Showbiz

Nhật Kim Anh: ‘Tôi lười yêu dù được săn đón’

Ca sĩ Nhật Kim Anh cho biết bốn năm sau ly hôn, cô chưa sẵn lòng cho mối quan hệ mới dù nhiều người ngỏ lời.

Hôm 20/7, cô ra mắt MV Cưới nhau là đúng bài, song ca cùng Nguyễn Đình Vũ. Nhật Kim Anh cho biết khi một số hình ảnh hậu trường cô đeo nhẫn cưới lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người quen nhắn tin hỏi thăm vì cho rằng ca sĩ có người mới, cô phải vội vàng đính chính.

“Tôi may mắn được nhiều ‘vệ tinh’ săn đón nhưng chưa tìm thấy một nửa đồng điệu về tâm hồn. Sau đổ vỡ trong hôn nhân, kéo theo nhiều lùm xùm, tôi mang tâm lý lười yêu vì mệt mỏi về tinh thần lẫn thể chất”, Nhật Kim Anh nói.

Nhật Kim Anh dự sự kiện thời trang hôm 17/8 ở Bình Định. Ảnh: Hoàng Anh

Nhật Kim Anh dự sự kiện thời trang hôm 17/7 ở Bình Định. Ảnh: Hoàng Anh

Ca sĩ cho biết kén chọn trong chuyện tình cảm vì khó tìm được người lo lắng, che chở. Vừa hoạt động showbiz vừa kinh doanh, áp lực công việc lớn, Nhật Kim Anh nói chỉ mong nhận được sự tin tưởng, bao dung của người còn lại khi yêu. “Với tôi, một mối quan hệ cần được xây dựng trên cơ sở của niềm tin, nếu không cả hai sẽ rất mệt mỏi”, ca sĩ cho biết.

Ở tuổi 38, Nhật Kim Anh nói ưu tiên sự nghiệp hơn yêu đương. Quỹ thời gian của cô hiện hầu hết dành cho công việc. Ngoài ca hát, đóng phim, cô điều hành một công ty hàng trăm nhân sự, do đó muốn tập trung năng lượng sáng tạo cho các sản phẩm mới. Ca sĩ hạnh phúc khi mỗi ngày truyền được cảm hứng làm việc đến những cộng sự trẻ. Thời gian rảnh, cô học tiếng Anh, tập gym giữ vóc dáng, đi công tác nước ngoài để học hỏi điều mới.

Tin – con trai Nhật Kim Anh – là điểm tựa tinh thần cho cô những lúc mệt mỏi. Hiện cô vẫn duy trì lịch về Cần Thơ – quê chồng cũ – thăm con mỗi tuần một lần, hoặc tranh thủ gọi video nếu đi làm xa. Ở tuổi lên chín, bé phát triển nhanh chóng về cân nặng và chiều cao. Ca sĩ cho biết con bụ bẫm nhưng may mắn không béo phì vì chăm tập thể dục.

Nhật Kim Anh bên con trai - bé Tin (tên thật là Bửu Long). Ảnh: Nhân vật cung cấp

Nhật Kim Anh bên con trai – bé Tin (tên thật là Bửu Long). Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cũng như mẹ, bé thích ca hát nhưng bày tỏ mơ ước sau này làm bác sĩ hoặc công an. Mỗi lần cô đùa “Mẹ có bạn trai được không”, cậu bé đều lắc đầu quầy quậy. “Thấy con phản ứng vậy, tôi cũng nhận ra cuộc sống bên bé vậy là ổn, không còn mong ước nào khác hơn. Chỉ cần biết bé rất thương mẹ, tôi đủ mãn nguyện”, Nhật Kim Anh nói.

Cô sinh năm 1985, từng tham gia các phim Long thành cầm giả ca, Gieo gió, 39 độ yêu, Cạm bẫy – hơi thở của quỷ. Cô là giám khảo trẻ nhất trong Liên hoan phim Việt Nam 2017. Ngoài đóng phim, cô theo đuổi ca hát, từng ra album Lâu đài cát (2008).

Nhật Kim Anh từng kết hôn với một doanh nhân cuối năm 2014. Tháng 6/2019, họ chia tay, con trai sống với bố. Năm 2022, sau thời gian tranh chấp quyền nuôi con, cô thống nhất để con tiếp tục ở cùng chồng cũ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button