Showbiz

Háo hức gọi điện thoại hỏi thăm con gái Lisa, Hồ Ngọc Hà bị ‘bơ’ đẹp vì một lý do

Lisa còn bé nhưng đã vô cùng duyên dáng khiến Hồ Ngọc Hà và cộng đồng mạng "dở khóc dở cười".

Mới đây, trên Tiktok xuất hiện clip hậu trường của Hồ Ngọc Hà. Theo đó, lúc cô đang trang điểm làm tóc thì đã tranh thủ gọi điện về nhà để hỏi tình hình con cái. Theo đó, Hà Hồ có gọi cô con gái: “Lisa à. Hôm nay con đi học vui không?”. Thế nhưng, đáp lại câu hỏi của mẹ chỉ là sự thờ ơ, cô con gái đã “bơ đẹp” mẹ.

Cụ thể, cô con gái chỉ đánh mắt nhìn ra một cái rồi lại quay qua xem cái gì đó cùng em trai Leon. Phía dưới bình luận, dân tình đã để lại lời “trêu chọc” Hồ Ngọc Hà vì nhận “cái kết buồn”.

Dù chỉ mới gần 3 tuổi, thế nhưng Lisa và Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã sở hữu lượng fan đông đảo nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng loạt biểu cảm cưng xỉu. Trên Instagram, tài khoản của 3 anh em Henry – Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà đã thu hút gần 600.000 người theo dõi.

Háo hức gọi điện thoại hỏi thăm con gái Lisa, Hồ Ngọc Hà bị 'bơ' đẹp vì một lý do - Ảnh 1
 
Háo hức gọi điện thoại hỏi thăm con gái Lisa, Hồ Ngọc Hà bị 'bơ' đẹp vì một lý do - Ảnh 2
 

Háo hức gọi điện thoại hỏi thăm con gái Lisa, Hồ Ngọc Hà bị 'bơ' đẹp vì một lý do - Ảnh 3
 
Háo hức gọi điện thoại hỏi thăm con gái Lisa, Hồ Ngọc Hà bị 'bơ' đẹp vì một lý do - Ảnh 4
 

Mỗi bức ảnh của các nhóc tỳ đều nhận được lượng tương tác khủng. Nếu như Lisa là bản sao của Hồ Ngọc Hà, chững chạc, trưởng thành thì Leon lại “sao y bản chính” từ Kim Lý với loạt “meme” hài hước, lém lỉnh.

Hồ Ngọc Hà sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo, gu thời trang sang trọng và đa tài khi là người mẫu, ca sĩ, huấn luyện viên cho các cuộc thi. Không chỉ có sự nghiệp thành công, Hồ Ngọc Hà còn có chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ với Kim Lý. Sau nhiều năm hẹn hò, tháng 11/2020 cả hai đón cặp song sinh Lisa và Leon chào đời. Nhiều người còn mong chờ cái kết đẹp là một đám cưới cổ tích của cặp đôi.

Háo hức gọi điện thoại hỏi thăm con gái Lisa, Hồ Ngọc Hà bị 'bơ' đẹp vì một lý do - Ảnh 5
 
Háo hức gọi điện thoại hỏi thăm con gái Lisa, Hồ Ngọc Hà bị 'bơ' đẹp vì một lý do - Ảnh 6

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button