Showbiz

Tập 2 The New Mentor: Ngọc Ánh tỏa sáng, bất ngờ giành chiến thắng ở phần thi phụ

Thế nhưng, đội của super mentor Thanh Hằng gặp mất mát lớn khi có đến hai thí sinh bị loại.

Tập 2 của The New Mentor chào đón nghệ sĩ múa Linh Nga ở vai trò super coach. Ở thử thách đầu tiên, các thí sinh được “chim công làng múa” chia sẻ và hướng dẫn về nghệ thuật múa sen. Sau khi kết thúc phần lý thuyết và thực hành sơ bộ, thành viên của 4 đội team Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và Hương Giang đến với thử thách tạo dáng cùng bồn hoa sen trong bộ ảnh The Lotus.

Các thí sinh có 2 phút ngắn ngủi thực hiện phần thi của mình với tiêu chí là kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật múa sen và thời trang. Tưởng chừng đơn giản nhưng đây lại là thử thách khó nhằn bởi mỗi cá nhân phải cố gắng giữ thăng bằng, điều chỉnh cử chỉ cơ thể sao cho hài hòa với biểu cảm gương mặt…

Tập 2 The New Mentor: Ngọc Ánh tỏa sáng, bất ngờ giành chiến thắng ở phần thi phụ 1
Tập 2 của The New Mentor chào đón nghệ sĩ múa Linh Nga ở vai trò super coach – Ảnh: TCBC

Qua sự quan sát tỉ mỉ và đánh giá công tâm từ super coach Linh Nga, super mentor Hương Giang và Dược Sĩ Tiến, top 3 thí sinh có bức ảnh đẹp nhất đã lộ diện gồm Bảo Ngọc (team Lan Khuê), Ngọc Ánh (team Thanh Hằng) và Klóe Phương Nguyễn (team Hương Giang). Cuối cùng, Ngọc Ánh team super mentor Thanh Hằng giành kết quả chung cuộc với điểm số cao nhất.

Nhận xét về phần thi của “nữ hoàng lookbook”, nghệ sĩ múa Linh Nga cho biết: “Ngọc Ánh có khung tay rất đẹp, rất Á Đông. Ở đây chỉ có một tấm nhưng em còn một vài tấm khác tạo dáng để tay trước ngực tạo hình hoa sen rất chuẩn, khiến tôi rất thích”.

Tập 2 The New Mentor: Ngọc Ánh tỏa sáng, bất ngờ giành chiến thắng ở phần thi phụ 2
Cách tạo dáng và thần thái của Ngọc Ánh được ban giám khảo đánh giá cao – Ảnh: TCBC
Tập 2 The New Mentor: Ngọc Ánh tỏa sáng, bất ngờ giành chiến thắng ở phần thi phụ 3
 
Tập 2 The New Mentor: Ngọc Ánh tỏa sáng, bất ngờ giành chiến thắng ở phần thi phụ 4
 

Trong khi đó, Dược Sĩ Tiến đã dành lời khen có cánh cho thành viên của team Thanh Hằng: “Bạn là thí sinh mà tôi thấy có sự điềm tĩnh, biết cách tạo dáng đẹp và có điểm dừng đúng lúc để nhiếp ảnh gia có thể chụp lại khoảnh khắc ấy. Một điểm mà tôi đánh giá rất cao ở bạn chính là bạn biết lắng nghe, biết xử lý những lời góp ý ở bên dưới để có được một bức ảnh đẹp”.

Về phía giám khảo Hương Giang, cô nói: “Em như chị Hằng trên cung trăng khi thực hiện phần thử thách này. Chúng tôi rất khó chọn hình cho em vì có quá nhiều bức hình đẹp”.

Xem thêm: Người được Thanh Hằng chọn thẳng về team ở The New Mentor tập 1 là ai?

Dù bùng nổ cảm xúc với chiến thắng của mình, Ngọc Ánh vẫn không quên bày tỏ sự biết ơn đến ba vị giám khảo: “NSƯT Linh Nga, super mentor Hương Giang và host Dược Sĩ Tiến là người trực tiếp quan sát, nhắc nhở chỉnh dáng và hướng dẫn giúp tôi thay đổi những điểm khiến bức hình không ổn. Bản thân tôi trước giờ chưa được qua trường lớp hay một buổi học múa nào hoàn chỉnh nên hôm đó khi là học sinh được chị Linh Nga thị phạm hướng dẫn, tôi thật sự sung sướng, hăng hái xung phong lên để được tiếp cận sự chỉ bảo từ chị nhiều hơn, để tôi cảm nhận lại và sửa lại những thứ bản năng trong mình”.

