Showbiz

Hà Hồ cùng các nhóc tỳ đi chơi ngày cuối tuần: Lisa tài năng, Leon lại tấu hài cực mạnh

Vào ngày cuối tuần, khi có thời gian rảnh, Hà Hồ đưa các con đi chơi ngày cuối tuần.

Hà Hồ – Kim Lý bén duyên khi cùng hợp tác trong MV “Cả một trời thương nhớ” vào năm 2017. 3 năm sau đó, Hà Hồ sinh hạ cặp song sinh Leon và Lisa. Đến nay, 2 bé đã hơn 2 tuổi, ngày càng thông minh và lém lỉnh. Trong ngày cuối tuần, khi rảnh rỗi, Hà Hồ thường đưa các con đi chơi. Hai bé đã có những trải nghiệm thú vị khiến fan thích thú.

Lisa ra dáng họa sĩ nhí khi ngồi tỉ mẩn pha màu và vẽ ra bức tranh ưng ý. Cô bé tỏ ra tài năng và nghiêm túc với các tác phẩm của mình. Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, ái nữ nhà Hà Hồ dần hoàn thiện bức tranh. Thấy Lisa chăm chú với công việc của mình, người hâm mộ khen cô bé thật tài năng.

  Lisa thể hiện năng khiếu và sở thích vẽ tranh.  

Cô bé cực chăm chút cho tác phẩm của mình.  

Lisa từng được mẹ sắm cho cả đồ đẹp để học múa ballet.  

Trái ngược với chị cả Lisa, Leon chủ yếu lại chỉ tấu hài. Trong lúc chị gái đang kiên nhẫn vẽ tranh thì Leon vui chơi trên chiếc xe.

 

Còn Leon lại tỏ ra mệt mỏi khi nhìn chị gái vẽ vời. Nhóc tì ngồi trên xe đồ chơi với vẻ mặt cực hài.  

Lisa và Leon mới đón sinh nhật cách đây 2 tháng. Từng là trẻ sinh non, phải dùng ống thở, đến giờ 2 bé phát triển bình thường, biết đi biết nói, ngày càng thông minh, nhanh nhẹn.

Trên trang mạng xã hội “HenryLisaLeon”, Hồ Ngọc Hà vừa đăng tải đoạn video tổ chức sinh nhật 2 tuổi cho hai cô cậu Lisa – Leon cùng lời chúc xúc động. Chỉ là một đoạn chúc ngắn nhưng đủ thấy tình cảm của mẹ Hà dành cho hai cục cưng như thế nào. Hà Hồ viết về 2 con:

“Chúc mừng sinh nhật 2 cục cưng Lisa & Leon. Thời gian trôi ngày một nhanh hơn thì phải, mẹ bắt đầu thấy lo quá. Các con đã bắt đầu hiểu mọi thứ xung quanh, muốn được quyết định những gì mình thích. Biết thương nhau và biết cả tranh giành. Thật tự hào khi mẹ được các con lựa chọn làm mẹ của Lisa&Leon. Các con cho mẹ thấy một thế hệ mới vô cùng thông minh, hiểu biết và cá tính.

Hãy tận hưởng một tuổi thơ thật ý nghĩa nhé. Mẹ Hà ba Kim và ông bà nội ngoại cùng những người thân bên cạnh không có gì ngoài tình yêu vô điều kiện cho các con. Chỉ mong các con được nuôi dưỡng trong môi trường đầy yêu thương thì sẽ trở thành những đứa trẻ có trái tim yêu thương dành cho mọi người. Bởi cuộc sống ở bất kỳ thế hệ nào, dù thay đổi ra sao thì tình yêu sẽ luôn tồn tại, và những người ấm áp, tình cảm, nhân hậu sẽ không bao giờ thiệt thòi điều gì trong đời đâu các thiên thần nhé”.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button