Showbiz

Mua vé 1 triệu nghe Uyên Linh, Quốc Thiên vẫn phải ‘đến sớm giành chỗ’

Trong lúc Uyên Linh - Quốc Thiên đang biểu diễn, khán giả không có chỗ ngồi đã lên thẳng sân khấu của Mây Lang Thang để trình bày.

Khán giả này cho biết đã bỏ hơn 1 triệu đồng mua vé xem đêm nhạc, đến nơi thì nhận được thông báo hết ghế. BTC đưa cho anh một chiếc ghế khác thay thế. Theo lời khán giả này, BTC còn nói tuy đã mua vé nhưng anh cần đến sớm để… giành chỗ.

“Mình rất bức xúc về sự việc đêm nay. Các bạn bưng đại một cái ghế nào đó chắc khách hàng ngồi, còn nói rằng anh mua vé, anh phải tới sớm để giành chỗ. Vậy mấy bạn tổ chức để đến đây tranh giành nhau à? Bây giờ chúng tôi có 6 người, tôi yêu cầu sắp xếp sao cho phù hợp”.

Sau đó, ca sĩ Quốc Thiên đã nhờ BTC chương trình giải quyết vấn đề cho vị khán giả này. Cả hai ca sĩ sau đó đã tiếp tục thể hiện phần trình diễn của mình để không làm không khí gián đoạn.

mua ve 1 trieu nghe uyen linh quoc thien van phai den som gianh cho - anh 1
Ca sĩ Quốc Thiên đối diện với tình huống khó xử một cách nhẹ nhàng.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự đồng cảm với khán giả kia, đồng thời không đồng tình với cách làm việc và xử lý vấn đề thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức.

mua ve 1 trieu nghe uyen linh quoc thien van phai den som gianh cho - anh 2
Một số bình luận của cư dân mạng về sự việc.

Uyên Linh sinh ngày 31/12/1987. Uyên Linh giành được 4 đề cử cho giải Cống hiến.

Quốc Thiên, tên thật là Trần Quốc Thiên, sinh ngày 09/04/1988 tại Đồng Nai. Hơn một thập kỷ hoạt động nghệ thuật, anh được đánh giá ngày càng thăng hạng về nhan sắc và hoàn thiện hơn trong giọng hát.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button