Showbiz

Noo Phước Thịnh tuyên bố ‘mỗi người mỗi hướng’ với Hồ Ngọc Hà, chị em thân thiết có chuyện gì đây?

Mới đây Noo Phước Thịnh và Hà Hồ còn thân thiết lắm đây mà.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã thu hút sự chú ý của khán giả khi đăng tải những hình ảnh cùng Hồ Ngọc Hà trong một buổi biểu diễn tại nước ngoài. Hai chị em xuất hiện trong diện mạo vô cùng rạng rỡ và năng động ở phía phần hậu trường sân khấu.

Noo Phước Thịnh tuyên bố 'mỗi người mỗi hướng' với Hồ Ngọc Hà, chị em thân thiết có chuyện gì đây? - Ảnh 1
 

Noo Phước Thịnh tuyên bố 'mỗi người mỗi hướng' với Hồ Ngọc Hà, chị em thân thiết có chuyện gì đây? - Ảnh 2
 
Noo Phước Thịnh tuyên bố 'mỗi người mỗi hướng' với Hồ Ngọc Hà, chị em thân thiết có chuyện gì đây? - Ảnh 3
 

Chia sẻ về đêm diễn cùng người chị thân thiết, Noo Phước Thịnh cho biết: “Hai chị em quậy đục nước Houston & Philadelphia. Ngày mai thì mỗi người mỗi hướng. Seattle i‘m coming“. Có thể thấy được sau đêm diễn này, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục chạy show cá nhân và không còn đứng chung sân khấu trong chuyến lưu diễn này nữa.

Được biết, Hà Hồ và Noo Phước Thịnh là chị em thân thiết nhau trong showbiz. Sau 8 năm , cả hai mới có màn tái hợp lại cùng nhau ở một ca khúc mới mang tên “Ai chung tình bằng cô đơn”. Và Noo cũng là một trong những khách mời xuất hiện trong liveshow âm nhạc – Love Songs.

Noo Phước Thịnh tuyên bố 'mỗi người mỗi hướng' với Hồ Ngọc Hà, chị em thân thiết có chuyện gì đây? - Ảnh 4
 
Noo Phước Thịnh tuyên bố 'mỗi người mỗi hướng' với Hồ Ngọc Hà, chị em thân thiết có chuyện gì đây? - Ảnh 5
 

Có cơ hội hợp tác với nhau một lần nữa, Noo Phước Thịnh cũng hiểu hơn về con người của đàn chị Hồ Ngọc Hà và bất ngờ lên tiếng “bóc phốt” về con người thật cũng như quá trình làm việc của đàn chị. Theo đó, nam ca sĩ không khỏi bất ngờ khi Hồ Ngọc Hà gửi cho anh ca khúc Ai chung tình bằng cô đơn vào lúc 7h sáng và sẽ tiến hành thu âm ngay trong ngày hôm sau khiến nam ca sĩ không khỏi “bức xúc”.

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh là 1 trong những cặp song ca đẹp và ăn ý bậc nhất làng nhạc Việt. Những bản hit đình đám ghi dấu ấn mạnh mẽ của cả hai phải kể đến như: Nỗi nhớ đầy vơi, Em đi tìm anh, Mình thích thì mình yêu thôi,… được khán giả vô cùng yêu thích.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button