Showbiz

Hồ Ngọc Hà nói gì khi được hỏi “Bạn sẽ chọn 10 tỷ hay giấc ngủ ở thời điểm này”?

Con số lên đến hàng tỷ đồng khiến nhiều người choáng ngợp.

Hồ Ngọc Hà – Thanh Hằng – Lan Khuê và Hương Giang là bộ tứ huấn luyện viên thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng và truyền thông khi góp mặt trong The New Mentor. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà khi “nữ hoàng giải trí” đã nhiều năm không xuất hiện trong các trong chương trình thực tế về đào tạo người mẫu.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi được hỏi Bạn sẽ chọn 10 tỷ hay giấc ngủ ở thời điểm này?

Sự trở lại của “nữ hoàng giải trí” đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía truyền thông và khán giả. Một trong những điều gây tò mò và thú vị cho khán giả chính là việc nhà sản xuất đã phải chi một số tiền lớn đến đâu để mời Hồ Ngọc Hà trở lại ghế huấn luyện viên.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi được hỏi Bạn sẽ chọn 10 tỷ hay giấc ngủ ở thời điểm này?

Mới đây, mạng xã hội truyền nhau đoạn clip được cho là Hồ Ngọc Hà tiết lộ mức cát-xê mà cô nhận được khi tham gia quay chương trình The New Mentor. Cụ thể, trong clip khi được hỏi “Bạn sẽ chọn 10 tỷ đồng hay giấc ngủ ở thời điểm này?”, Hồ Ngọc Hà đã đưa ra một câu trả lời thu hút sự chú ý: “Ngủ nha, ngủ dậy xong nhận 2 tỷ”. Phát ngôn này đã khiến nhiều người tò mò liệu 2 tỷ đồng có phải là mức cát-xê mà cô được trả cho mỗi tập khi tham gia quay chương trình thực tế này.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi được hỏi Bạn sẽ chọn 10 tỷ hay giấc ngủ ở thời điểm này?

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Hầu hết đều đồng tình khi cho rằng trong ngành giải trí Việt Nam, mức cát-xê như vậy không có gì đáng ngạc nhiên, bởi việc tham gia các chương trình như vậy đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Một số người còn bình luận rằng chỉ cần biểu diễn vài bài hát trong một chương trình của Hồ Ngọc Hà có thể mang về hàng trăm triệu đồng. Chính vì vậy, mức cát-xê hàng tỷ đồng để Hồ Ngọc Hà xuất hiện xuyên suốt show truyền hình là hợp lý.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi được hỏi Bạn sẽ chọn 10 tỷ hay giấc ngủ ở thời điểm này?

Trước đó, Dược sĩ Tiến, nhà sản xuất của chương trình “The New Mentor,” đã tiết lộ rằng để mời Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng tham gia, ekip sản xuất đã phải đầu tư một khoản kinh phí lớn. Điều này bao gồm việc trả mức cát xê cao cho cả hai nghệ sĩ. Ngoài ra, nhà sản xuất đã cam kết với cả Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng để đảm bảo rằng chương trình sẽ được thực hiện một cách minh bạch, công bằng, và khách quan. Chương trình cũng được thiết kế để mang tính chuyên môn cao, đảm bảo sự chất lượng và giá trị cho khán giả.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button