Showbiz

Hồ Ngọc Hà hát ‘Đại Minh Tinh’ của Văn Mai Hương: ‘Bài này như sinh ra dành cho chị’

Hồ Ngọc Hà nhận được rất nhiều lời yêu cầu thể hiện Đại Minh Tinh của Văn Mai Hương!

Vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có một đêm city tour tuyệt vời cùng với người hâm mộ, đây là một trải nghiệm rất đáng nhớ đối với nữ ca sĩ cũng như cộng đồng fan của mình khi được di chuyển trên một chiếc xe buýt, cùng nhau giao lưu, hát hò tạo một một buổi tối đầy nhộn nhịp, tưng bừng.

Xuất hiện tại buổi city tour, Hà Hồ diện trang phục đơn giản nhưng nhan sắc cũng như khí chất của nữ ca sĩ luôn nổi bật giữa đám đông. Đặc biệt, ông xã Kim Lý, Lisa, Leon cùng bố mẹ Hồ Ngọc Hà cũng góp mặt trên chiếc xe buýt đặc biệt này để cùng nhau trải nghiệm tham quan thành phố về đêm.

Xuyên suốt buổi city tour, Hồ Ngọc Hà đã lần lượt thể hiện nhiều bản hit trong sự nghiệp của mình để dành tặng cho người hâm mộ ở cự ly cực gần. Đặc biệt, thể theo nhiều lời yêu cầu từ fan, nữ ca sĩ đã có dịp cover ca khúc Đại Minh Tinh đang gây sốt thời gian qua của Văn Mai Hương. tracking

Hồ Ngọc Hà hát 'Đại Minh Tinh' của Văn Mai Hương: 'Bài này như sinh ra dành cho chị' Ảnh 1

Trong clip, Hồ Ngọc Hà đã thể hiện bản hit này của Văn Mai Hương cùng một fan nam trên xe buýt, dù chỉ là màn hát hò đầy ngẫu hứng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến dân tình nức lòng trước cách hát đầy từng trải, cảm xúc.

Hồ Ngọc Hà hát 'Đại Minh Tinh' của Văn Mai Hương: 'Bài này như sinh ra dành cho chị' Ảnh 2

Bên dưới đoạn clip cover của Hồ Ngọc Hà, cư dân mạng đã cho rằng ca khúc này thật sự rất phù hợp với giọng hát của nữ ca sĩ. Ngoài ra, một số ý kiến cũng cho rằng Hồ Ngọc Hà dường như đang kể về chính cuộc đời của mình khi thể hiện Đại Minh Tinh, nhiều fan rất mong muốn được nghe nữ ca sĩ thể hiện trọn vẹn bài hát này trong một dịp gần nhất.

Hồ Ngọc Hà hát 'Đại Minh Tinh' của Văn Mai Hương: 'Bài này như sinh ra dành cho chị' Ảnh 3

Cách đây ít ngày, Hồ Ngọc Hà đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Gặp đúng lúc yêu đúng người. MV này không chỉ nhận được sự chú ý khi có sự xuất hiện của Kim Lý, mà 2 thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà là Lisa và Leon cũng góp mặt diễn xuất trong MV của mẹ. Sản phẩm này sau khi ra mắt đã nhận được hiệu ứng vô cùng tích cực từ người nghe, thu về lượt xem ấn tượng trên Youtube cũng như góp mặt trong những BXH âm nhạc uy tín.

Hồ Ngọc Hà hát 'Đại Minh Tinh' của Văn Mai Hương: 'Bài này như sinh ra dành cho chị' Ảnh 4

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button