Showbiz

Khoảnh khắc khiến Hà Hồ “tan chảy”: Lisa dỗ dành Leon cực yêu khi cậu út mè nheo không cho ba Kim đi làm

Dù ra đời trước có vài phút nhưng Lisa cực kỳ ra dáng chị lớn của Leon, đây là điều khiến Hà Hồ yên tâm khi cô không ở cạnh hai bé.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip Lisa và Leon chào tạm biệt Kim Lý trước khi anh đi làm. Cậu út Leon vì quấn ba nên không muốn cho Kim Lý rời đi, dù ba liên tục dặn dò sẽ về sớm và chào tạm biệt nhưng nhóc tỳ vừa khóc vừa ôm lấy chân anh không rời.

Trong lúc này, Lisa lại cực kỳ chững chạc và ra dáng chị ba. Cô bé liên tục nói với Leon: “Ba Kim đi tí ba Kim về nha”, “Ba đi rồi, đi vô”, “Đi vô đi”,… Cùng với đó là hành động vỗ về, xoa đầu và hôn em của Lisa khiến ai nhìn cũng “tan chảy”.

Hà Hồ hài lòng nói: “Mẹ thì bận tập Lovesongs, ba thì đi họp. Có Lisa dỗ dành cậu út. Yên tâm rồi nè”.

Khoảnh khắc khiến Hà Hồ "tan chảy": Lisa dỗ dành Leon cực yêu khi cậu út mè nheo không cho ba Kim đi làm - Ảnh 2.

Lisa và Leon là cặp sinh đôi con của Hà Hồ – Kim Lý, chào đời vào tháng 11/2020. Từ nhỏ, cặp nhóc tỳ đã luôn quấn quít với nhau mọi lúc mọi nơi và thường xuyên mặc đồ đôi. Cậu út Leon được đặt biệt danh là “thánh hài” vì tính cách tinh nghịch, đáng yêu và có nhiều biểu cảm gây cười. Lisa thì được khen là “bản sao Hồ Ngọc Hà” vì vừa giống mẹ, vừa thừa hưởng tính cách mạnh mẽ, quyết liệt của nữ ca sĩ. Lisa chào đời trước Leon vài phút thôi nhưng rất biết chăm sóc, quan tâm đến em trai và có sự chững chạc hơn khiến ba mẹ cực yên tâm.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button