Showbiz

Hồ Ngọc Hà thắc mắc hậu trường tập 6 The New Mentor: “Ai cũng có lòng tự trọng chứ nhỉ?”

Những diễn biến hậu trường được Hồ Ngọc Hà chia sẻ thu hút sự chú ý của công chúng.

Tối 17/9, tập 6 The New Mentor – Người Mẫu Toàn Năng 2023 chính thức lên sóng. Trong tập này, các đội thực hiện thử thách quay video thời trang để quảng cáo cho sản phẩm mới. Tưởng chừng với đội hình 6 người sẽ gây khó trong việc sắp xếp nhân sự nhưng với sự tính toán hợp lý, thông minh thì team Hương Giang đã có sản phẩm chỉn chu và giành được chiến thắng chung cuộc.

Theo luật mới, nhà tài trợ có quyền quyết định đội an toàn và với sự thể hiện ổn định, team của Hồ Ngọc Hà được chọn, qua đó bảo toàn lực lượng 2 thành viên. Trong khi đó, 2 thí sinh ra về trong tập này là Bảo Ngọc (team Lan Khuê) và Ngọc Ánh (team Thanh Hằng). Nói về thử thách trong tập vừa qua, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân: “Trong cuộc thi ai cũng mong mình gây ấn tượng nhưng rõ ràng, mình không thể giỏi tất cả để cân tất cả. Cái quan trọng mình phải là người có cái nhìn tổng quát cuối cùng để chốt sản phẩm ổn chưa”.

Hồ Ngọc Hà thắc mắc hậu trường tập 6 The New Mentor: Ai cũng có lòng tự trọng chứ nhỉ? - Ảnh 2.

Dù chỉ còn 2 thành viên nhưng team Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện phong độ đáng gờm

Bên cạnh đó, “nữ hoàng giải trí” hé lộ thêm diễn biến hậu trường team mình ở giai đoạn dàn dựng thành phẩm. Theo đó, Hồ Ngọc Hà cho biết có nhiều vấn đề từ khách quan đến chủ quan, và có nhiều ý kiến cũng như có người sẵn sàng giúp đỡ cô cho ra sản phẩm hay nhất. Tuy vậy, Hồ Ngọc Hà vẫn tôn trọng quyết định của học trò và sản phẩm cuối cùng chính là thành quả của Như Vân và Lâm Châu, không tác động bởi ai cả.

“Khi dựng, phải nói như cái chợ. Người ý này, người ý kia, người sợ bên này có người giúp, bên kia có người phụ. Sợ người này ăn gian, sợ người kia thiệt thòi. Nhưng xin lỗi, ai cũng có lòng tự trọng chứ nhỉ. Có rất nhiều người muốn giúp mình nhưng đến cuối cùng mình chọn sản phẩm Như Vân và Lâm Châu đã tự dựng, vì đến cuối cùng các bạn cần thắng chính mình để hiểu chính các bạn là ai”.

Hồ Ngọc Hà thắc mắc hậu trường tập 6 The New Mentor: "Ai cũng có lòng tự trọng chứ nhỉ?" - Ảnh 3.
Hồ Ngọc Hà thắc mắc hậu trường tập 6 The New Mentor: "Ai cũng có lòng tự trọng chứ nhỉ?" - Ảnh 3.

Hồ Ngọc Hà “nói lời ruột gan” cho học trò sau thử thách cam go ở tập 6

Hồ Ngọc Hà thắc mắc hậu trường tập 6 The New Mentor: Ai cũng có lòng tự trọng chứ nhỉ? - Ảnh 4.

Sau cơn cuồng phong với Hương Giang trước đó, team Hồ Ngọc Hà đang băng băng về phía trước với chiến thắng ở tập 5 và là đội an toàn ở tập 6

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button