Showbiz

Phản ứng trái ngược của Leon và Lisa trong ngày đầu được mẹ Hà Hồ cho đi học

Lisa và Leon đã có trải nghiệm ngày đầu được đi học thật đặc biệt.

Chị em Lisa và Leon nhà Hà Hồ tính đến nay cũng đã khoảng 1 tuổi rưỡi. Tuy còn nhỏ nhưng cả 2 nhóc tì được bố mẹ cho trải nghiêm nhiều điều khác nhau như đi du lịch, đi bơi… Và mới đây Lisa và Leon đã chính thức được mẹ Hà Hồ cho đi học.

Lisa khi đi học.

Trên trang Instagram của hai con, Hà Hồ vừa chia sẻ hình ảnh và clip Lisa và Leon đi học. “Kỉ niệm ngày đầu đến trường”, Hà Hồ chia sẻ.

Trong clip nếu như Lisa trầm tư đứng ôm gấu bông hết sức bình tĩnh thì cậu út Leon lại khóc hét hết cỡ với miệng nhấp nhô vài chiếc răng sữa hết sức đáng yêu. Trước sự “bản lĩnh” của Lisa trong ngày đầu đi học, Hà Hồ cũng phải thừa nhận: “Lisa cô gái không biết sợ là gì, ai chơi gì mình chơi đó. Mượn đồ chơi không được thì mình kiếm cái khác chơi”.

Chia sẻ của Hà Hồ về Lisa.
Leon liên tục khóc trong ngày đầu đến trường.

Gọi là đi học nhưng thực chất khi đến trường Lisa và Leon vẫn được vui chơi, trải nghiệm nhiều điều mới. Trong clip tuy đang được chơi đồ chơi cùng chị Lisa nhưng thỉnh thoảng Leon vẫn khóc ré lên đến mức mẹ Hà Hồ phải lên tiếng an ủi: “Đâu sao đâu con, mình đang chơi vui mà. Lisa con nói Leon đừng khóc nữa”.

Dù đang chơi với chị Lisa nhưng Leon vẫn khóc.

Trước phải ứng trái ngược của Lisa và Leon trong ngày đầu đi học đã khiến không thích netizen thích thú, để lại bình luận:

 Ngày đầu khóc vậy thôi chứ vài bữa quen rồi, không cho em đi học là em khóc đó.

–  Đi học rồi chị Lisa bảo kê em Leon với nha, khóc hết nước mắt luôn rồi kìa.

– Hai em đi học rồi mong mẹ Hà vẫn cho hai em lên sóng đều đều.

Như vậy Lisa và Leon đã chính thức được đi học và hứa hẹn sắp tới đây sẽ có nhiều câu chuyện trường lớp đầy thú vị của hai chị em được mẹ Hà Hồ thường xuyên chia sẻ.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button