Showbiz

Hà Hồ từ chối bảo vệ Lâm Châu vì thái độ bề trên với đàn chị

"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ về học trò Lâm Châu và màn thể hiện của cô ở tập 9 The Mentor.

Sau khi tập 9 The New Mentor phát sóng, người mẫu trẻ Lâm Châu trở thành tâm điểm của sự chú ý và chịu nhiều “gạch đá” từ cộng đồng mạng bởi thái độ được nhận xét là kênh kiệu, thiếu tôn trọng đàn chị đi trước. Tuy nhỏ tuổi nhất chương trình nhưng Lâm Châu đã nhiều lần gọi thẳng tên Hương Giang, Pông Chuẩn mà không dùng “chị”.

Tác phong của người mẫu sinh năm 2003 khiến nhiều thí sinh còn lại bức xúc lên tiếng. Trong đó, Kim Phương (team Thanh Hằng) đã nói: “Càng ở trên vị trí cao, càng cần có sự tử tế và tôn trọng người khác. Lâm Châu là thí sinh bé nhất chương trình nhưng không có sự tôn trọng với các super mentor, với các đàn chị đi trước”.

ha-ho-tu-choi-bao-ve-lam-chau-sau-the-new-mentor-tap-9-1
Lâm Châu đang bị nhiều khán giả chỉ trích vì thái độ và lời nói được cho là vô lễ với đàn chị trong The New Mentor – Ảnh: Internet
ha-ho-tu-choi-bao-ve-lam-chau-sau-the-new-mentor-tap-9-2
Những diễn đàn anti Lâm Châu có số lượng gia nhập đông đảo, cho thấy làn sóng chỉ trích ngày một nghiêm trọng – Ảnh: Internet 

Trước những diễn biến trong tập 9 The New Mentor, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ quan điểm cá nhân: “Hà không muốn bảo vệ Lâm Châu. Vào cuộc thi thì là chị em, cuộc thi kết thúc thì hồn ai nấy giữ. Nhưng Hà nghĩ ở lứa tuổi 20, các bạn sẽ còn rất nhiều sự non nớt và thiếu sót, mà thiếu sót thì mới đi vào cuộc thi. Hà hi vọng Lâm Châu sẽ rút kinh nghiệm, nhưng Hà cũng hi vọng khán giả sẽ cho cô ấy thời gian để chứng minh”.

Lâm Châu sinh năm 2003, là thí sinh nhỏ tuổi nhất The New Mentor. Dù còn trẻ và có vốn kinh nghiệm ít ỏi, “học trò cưng” của Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng bởi sự linh hoạt và nhanh nhẹn khi đối diện với các thử thách. Nhờ đó mà kết quả của Lâm Châu sau mỗi vòng thi đều khá tốt.

Tuy nhiên, thái độ của người đẹp 10x khiến khán giả theo dõi cảm thấy cô đang có phần tự mãn. Trong chương trình, cô không ít lần thể hiện cá tính một cách thái quá, đi kèm theo đó là những phát ngôn được cho là không phù hợp với vị trí một hậu bối, gây mất thiện cảm với công chúng lẫn những thí sinh cùng tham gia The Mentor.

Hà Hồ từ chối bảo vệ Lâm Châu vì thái độ bề trên với đàn chị:
Lâm Châu cho thấy bản thân có năng lực tốt nhưng còn nhiều thiếu sót về mặt thái độ – Ảnh: Internet
ha-ho-tu-choi-bao-ve-lam-chau-sau-the-new-mentor-tap-9-5
Lâm Châu (trái) và Như Vân (phải) sẽ là 2 cái tên đại diện team Hồ Ngọc Hà bước vào chung kết The New Mentor – Ảnh: Internet

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button