Tập 2 The New Mentor: Ngọc Ánh tỏa sáng, bất ngờ giành chiến thắng ở phần thi phụ 5
Dù có nhiều năm kinh nghiệm chụp lookbook nhưng Ngọc Ánh cho biết cô gặp không ít khó khăn khi thực hiện thử thách – Ảnh: TCBC

“Khu vực đào tạo toàn diện của The New Mentor thật sự là lớp học quý giá mà chúng tôi được nhìn tận mắt, được cầm tay hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm như NSƯT Linh Nga. Dù cho top 24 có những bạn đã trải qua vài cuộc thi, chương trình truyền hình thực tế nhưng chúng tôi đều được mở mang tầm mắt với super coach. Đây chắc chắn là những bài học quý giá, là những điều giá trị mà tôi có được khi tham gia vào The New Mentor”, cô cho biết thêm.

Xem thêm: Hồ Ngọc Hà lên tiếng về tin đồn “cạch mặt” Hương Giang

Ngoài ra, Ngọc Ánh còn chia sẻ bản thân gặp không ít khó khăn khi thực hiện thử thách dù có 8 năm kinh nghiệm chụp lookbook. Từng trải qua ngàn concept chụp, trong đó không thiếu những set mang đậm tinh thần văn hóa dân tộc nhưng việc kết hợp hài hòa nghệ thuật múa sen với cử chỉ tay chân và biểu cảm gương mặt là điều Ngọc Ánh cảm thấy lo lắng nhất.

Tập 2 The New Mentor: Ngọc Ánh tỏa sáng, bất ngờ giành chiến thắng ở phần thi phụ 6
Người mẫu đầy cảm xúc khi được ban giám khảo dành những lời khen có cánh – Ảnh: TCBC

“Thực sự khá khó khăn khi đứng trên bồn hoa sen để tạo dáng vì nó khá bập bênh, bộ trang phục của tôi tuy nhìn qua có vẻ dễ tạo dáng nhưng nó lại dễ để lộ khuyết điểm của cơ thể. Tôi cho là bản thân mình cũng đã có chút may mắn khi có được bức ảnh đẹp, trông mình cao hơn, không bị chìm giữa những bông hoa to đẹp và được điểm cao từ ba vị giám khảo”.

Chưa dừng tại đó, trong thử thách chính của tập 2, các thí sinh đã tiến hành chụp ảnh với chủ đề xuyên không cùng với nghệ sĩ chèo. Điều đáng nói, trong khi đội của super mentor Hồ Ngọc Hà giành chiến thắng chung cuộc thì team Thanh Hằng có đến hai thí sinh bị loại gồm Hồng Hạnh và Bùi Lý Thiên Hương.

Tập 2 The New Mentor: Ngọc Ánh tỏa sáng, bất ngờ giành chiến thắng ở phần thi phụ 7
Nửa sau chương trình đầy drama khi có đến hai thành viên team Thanh Hằng bị loại – Ảnh: TCBC

Quyết định này của ban giám khảo không khỏi khiến super mentor Thanh Hằng bức xúc, cô cho biết: “Khi có kết quả chị nghĩ quan trọng hơn là mình nhìn từng người họ đang suy nghĩ gì và họ sẽ làm gì. Trên hết là từ giờ mọi người đừng dùng đến 2 từ ‘công bằng'”. Thêm vào đó, không ít khán giả bày tỏ ý kiến trái chiều trước kết quả bất lợi cho đội của Thanh Hằng.

Trong tuần này, The New Mentor sẽ tiếp tục mang đến những thử thách mới cho 22 thí sinh của chương trình. Điều đáng nói, trong khi ba đội của Hồ Ngọc Hà, Hương Giang và Lan Khuê bảo toàn được 6 thí sinh của mình thì đội của super mentor Thanh Hằng chỉ còn 4 người.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button