Showbiz

Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà qua camera thường gây bất ngờ, trải qua 2 lần sinh nở vẫn giữ dáng nuột nà

Vóc dáng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại sự kiện gần nhất khiến không ít khán giả phải thầm ngưỡng mộ.

Mới đây Hồ Ngọc Hà đã có buổi tham dự sự kiện của hãng thời trang Ý – Gucci. Tại đây hãng đã công bố thông tin ca sĩ, diễn viên, người mẫu Việt Nam Hồ Ngọc Hà chính thức trở thành Friend of House của thương hiệu này. Điều này có nghĩa rằng Hồ Ngọc Hà là một trong những nữ nghệ sĩ hiếm hoi của showbiz Việt được nhận danh xưng trên. Bên cạnh Hồ Ngọc Hà chỉ duy nhất có nam ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP cũng được nhận danh hiệu trên của nhãn hàng nổi tiếng.

Xuất hiện trong buổi tiệc, Hồ Ngọc Hà gây chú ý với bộ trang phục nửa kín nửa hở. Lối make up sang trọng cùng mái tóc buộc đuôi ngựa thấp, vuốt gọn phần mái làm toát lên vẻ sang trọng cho nữ hoàng giải trí. Phần áo được mở cúc và hở phần ngực khá táo bạo nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng cho bộ đồ cũng như nữ ca sĩ.

Có thể thấy lối make up của Hồ Ngọc Hà không có gì quá đặt biệt hay nổi bật lên hẳn nhưng thần thái và phong cách của cô nàng đã giúp nữ ca sĩ nổi bần bật trước camera thường. Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng với lối make up Tây của mình và nhan sắc ‘hack tuổi’. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ ấn tượng tạo nên vẻ sang chảnh không cần nói mà chỉ cần nhìn cũng có thể thấy được.

Tại sự kiện, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Với chức danh danh chính ngôn thuận này, tôi cảm thấy rất vinh dự và tự hào. Ở một đất nước đang phát triển như chúng ta, để được lựa chọn làm Friend of House, ngoài việc bạn có sức ảnh hưởng về tên tuổi, khi bạn mặc một chiếc áo, xách một chiếc túi… bạn phải làm cho người khác thấy muốn được sở hữu món đồ ấy. Đó là một trọng trách lớn đối với tôi. Tôi hy vọng sẽ truyền được cảm hứng đến những người yêu thời trang, giúp tôi xứng đáng hơn với danh xưng này”.

Trở lại showbiz sau khi hạ sinh 2 thiên thần Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vững được phong độ và độ nổi tiếng của bản thân. Cô tham gia một loạt các chương trình và sự kiện lớn nhỏ trong lẫn ngoài nước. Thời điểm hiện tại cô đang là 1 trong 4 vị Mentor tại chương trình truyền hình thực tế đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả và dư luận.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button