cổ, vòng tay, hoa tai, nhẫn, đồng hồ thuộc bộ sưu tập cao cấp Bulgari Serpenti. Đầm, Công Trí

Hồ Ngọc Hà đeo: Vòng cổ, vòng tay, hoa tai, nhẫn, đồng hồ thuộc bộ sưu tập cao cấp Bulgari Serpenti. Đầm, Công Trí.

Là ngôi sao hàng đầu, vừa là mẹ của hai em bé Lisa và Leon, lịch trình thường nhật của Hồ Ngọc Hà luôn bận rộn. Nhưng chị “luôn cố gắng thu xếp giải quyết mọi việc trước 2 giờ chiều. Vì đó là giờ Hà đi đón con”.

Hà không cường điệu. Khi đồng hồ vừa chạm đến mốc 2 giờ, cuộc trò chuyện vừa kết thúc, cô cũng đứng lên. “Bận rộn nhưng hạnh phúc”, Hà đúc kết.

Hoa tai, vòng cổ thuộcbộ sưu tậpBulgari Divas’ Dream. Đầm, Lâm Gia Khang

Hoa tai, vòng cổ thuộc bộ sưu tập Bulgari Divas’ Dream. Đầm, Lâm Gia Khang.

Trang sức BVLGARI

TP. Hồ Chí Minh: UNIONSQUARE, Shop No. L1-02C,
171 Đồng Khởi, Q. 1.

Hà Nội: Tràng Tiền Plaza, Unit 1-07A,
24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm.

Website: www.bulgari.com/en-vn

*** Ê-kip thực hiện ***

Photographer: Milor Trần
Creative Director: Kye Nguyễn
Stylist: Tố Quyên #KYEAGENCY
Stylist Assistant: Trần Hiệp Tài
Makeup & Hair: Kuny Lee

Set Design: Nina Nguyễn
Producer: Duyên Nguyễn

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button