Showbiz

Lisa và Leon đạp xe rõ đáng yêu nhưng câu nói dạy con của Hồ Ngọc Hà mới là điểm nhấn

Nhiều người đã để lại bình luận ngợi khen cách dạy con tự lập của Hồ Ngọc Hà.

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải một số hình ảnh rất đáng yêu của cặp sinh đôi Lisa – Leon sau khi tan học. “Nữ hoàng giải trí” cho biết, Lisa – Leon vừa đi học về liền chạy ra công viên chơi. Cặp sinh đôi còn đạp xe đạp rất đáng yêu. Nhiều người không khỏi cảm thán, mới ngày nào Lisa – Leon còn nhỏ xíu mà giờ đã lớn phổng phao như vậy.

Tuy nhiên xem những hình ảnh, clip Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cộng đồng mạng còn để ý đến cách dạy con tự lập của cô. Theo đó, trong một clip quay cảnh Leon đạp xe, “nữ hoàng giải trí” thích thú hỏi con: “Leon đạp xe tập thể dục hả” nhưng sau đó, bánh xe bị “tắc” vào một hố ở sân chơi khiến Leon loay hoay không biết làm sao.

Lisa và Leon đạp xe rõ đáng yêu nhưng câu nói dạy con của Hồ Ngọc Hà mới là điểm nhấn - Ảnh 1.
Lisa và Leon đạp xe rõ đáng yêu nhưng câu nói dạy con của Hồ Ngọc Hà mới là điểm nhấn - Ảnh 1.
Lisa và Leon đạp xe rõ đáng yêu nhưng câu nói dạy con của Hồ Ngọc Hà mới là điểm nhấn - Ảnh 1.

Leon gặp “sự cố” nhỏ khi đạp xe

Không vội vàng chạy vào giúp con kéo bánh xe lên, Hồ Ngọc Hà chỉ bình tĩnh hỏi con “giờ phải làm sao để lấy ra” rồi hướng dẫn con “nâng hai tay” để có thể nhấc chiếc xe đạp lên. Trong một clip khác, Lisa tự bê chiếc xe đạp nhỏ của mình ra một khoảng sân khác để chơi và suýt làm rơi xe. Trong khi Kim Lý có phần hốt hoảng và định chạy ra giúp con thì Hồ Ngọc Hà lại trấn an: “Không sao, không sao, con làm đi. Con nâng lên”.

Lisa và Leon đạp xe rõ đáng yêu nhưng câu nói dạy con của Hồ Ngọc Hà mới là điểm nhấn - Ảnh 2.

Lisa tự nâng xe đạp lên dưới sự hướng dẫn của mẹ

Rất nhiều người đã để lại những bình luận ngợi khen Hồ Ngọc Hà khi không bao bọc quá mức mà luôn chú trọng dạy con tự lập, tự làm những việc trong khả năng của bản thân. Trước đó, “nữ hoàng giải trí” cũng chia sẻ clip cô hướng dẫn Lisa tự múc sữa bột. Bà mẹ nổi tiếng hài hước viết: “Dạy con từ thuở còn thơ, tự làm mọi việc khỏi phải đi nhờ”.

Không chỉ hai em Lisa – Leon mà anh cả Subeo cũng được mẹ Hồ Ngọc Hà dạy tính cách tự lập từ sớm. Subeo từng khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh vào bếp nấu ăn. Cậu nhóc cũng phụ mẹ chăm 2 em, làm những công việc nhà lặt vặt và tự dọn dẹp phòng ốc của mình.

Được biết, mới đây cặp sinh đôi Lisa – Leon đã chuyển đến học tại một trường quốc tế đắt đỏ. Ngôi trường cung cấp mô hình giáo dục kiểu Anh cho trẻ em từ 2 đến 18 tuổi, mức học phí thuộc top khủng nhất hiện nay. Năm học 2019 – 2020, học phí ở mức 258,3 – 384,6 triệu đồng/năm (tùy vào độ tuổi của trẻ) cho lớp mầm non.

Ngoài ra, phụ huynh còn phải đóng một số khoản phí khác như phí giữ chỗ 70,8 triệu đồng. Khi nhập học, mỗi học sinh phải nộp thêm 23,6 triệu đồng tiền phí an ninh. Khoản tiền này sẽ được trả lại nếu phụ huynh báo với trường 90 ngày trước khi chuyển trường cho con.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button