Showbiz

Hà Hồ tiết lộ lý do không giấu cặp sinh đôi Lisa – Leon, dân mạng đồng tình ‘nghe quá hợp lý’

Hóa ra đây chính là lý do mà nữ hoàng giải trí Hà Hồ quyết tâm không giấu giếm hình ảnh của cặp sinh đôi Lisa - Leon giống Subeo trước kia.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hà Hồ đã chia sẻ nhiều tâm tư, tình cảm dưới góc độ của một người mẹ. Đáng chú ý, “nữ hoàng giải trí” Vbiz lần đầu tiết lộ lý do vì sao không giấu cặp sinh đôi Lisa – Leon như đã từng làm với Subeo trước kia. Cô chia sẻ: “Có một bài học mà Hà tự chiêm nghiệm được đó là giấu Subeo quá. Càng giấu, mọi người càng tò mò. Đi đâu cũng bị chụp ảnh, mà bị chụp rồi lại phải tới năn nỉ người ta xóa đi. Sau này Hà tự nhủ: Làm vậy chi cho mệt? Công khai luôn cho khỏi ai tò mò.”

Hà Hồ tiết lộ lý do không giấu cặp sinh đôi Lisa - Leon, dân mạng đồng tình 'nghe quá hợp lý'
Rút kinh nghiệm từ Subeo, càng giấu thì người khác càng tò mò, hay bị chụp ảnh trộm rồi phải năn nỉ người ta xóa, khi sinh Lisa – Leon Hà Hồ quyết định công khai luôn hình ảnh các con cho đỡ mệt

Như vậy, có thể thấy bản thân cô đã rút kinh nghiệm từ lần sinh con trai đầu lòng, càng giấu thì người ta càng tò mò, càng tìm cách để biết nên cô công khai luôn hình ảnh các con để “cho đỡ mệt”, đỡ mất công năn nỉ người ta xóa ảnh “chụp trộm”. Lý giải của Hà Hồ nhận được sự đồng tình rất lớn của cư dân mạng. Có người thậm chí còn cho rằng Hà Hồ đã tìm ra được “chân lý”. Bà mẹ 3 con còn lập cho Lisa và Leon một trang mạng xã hội riêng để chia sẻ hình ảnh của các bé. Lisa và Leon có lượng “fan hâm mộ” đông đảo không kém gì mẹ.

Hà Hồ tiết lộ lý do không giấu cặp sinh đôi Lisa - Leon, dân mạng đồng tình 'nghe quá hợp lý'
Lisa và Leon còn có trang mạng xã hội riêng

Người đẹp cũng nhớ lại thời điểm mang thai và sinh Lisa – Leon. Cô cho biết bản thân là người được trải nghiệm cả cảm giác sinh một và sinh đôi, đến giờ nghĩ lại vẫn còn chút ám ảnh.

“Lần thứ nhất không sợ trời đất gì hết. Lần thứ 2 thì sợ. Hà cũng là một trong những người đặc biệt, được cảm nhận sinh một và cả sinh đôi. Cái gì mình cũng trải qua được nên mình thấy sinh đôi quá là khủng khiếp. Nặng nề và khổ sở lắm. Trải qua giai đoạn bầu đôi ấy, khi nghĩ lại không hiểu tại sao mình lại vượt qua được”

Hà Hồ tiết lộ lý do không giấu cặp sinh đôi Lisa - Leon, dân mạng đồng tình 'nghe quá hợp lý'
Hà Hồ đang có cuộc sống hạnh phúc bên Kim Lý và các con. Cô tiết lộ khi nào Lisa và Leon đề nghị sẽ tổ chức đám cưới cùng “nửa kia”.

Hiện tại giọng ca Cô Đơn Trên Sofa đang có cuộc sống gia đình yên ấm, hạnh phúc bên cạnh các con và ông xã Kim Lý. Cô cũng bật mí hiện tại chưa làm đám cưới nhưng nếu một ngày Lisa và Leon mong muốn thì cô và “nửa kia” sẽ tổ chức hôn lễ và cùng các con nắm tay nhau vào lễ đường.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button