Showbiz

Hương Giang chê Hồ Ngọc Hà thiếu công tâm

Hoa hậu Hương Giang chê ca sĩ Hồ Ngọc Hà thiếu công tâm ở The New Mentor nhưng bị đàn chị phản bác.

Tập hai The New Mentor lên sóng tối 18/8 với chiến thắng đầu tiên thuộc về team Hồ Ngọc Hà. Cô được quyền lựa chọn team an toàn trong ba đội Thanh Hằng, Hương Giang và Lan Khuê. Kết quả, ca sĩ chọn team Lan Khuê vì cho rằng đàn em là một “super mentor toàn năng”. Cô nói quyết định của mình là “sự ưu ái ngọt ngào” cho Lan Khuê sau những tâm huyết, cố gắng của siêu mẫu với các học trò.

Quyết định của Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi. Hương Giang cho rằng đàn chị đang “chơi chiêu” vì lo ngại đội của cô lẫn Thanh Hằng là đối thủ đáng gờm sau vòng Pick Team. Hoa hậu chuyển giới nhận định Lan Khuê là đội có sự thể hiện yếu nhất tập hai nên chất vấn Hồ Ngọc Hà: “Em thấy quyết định này của chị chưa công tâm. Giống như một khẳng định cho em thấy rằng chị không công tâm như những lời chị nói”. Đồng cảm với Hương Giang, Thanh Hằng cho rằng đội của giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh mới xứng đáng chiến thắng tập hai. Tuy nhiên, cô cho rằng “có chơi thì phải có chịu”.

Bị Hương Giang chê thiếu công tâm, Hồ Ngọc Hà cho rằng đàn em suy nghĩ chủ quan. Cô một lần nữa khẳng định mình công bằng khi chọn lựa team an toàn vì nhìn nhận bao quát chặng đường cố gắng của các thí sinh lẫn super mentor. “Tôi nghĩ Giang đang bực mình và nghĩ cho đội của mình nhiều quá”, Hồ Ngọc Hà nói.

Hương Giang (trái) phản ứng gay gắt với Hồ Ngọc Hà vì cho rằng đàn chị thiếu công tâm.

Hương Giang (trái) phản ứng gay gắt với Hồ Ngọc Hà vì cho rằng đàn chị thiếu công tâm.

Trước khi chương trình lên sóng, Hồ Ngọc Hà – Hương Giang dính tin đồn “cạch mặt” nhưng cả hai phủ nhận. “Nữ hoàng giải trí” cho biết chương trình chắc chắn không tránh khỏi những tranh cãi, nhưng cô có quy tắc của mình. Nếu là tranh cãi cá nhân thì cô sẽ không bao giờ nói. Nhưng tranh cãi về tình hình chung, tìm tiếng nói chung, chắc chắn cô sẽ là người lên tiếng rất gay gắt để tìm ra được câu trả lời xứng đáng. Trong khi đó, Hương Giang nói cả bốn huấn luyện viên đều trưởng thành nên không có chuyện họ cạch mặt nhau vì tranh giành thí sinh. “Cạch mặt và tình cảm có như xưa hay không là chuyện riêng từng người. Tôi thì vẫn vậy, còn người khác có như vậy hay không thì tôi không biết”, cô nói.

Sau tập hai, hai thí sinh team Thanh Hằng là Lê Thị Hồng Hạnh và Bùi Lý Thiên Hương phải ra về, còn hai học trò của Hương Giang là Nguyễn Thị Trà My và Chúng Huyền Thanh được giữ lại. Ba đội Hồ Ngọc Hà, Hương Giang và Lan Khuê hiện vẫn bảo toàn 6 thí sinh.

The New Mentor là chương trình thực tế tìm kiếm, đào tạo thế hệ người mẫu với những tố chất phù hợp nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Người chiến thắng được kỳ vọng có thể đào tạo thế hệ kế cận trở thành nghệ sĩ giải trí trong tương lai. Ngoài bốn huấn luyện viên, chương trình mời thêm bốn giám khảo quốc tế gồm Nong Poy, Lukkade Metinee, Sonia Couling, Cris Horwang đều đến từ Thái Lan. Thí sinh chiến thắng sẽ nhận phần thưởng tiền mặt một tỷ đồng cùng nhiều phần quà, hợp đồng làm việc. Tập ba The New Mentor sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 25/8.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button