Showbiz

Ngọc Sơn lần đầu kết hợp cùng Duy Mạnh, dự kiến ‘gây bão’

Đêm nhạc của ca sĩ Ngọc Sơn quy tụ dàn ca sĩ đình đám. Đặc biệt, lần đầu tiên Ngọc Sơn và ca sĩ Duy Mạnh sẽ kết hợp trên sân khấu.

Sau các đêm liveshow diễn ra tại TP HCM và Hà Nội, liveshow tiếp theo của nam danh ca Ngọc Sơn sẽ diễn ra vào hai đêm 30/6 và 1/7 tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Được biết, dàn nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong liveshow là những người anh em, học trò của Ngọc Sơn như: Duy Mạnh, Thanh Thảo, Dương Ngọc Thái, Hoàng Châu, Lương Gia Huy, Quách Tuấn Du, Hồ Văn Cường, Randy, lực sĩ Phạm Văn Mách, S Quang Ngọc, Đỗ Minh Quân, Hồng Gấm, Kiều Lệ, Sơn Hạ, Trúc Anh, ca sĩ nhí Phong Thiên…

Trong lần trở lại Quy Nhơn này, Ngọc Sơn sẽ mang đến hơn 20 ca khúc và các tiết mục đều được anh lựa chọn kỹ lưỡng. Liveshow dự kiến kéo dài hơn 4 tiếng đồng hồ và có thể kéo dài đến tận khuya với những liên khúc “ngẫu hứng” đến từ Ngọc Sơn.

Đáng chú ý, đây cũng là lần đầu tiên Ngọc Sơn kết hợp trên sân khấu với Duy Mạnh.

Ngọc Sơn và Duy Mạnh sẽ song ca liên khúc: Hãy về đây bên anh, Giận hờn, Kiếp đỏ đen, Tiền… Tiết mục được dàn dựng thành một câu chuyện liền mạch, hứa hẹn “gây bão” tại liveshow.

Hồ Văn Cường cũng góp mặt trong đêm nhạc. Giọng ca trẻ và Ngọc Sơn song ca ca khúc Hướng về miền Trung, Hàn Mạc Tử…

Mới đây, các nghệ sĩ đã xuất hiện tại nhà riêng của danh ca Ngọc Sơn để luyện tập với ban nhạc. Tất cả đều mong muốn chuẩn bị tốt nhất cho các tiết mục của mình.

Danh ca Ngọc Sơn cho biết, trong hai đêm nhạc ý nghĩa này anh sẽ mang tới ca khúc mới do anh sáng tác mang tên “Tình con”. Với nhạc phẩm mới này, Ngọc Sơn thể hiện tình cảm, nỗi nhớ thương da diết và lòng biết ơn vô bờ của mình bằng những câu chữ chan chứa tình cảm.

Nhân dịp này, Ngọc Sơn cũng viết ca khúc Mơ về mẹ thể hiện nỗi nhớ thương khôn nguôi dành cho bậc sinh thành, khiến ai nghe cũng phải xúc động rơi nước mắt. Ngọc Sơn luôn quan niệm, “đội chữ hiếu lên đầu mà đi”. Dù sinh ra trong hoàn cảnh giàu nghèo khác biệt, tình cảm gia đình và công ơn cha mẹ luôn là điều không thể phủ nhận, thay thế.

Để chuẩn bị cho liveshow tại Bình Định, Ngọc Sơn đã dành cả tuần lễ để đi tất cả các di tích lịch sử hào hùng, danh lam thắng cảnh, không ngại nắng gió, leo các sườn núi cao để quay những thước phim tư liệu đẹp, giới thiệu mảnh đất võ lừng lẫy.

Ngọc Sơn chia sẻ, anh từng về thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn diễn rất nhiều lần và lúc nào cũng nhận được tình cảm nồng nhiệt của bà con nơi đây. Lần này cũng vậy, trở lại Quy Nhơn, liveshow “Tình con” của Ngọc Sơn sớm cháy vé ngay sau khi chính thức công bố, dù giá lên đến 8 triệu đồng/1 cặp vé VIP.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button