Showbiz

Chán “chí chóe” nhau, Lisa – Leon nhà Hồ Ngọc Hà lại chị em tình thương mến thương khiến cả nhà cười rộ thế này đây

Nhìn Leon tình cảm ôm chị Lisa mà ai cũng thấy siêu cưng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải đoạn clip “tình thương mến thương” của cặp sinh đôi Lisa – Leon. Bình thường, mọi người thường thấy Lisa và Leon trong những tình huống hài hước, tranh giành đồ chơi, “chí chóe” nhau nhưng hai nhóc tỳ thực chất cũng rất tình cảm.

Trong đoạn clip, Lisa và Leon liên tục nhoẻn miệng cười, chơi với nhau rất hòa thuận. Khi được người lớn nhắc “ôm chị đi”, Leon liền tiến đến vòng tay ôm cổ Lisa và tựa đầu vào vai chị gái cực tình cảm. Thỉnh thoảng hai nhóc tỳ lại nhìn nhau với ánh mắt cực trìu mến.

Nhìn cặp sinh đôi quấn quít như vậy, người lớn trong nhà cũng liên tục cười thích thú.

Nhìn hai chị em Lisa – Leon ôm nhau thế này ai mà chẳng “tan chảy”

Dù “tình thương mến thương” nhưng vẫn rất tinh nghịch

Chán "chí chóe" nhau, Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà lại chị em tình thương mến thương khiến cả nhà cười rộ thế này đây - Ảnh 4.

Leon vừa ôm chị được nên “sảng khoái” thế này đây

Hồ Ngọc Hà tiết lộ, chị em Lisa – Leon có một thói quen lúc đi dạo buổi sáng là sang “giao lưu” với hàng xóm, thậm chí Lisa điềm tĩnh ngày nào giờ còn quậy và nhiều trò hơn cả Leon.

“Không có sáng nào mà không đi giao lưu với xóm làng. Càng lớn càng quậy, mà quậy nhất là cô ba nha mọi người. Tự nghĩ ra những câu nói và những chiếc dáng không ai hiểu nổi”, bà mẹ bỉm sữa kể.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button