Showbiz

Cẩm Ly, Đan Trường và Lam Trường tái xuất bên nhau, bầu trời ký ức tái hiện

Thông tin bộ ba Cẩm Ly, Đan Trường và Lam Trường tái xuất trên sân khấu đang khiến khán giả thích thú.

Mới đây, Cẩm Ly chia sẻ tấm ảnh poster về buổi biểu diễn sắp tới ở Đà Lạt vào tối 22/7 này. Đáng chú ý, sự kiện này còn có cả 2 ca sĩ Lam Trường và Đan Trường. Bộ ba “anh hai – anh bo – chị tư” từng gây chao đảo Vpop một thời.

Để chuẩn bị cho đêm nhạc, Cẩm Ly và Lam Trường vừa có buổi luyện tập cùng nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy. Nhạc sĩ Minh Vy – ông xã của Cẩm Ly – cũng có mặt để hỗ trợ ekip tập luyện. Về phần ca sĩ Đan Trường, anh đang bận show diễn ở miền Trung nên không thể góp mặt tập luyện cùng mọi người. Họ sẽ có tiết mục tam ca trong hai ca khúc Bờ Bến Lạ và Người Thầy.

Cẩm Ly, Đan Trường và Lam Trường tái xuất trong show diễn ở Đà Lạt 1
Poster chương trình gây chú ý vì có sự góp mặt của Cẩm Ly, Đan Trường và Lam Trường

Sau nhiều năm, Cẩm Ly và Lam Trường mới có dịp hội ngộ. Cặp đôi tiết lộ sẽ hát Yêu Trong Niềm Đau ở sân khấu Lululola. Đây là lần đầu họ thể hiện nhạc phẩm này nên cần phải dành thời gian luyện tập kỹ. “Chị tư” Cẩm Ly cho biết mình và đồng nghiệp đã dành gần một giờ đồng hồ để thống nhất việc chia câu hát, chọn tông nhạc phù hợp.

Xem thêm: Cẩm Ly ở độ tuổi U60: Vẫn giữ được nét tươi trẻ

Cẩm Ly, Đan Trường và Lam Trường tái xuất trong show diễn ở Đà Lạt 2
Ông xã của Cẩm Ly cũng có mặt để hỗ trợ vợ

Mặc dù không thể luyện tập cùng đồng nghiệp, song Đan Trường vẫn gọi video để trò chuyện cùng Cẩm Ly và Lam Trường. Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy “trách yêu” khi không có Đan Trường, anh phải đóng vai đồng nghiệp để các thành viên còn lại dễ dàng luyện tập hơn.

Trong buổi trò chuyện, Lam Trường cũng đặt vấn đề cho đồng nghiệp rằng sao không đến tập. Đan Trường giải thích vì bận đi diễn nhưng Cẩm Ly và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy nhất quyết không thông cảm. Khi đó, nhạc sĩ Minh Vy hài hước nói: “Anh hiểu mà, do lương em thấp nhất”. Từ phương xa, Đan Trường gửi lời động viên và mong mọi người thông cảm cho lịch trình của mình.

Cẩm Ly, Đan Trường và Lam Trường tái xuất trong show diễn ở Đà Lạt 3
Đan Trường gọi video để làm việc cùng đồng nghiệp

Sau buổi tập, Cẩm Ly và Lam Trường dành thời gian trò chuyện, ôn những kỷ niệm thời Làn Sóng Xanh cuối thập niên 1990. Còn nhớ vào những năm 1990-2000, nữ ca sĩ cùng Lam Trường, Đan Trường thường xuyên đi diễn chung nên rất thân thiết. Thậm chí, “Chị Tư” còn dí dỏm tiết lộ bản thân thường bị 2 nam nghệ sĩ chọc ghẹo với biệt danh là “bà lùn”.

Giọng ca Chim Trắng Mồ Côi kể: “Thời đó, sau mỗi show diễn, chúng tôi thường chở nhau đi ăn khuya bằng xe máy. Mọi người thường chọc ghẹo tôi là “bà lùn” vì chiều cao khiêm tốn. Đến giờ chúng tôi đều có gia đình, ít gặp nhưng vẫn thường xuyên hỏi han về cuộc sống của nhau”.

Cẩm Ly, Đan Trường và Lam Trường tái xuất trong show diễn ở Đà Lạt 4
Lam Trường và Cẩm Ly chăm chỉ tập luyện cho đêm diễn

Sau khi thông tin Cẩm Ly, Đan Trường và Lam Trường cùng hội ngộ trong một show diễn được đăng tải trên mạng xã hội, phần lớn các khán giả đều thích thú. Họ nói đã chờ đợi màn tái xuất của bộ ba từ lâu. Do đó, các khán giả không ngần ngại ủng hộ nhiệt tình show diễn sắp tới của các nghệ sĩ.

Đêm nhạc 30 Năm Tình Khúc Nguyễn Nhất Huy được tổ chức tại Đà Lạt gồm 20 tiết mục. Nhạc sĩ cho biết tất cả các ca khúc trong chương trình đều được hoà âm, phối khí và làm mới lại nhưng vẫn giữ cái hồn của nó.

Trước đó, nam nhạc sĩ cho biết anh mời bộ ba Cẩm Ly, Đan Trường và Lam Trường tham gia show kỷ niệm 30 năm làm nghề vì họ là những giọng ca đưa bài hát của anh đến gần với công chúng. Bộ ba ca sĩ đều gắn bó với anh trong âm nhạc lẫn đời thường. Trong show, ca sĩ Cẩm Ly sẽ solo các bài hát như: Thương Nhớ Người Dưng, Người Về Cuối Phố, Bờ Bến Lạ; ca sĩ Lam Trường sẽ thể hiện lại bản hit Nụ Hồng Hờ Hững.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button