Showbiz

Vì sao Hồ Ngọc Hà mắng thẳng mặt Hương Giang?

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết cô nổi đóa với Hương Giang vì đàn em 'chơi chiêu', thiếu công tâm khi loại người ở The New Mentor.

Trong tập 4 The New Mentor, team Hương Giang thắng thử thách chính, được quyền loại người. Cô chọn đội Lan Khuê an toàn. Hai huấn luyện viên Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà phải chọn thí sinh vào phòng loại. Hồ Ngọc Hà đưa Thanh Tuyền, Hoàng Yến vào vòng nguy hiểm nhưng bị loại cả hai.

Tối 2/9, Hồ Ngọc Hà cho biết lý do khiến cô nổi đóa với Hương Giang là vì hoa hậu chuyển giới “thiếu công tâm” khi để người mẫu tiềm năng ra về, những gương mặt nhiều khuyết điểm ở lại. Ca sĩ cho biết tiêu chí của The New Mentor là tìm ra gương mặt high fashion, có thể làm huấn luyện viên trong tương lai. Cô nhận định người mẫu Hoàng Yến đáp ứng tiêu chí chương trình, điều này thể hiện qua những bức ảnh tốt. Giọng ca 39 tuổi nhận xét người mẫu Thanh Tuyền yếu hơn, có thể bị loại nhưng Hoàng Yến cần được giữ lại.

“Tôi không biết vì lý do gì mà ban giám khảo loại luôn Hoàng Yến khiến tôi bức xúc. Tôi nghĩ Yến phải đi sâu hơn nữa. Nếu đi thêm hai, ba tập nữa không đạt thì đi về cũng chưa muộn. Đây là kết quả tôi không hài lòng”, cô nói.

Hồ Ngọc Hà nói sau 4 tập, cô bắt đầu dữ dằn vì muốn bảo vệ tất cả các thí sinh, không riêng những người mẫu team mình. Cô cho rằng họ có lịch tập luyện bận rộn không thua các super mentor nên kết quả cần phải công tâm. Nhận định super mentor Hương Giang “thiếu công tâm”, Hồ Ngọc Hà cho biết cô phải xử lý vấn đề, thể hiện rõ quan điểm để các thí sinh giỏi không bị thiệt thòi và ra về quá sớm.

“Chúng ta cần loại những người mẫu không có khả năng. Các bạn ấy phải nhường chỗ cho các thí sinh khác tỏa sáng. Tôi buộc phải lên tiếng bởi nếu giữ hình ảnh điềm đạm, dĩ hòa vi quý thì không phù hợp ngay thời điểm này”, cô nói.

Hồ Ngọc Hà chê Hương Giang thiếu công tâm.

Hồ Ngọc Hà chê Hương Giang thiếu công tâm.

Nữ huấn luyện viên khẳng định xuyên suốt chương trình, cô luôn giữ lập trường “không cần thắng thua, cần công tâm với thí sinh”. Cô đánh giá các thử thách, set quay trong chương trình đẹp và hay nên cho rằng các super mentor không cần chơi chiêu, “đá” những thí sinh giỏi để bảo vệ thành viên đội mình.

“Tôi nghĩ sự thật mất lòng nhưng nếu không nói ra thì các bạn sẽ không nhìn thấy rõ mình là ai? Các người mẫu ở đội khác có những bạn giậm chân tại chỗ, kể cả những người mẫu tên tuổi cũng chưa thật tỏa sáng. Tôi muốn hỏi khi các huấn luyện viên khác lựa chọn đội yếu ở lại, để đội mạnh đi về thì ‘đấu’ với những người bạn yếu có thấy đã không? Tôi không đặt mục đích thắng bằng mọi giá, mọi cách. Tôi muốn kể cả khi thí sinh của mình dừng lại cũng phải để khán giả tiếc nuối, nhớ đến hơn là người chiến thắng mà nhạt nhòa”, cô bày tỏ.

