Showbiz

Bóc giá trang phục của Leon – Lisa nhà Hà Hồ: Chất vải xịn sò, thiết kế cực yêu mà giá cả phải chăng

Cậu ấm cô chiêu của gia đình hot nhất nhì showbiz có gu thời trang cực kỳ bắt mắt, hiện đại.

Được xem là fashionista nhí từ khi mới lọt lòng, cặp sinh đôi nhà Hà Hồ – Kim Lý thường xuyên được khen ngợi về phong cách thời trang. Lisa và Leon luôn được bố mẹ cho ăn diện chỉn chu, phù hợp độ tuổi, mix-match hài hòa. Ai cũng biết Hà Hồ là một người mẹ rất kĩ tính và chỉn chu, đặc biệt trong mọi vấn đề liên quan đến các con của mình, thế nên cậu ấm, cô chiêu được diện đồ vừa đẹp vừa phù hợp là điều dễ hiểu.

Nếu thường xuyên theo dõi gia đình nhỏ, các fan sẽ tinh ý nhận ra Hồ Ngọc Hà có một số nguyên tắc trong việc chọn đồ cho con mình, từ đó định hình phong cách thời trang cho các bé. Có 2 con khác giới tính nên giọng ca “Cô đơn trên sofa” rất tinh tế khi lựa chọn trang phục làm sao để vừa đẹp vừa kết nối các con mà không làm mất đi phong cách riêng của từng bé.

Váy yếm mà Lisa diện có tên Sun Dress, là loại thêu hoạ tiết Macro & Micro Daphne Embroidery Cord Dress, có giá 390.000 đồng.

Mẫu váy này là Poppy Skirt Macro & Micro (Chân Váy Bé Gái). Poppy Skirt là mẫu chân váy hoa nhí đầu tiên của nhà Macro & Micro dành cho các cô nàng vào mùa hè năm nay. Với thiết kế đơn giản nhưng lại có độ bồng bềnh xinh xắn, bé có thể dễ dàng kết hợp với mọi chiếc áo trong tủ đồ đấy. Chất liệu 100% Poplin Cotton mềm mướt, có giá là 200.000 đồng.

Đây là Embroidery Neck Long Sleeve Blouse Macro & Micro (Áo Thêu Dài Tay Bé Gái). Embroidery Neck Long Sleeve Blouse được làm từ chất liệu 100% Cotton mềm mại. Chiếc áo được thiết kế đặt thêu viền với họa tiết hoa cổ điển, nhỏ nhắn phù hợp với lứa tuổi của bé. Giá: 306.000 đồng.

Chiếc áo Leon đang mặc là Color Block T-Shirt Macro & Micro (Áo Phông Ngắn Tay Ba Màu). Lấy cảm hứng từ những bảng màu vẽ của các con, chiếc áo phông Color Block được ra đời. Chất liệu 100% Premium Cotton mềm mịn, mỏng và thấm hút mồ hôi rất tốt. Áo có giá 132.000 đồng.

Đây là áo Muslin Leon Shirt Macro & Micro (Áo Nam Henley Vải Xô Cotton). Leon Shirt với dòng vải xô mềm mịn, nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi rất tốt sẽ rất phù hợp cho bé đi học, đi ra ngoài chơi. Giá: 159.000 đồng.

Đây là Elle Muslin Set Macro & Micro (Bộ Quần Áo Hai Dây Xô Bé Gái). Elle Muslin Set bao gồm: Áo hai dây Smock phần ngực và Quần đùi nhún bèo; Chất liệu 100% Muslin Cotton. Giá: 291.000 đồng.

Thiết kế này có tên Frill Knitted Sweater Dress Macro & Micro (Váy Len Bèo Vải). Một chiếc váy len mềm dáng suông với điểm nhấn chân váy bèo xinh xắn và 1 chiếc nơ nhỏ thắt sau gáy sẽ gây nghiện với các  bé gái. Thiết kế phù hợp cho những ngày thu đông. Chất liệu len Premium Cotton/ Acrylic mềm mịn co giãn không bai nhão xù, an toàn với làn da của bé. Giá: 252.000 đồng.

Thiết kế này có tên Gardenia Set Macro & Micro (Bộ đồ áo hai dây kèm quần bé gái). Giá thành: 420.750 đồng.

Một số nguyên tắc phối đồ cho các con của Hà Hồ:

– Gam màu đơn sắc, thiết kế tối giản ưu tiên: Nữ ca sĩ thường ưu ái những trang phục đơn sắc thay vì nhiều màu, có thiết kế tối giản để các bé vận động được thoải mái. Hồ Ngọc Hà chọn màu sắc trắng be là chủ yếu, cô chia sẻ rằng nhìn như vậy sẽ sạch sẽ gọn gàng hơn. Đây cũng là màu sắc trung tính, bé trai hay bé gái đều có thể mặc được.

– Phong cách riêng cho đồ đôi: Vì cùng tuổi với nhau nên Leon và Lisa vô cùng thân thiết. Ngay từ khi mới chào đời, cặp sinh đôi luôn xuất hiện với những trang phục y chang về màu sắc, chất liệu. Tuy nhiên, nếu quan sát kĩ thì các bộ quần áo mà 2 bé diện sẽ khác nhau một chút về thiết kế. Trong khi cậu ấm Leon có phong cách gọn gàng, lịch sự thì tiểu thư Lisa sẽ điệu đà hơn một chút với một vài đường nét nhấn nhá ở tay áo hay cổ áo, tạo nên sự nữ tính riêng.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button