Showbiz

Chung kết The New Mentor: Trước thềm đêm thi, điểm lại những câu nói “thâm” nhất của Hồ Ngọc Hà

Chị đại Hồ Ngọc Hà có nhiều câu nói làm khán giả cười nghiêng ngả nhưng cũng không ít phát ngôn rất mạnh mẽ

Khi mất đi 2 thí sinh mạnh, Hồ Ngọc Hà bức xúc cảnh báo Host Dược sĩ Tiến: “2 chị đại, đại dữ chưa? Tập 4, tập 5 là ngồi chơi nhé! Dược Sĩ Tiến sau tập này cẩn thận với cộng đồng mạng. Đi được 1/3 chặng đường rồi, mình chưa thấy bạn nào xứng đáng với The New Mentor”.

Hồ Ngọc Hà đã tặng bạn thân Thanh Hằng đôi giày hàng hiệu nhân dịp sinh nhật. Nhưng sau khi Thanh Hằng loại thí sinh của team Hà Hồ ra về, nữ ca sĩ đã bất ngờ thay đổi quyết định: “Cảm ơn Thanh Hằng đã chọn đội Lan Khuê. Đôi giày lát đòi lại nhé”.

Trong hậu trường, khi nhận được câu hỏi “Chọn 10 tỷ hay giấc ngủ lúc này?”, Hồ Ngọc Hà đã có câu trả lời gây chú ý: “Ngủ xong dậy nhận 2 tỷ”. Điều này làm dấy lên tin đồn cát-xê của cô trong chương trình.

Tại chương trình, Hồ Ngọc Hà từng bức xúc cho rằng Hương Giang không công tâm. Cô nói: “Hóa ra là Hương Giang đi thi và vì Hương Giang chứ không phải vì chương trình. Hà nghỉ Hà không buồn cho bản thân mà buồn cho chương trình vì đánh mất đi những thí sinh có tiềm năng”.

Còn khi cô loại thí sinh của Hương Giang khiến đàn em tức giận, nữ ca sĩ đã đáp trả: “Em phải cảm ơn chứ nóng giận gì giờ này nữa. 6 người lên trang bìa còn ngáo ngơ mà còn muốn vào hết chung kết sao?”

Đặc biệt, câu nói “Nổi giận giờ này là vô duyên nha” của bà xã Kim Lý trở thành câu nói viral trên mạng xã hội, cho thấy sự thâm thúy của “nữ hoàng giải trí”.

Trước thềm chung kết, Hà Hồ đã dành lời khen đến Hương Giang: “Sau một hành trình của The New Mentor đi đến hồi kết tôi nghĩ Hương Giang xứng đáng là ‘tắc kè hoa’, tôi chưa có dịp tháo tóc giả của cô ấy”.

Những màn đáp trả của Hồ Ngọc Hà khiến người xem “tâm phục, khẩu phục” với lối chơi xứng danh “chị đại”. Cô đưa ra quyết định công tâm chứ không vì sự tức giận.

Cô phân tích việc mình loại thí sinh. Hà Hồ nói người mẫu đến với chương trình không cần thắng nhưng thua thì phải phục.

Mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt bày tỏ: “Khi bạn bước chân vào lĩnh vực nào, nếu không có nền tảng và không học hỏi mỗi ngày thì sẽ không bao giờ đi được con đường dài. The New Mentor sẽ là như thế”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button