Nói về việc đội của mình chỉ còn hai thành viên, Hồ Ngọc Hà nhận định: “Còn hai thí sinh nhưng chất lượng. Đội hình tài năng không bị lệch buộc hai bạn phải đấu với nhau để đi xa hơn. Các bạn ở lại phụ thuộc vào tôi, nếu tôi chiến tới cùng thì các bạn sẽ chiến tới cùng”.

Trước đó, quyết định của Hương Giang trong phòng loại tập bốn khiến Hồ Ngọc Hà nổi giận. Ca sĩ cho rằng đàn em vì lo sợ cho tương lai của team mình nên mới chọn đội Lan Khuê an toàn. Cô chỉ trích hoa hậu chuyển giới thiếu công tâm. Hồ Ngọc Hà nhận định Hương Giang đi thi là vì bản thân chứ không vì chương trình. “Nữ hoàng giải trí” nói không buồn cho mình mà buồn vì show đánh mất những thí sinh tiềm năng, đặc biệt là Hoàng Yến – học trò của cô. Giọng ca quê Quảng Bình sau đó bỏ về trước sự bất ngờ của ba super mentor còn lại.

Về phía Hương Giang, cô nói muốn công tâm trước hết với các thí sinh team mình. Mỹ nhân 32 tuổi cho rằng Hồ Ngọc Hà từng chọn Lan Khuê an toàn dù team này thể hiện không tốt ở tập hai thì “không có cơ sở gì mà Giang không thể chọn Khuê”. “Tôi thấy tiếc nếu tình chị em với Hồ Ngọc Hà rạn nứt. Nhưng quyền lợi những người mẫu team của mình được tôi đặt lên hàng đầu”, cô nói.

Trước khi chương trình lên sóng, Hồ Ngọc Hà – Hương Giang dính tin đồn “cạch mặt” nhưng cả hai phủ nhận. Hà cho biết show chắc chắn không tránh khỏi những tranh cãi, nhưng cô có quy tắc của mình. Nếu là tranh cãi cá nhân, cô sẽ không bao giờ nói. Nhưng tranh cãi về tình hình chung, tìm tiếng nói chung, chắc chắn cô sẽ là người lên tiếng gay gắt để tìm ra được câu trả lời xứng đáng. Người đẹp khẳng định cô đến The New Mentor vì muốn chung tay với các super mentor khác tìm gương mặt xứng đáng, không nhất thiết là thí sinh đội của cô. Cô muốn chương trình diễn ra công tâm, phải tìm được quán quân 100% khán giả đồng tình. “Đó là điều tôi mong mỏi. Cả nể để tôi chiến thắng trong khi team tôi không xứng đáng thì tôi cũng không vui”, cô nói.

Trong khi đó, Hương Giang nói cả bốn huấn luyện viên đều trưởng thành nên không có chuyện họ cạch mặt nhau. “Cạch mặt và tình cảm có như xưa hay không là chuyện riêng từng người. Tôi thì vẫn vậy, còn người khác có như vậy không thì tôi không biết”, cô nói.

Sau tập bốn, hai team Lan Khuê và Hương Giang vẫn bảo toàn số lượng thành viên là 6. Team Thanh Hằng còn 4 người mẫu. Hồ Ngọc Hà đứng trước nguy cơ “banh team” khi chỉ còn hai thí sinh là Như Vân và Lâm Châu.

The New Mentor là chương trình thực tế tìm kiếm, đào tạo thế hệ người mẫu với những tố chất phù hợp nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Người chiến thắng được kỳ vọng có thể đào tạo thế hệ kế cận trở thành nghệ sĩ giải trí trong tương lai. Ngoài bốn huấn luyện viên, chương trình mời thêm bốn giám khảo quốc tế gồm Nong Poy, Lukkade Metinee, Sonia Couling, Cris Horwang đều đến từ Thái Lan. Thí sinh chiến thắng sẽ nhận phần thưởng tiền mặt một tỷ đồng cùng nhiều phần quà, hợp đồng làm việc. Tập 5 The New Mentor lên sóng lúc 20h ngày 8/9.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button