Showbiz

Hồ Ngọc Hà tung ảnh thời bé và niên thiếu của Kim Lý, dự đoán tương lai của bé Leon

Hai nhóc tỳ của nhà Hà Hồ và Kim Lý vẫn luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi những hành động vô cùng đáng yêu.

Vợ chồng nhà Kim Lý và Hà Hồ vừa có chuyến du lịch ở nhà Kim Lý tại Thụy Điển. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình Kim Lý. Đặc biệt, bé Leon và Lisa cũng vô cùng đáng yêu khi ở nhà ông bà nội.

Mới đây, trên Instagram, Hồ Ngọc Hà mới chia sẻ 2 bức ảnh hồi nhỏ và niên thiếu của Kim Lý thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Kèm theo đó, mẹ bỉm không ngừng cảm thán trước vẻ đẹp của Kim Lý hồi nhỏ, bé Leon lại cực giống bố đến mức nhìn rất dễ nhầm. Nữ ca sĩ bộc lộ: “Ôi ba Kim Lý hay Leon đây ạ. Mong là sau này vừa đẹp trai vừa dễ thương giống ba”.

Hình Kim Lý hồi bé khiến nhiều người giật mình tưởng Leon.
Hình Kim Lý hồi bé khiến nhiều người giật mình tưởng Leon.
Ảnh Kim Lý thời niên thiếu.
Ảnh Kim Lý thời niên thiếu.

Có thể thấy, qua 2 bức ảnh nữ ca sĩ chia sẻ diện mạo của ông xã Kim Lý tuổi dậy thì vô cùng đẹp trai. Không có sự khác biệt lắm so với bây giờ. Điều khiến nhiều người bất ngờ nhất là, bé Leon và Kim Lý lúc bé cực giống nhau. Thế nên, nhiều người đoán rằng khi lớn lên Leon se là một cực phẩm giống hoặc hơn ba rất nhiều.

Hồ Ngọc Hà tung ảnh thời bé và niên thiếu của Kim Lý, dự đoán tương lai của bé Leon - Ảnh 1
 

Trước đó, cũng nhiều lần Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ rằng con trai Leon giống bố nhiều hơn giống mẹ. Có lần, nữ ca sĩ đã chia sẻ Leon thừa hưởng nhiều điểm giống bố như răng thưa, vị trí bớt máu, kiểu nhón chân, dáng đi, cười nhăn mũi,…

Hiện tại, Leon và Lisa đã hơn 3 tuổi, được bố mẹ nuôi dưỡng chăm sóc rất kỹ. Đặc biệt, Kim Lý thường xuyên đồng hành với các con 24/24. Ngay cả khi các con đi học tại trường mẫu giáo, anh cũng đưa đi đón về. Sau hơn 6 năm yêu nhau, cặp đôi chuẩn bị có dự định kết hôn. Cộng đồng mạng cũng rất háo hức về một đám cưới thế kỷ của cặp đôi.

Hồ Ngọc Hà tung ảnh thời bé và niên thiếu của Kim Lý, dự đoán tương lai của bé Leon - Ảnh 2
 
Hồ Ngọc Hà tung ảnh thời bé và niên thiếu của Kim Lý, dự đoán tương lai của bé Leon - Ảnh 3
 
Cả gia đình thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Ảnh: @hongocha.
Cả gia đình thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Ảnh: @hongocha.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button