Showbiz

Dàn quý tử “soái ca” nhà sao Việt: Subeo là bản sao Cường Đô La, con trai Lệ Quyên chơi hàng hiệu như fashionista

Những nhóc tỳ đáng yêu ngày nào giờ đã trở thành những soái ca nhí, được công chúng yêu thích.

Là con của người nổi tiếng, những nhóc tỳ này nhận được sự quan tâm của công chúng không kém bố mẹ. Chứng kiến hành trình lớn khôn của các bé, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ vì những cậu nhóc đáng yêu, kháu khỉnh ngày nào giờ đã khôn lớn, điển trai và ra dáng soái ca nhí.

Subeo – con trai Hồ Ngọc Hà

Là con trai đầu lòng của cặp đôi “hot” nhất làng giải trí Việt một thời, quá trình trưởng thành của Subeo được nhiều khán giả theo dõi. Quý tử nhà “nữ hoàng giải trí” năm nay đã bước sang tuổi 14 và sở hữu chiều cao ấn tượng.

Dàn quý tử "soái ca" nhà sao Việt: Subeo là bản sao Cường Đô La, con trai Lệ Quyên chơi hàng hiệu như fashionista - Ảnh 1.

Ngoại hình điển trai của Subeo ở tuổi 14

Xuất hiện trong những khung hình cùng bố, Subeo được nhận xét là bản sao của Cường Đô La. Bên cạnh đó, cậu bé còn được thừa hưởng “gen chân dài” từ Hồ Ngọc Hà.

Subeo được nhiều người yêu mến không chỉ bởi gương mặt hiền lành, điển trai mà còn bởi tính cách và sự ngoan ngoãn. Theo tiết lộ của Hồ Ngọc Hà, Subeo rất tình cảm, luôn nhường nhịn, chiều chuộng các em. Cậu bé cũng được rèn tính tự lập từ nhỏ nên có thể giúp bố rửa siêu xe, làm việc nhà, hay vào bếp chuẩn bị một số món ăn đơn giản.

Dàn quý tử "soái ca" nhà sao Việt: Subeo là bản sao Cường Đô La, con trai Lệ Quyên chơi hàng hiệu như fashionista - Ảnh 2.
Dàn quý tử "soái ca" nhà sao Việt: Subeo là bản sao Cường Đô La, con trai Lệ Quyên chơi hàng hiệu như fashionista - Ảnh 3.

Cậu bé khiến bố mẹ tự hào vì tính cách hiền lành và ngoan ngoãn

Quý tử nhà Hà Hồ còn có khả năng nói tiếng Anh như gió, chơi bóng rổ và một số môn thể thao. Với gia thế “vững vàng”, cùng với ngoại hình và tính cách như vậy, Subeo hoàn toàn có khả năng trở thành một “soái ca vạn người mê” trong tương lai.

Anthony – con trai Lệ Quyên

Cậu bé có biệt danh ở nhà là Bo năm nay 13 tuổi, điển trai và có gu thời trang sành điệu trong hội nhóc tỳ nhà sao Việt. Anthony càng lớn càng điển trai, sở hữu gương mặt khôi ngô cùng chiều cao phát triển vượt trội.

Dàn quý tử "soái ca" nhà sao Việt: Subeo là bản sao Cường Đô La, con trai Lệ Quyên chơi hàng hiệu như fashionista - Ảnh 4.

Quý tử nhà Lệ Quyên

Khi xuất hiện cùng Lệ Quyên tại một số sự kiện, cậu bé gây ấn tượng với phong cách chững chạc, trưởng thành. Trên mạng xã hội, Anthony theo đuổi phong cách cá tính, năng động và sành điệu như một fashionista.

Cuộc sống của cậu bé là một hình mẫu rich kid chính hiệu với trang phục hàng hiệu, di chuyển bằng xế hộp tiền tỷ hay máy bay hạng thương gia và du lịch nhiều nước với các dịch vụ cao cấp. Mới hơn 10 tuổi nhưng Anthony đã được chơi những môn thể thao cho giới nhà giàu như golf, bắn cung… Bên cạnh đó, nhóc tỳ nhà Lệ Quyên cũng nói tiếng Anh như gió và là thành viên đội bóng rổ của trường.

Dàn quý tử "soái ca" nhà sao Việt: Subeo là bản sao Cường Đô La, con trai Lệ Quyên chơi hàng hiệu như fashionista - Ảnh 5.
Dàn quý tử "soái ca" nhà sao Việt: Subeo là bản sao Cường Đô La, con trai Lệ Quyên chơi hàng hiệu như fashionista - Ảnh 6.

Những hình ảnh sành điệu và sang chảnh được cậu bé chia sẻ lên mạng xã hội

Bảo Nam – con trai Quang Dũng và Jennifer Phạm

Ở tuổi 14, Bảo Nam đã sở hữu chiều cao “khủng” 1m80. Con trai Quang Dũng được nhận xét có gương mặt giống bố, càng lớn càng như một bản sao của nam ca sĩ. So với bạn bè đồng trang lứa, Bảo Nam trông chững chạc, người lớn hơn.

Dàn quý tử "soái ca" nhà sao Việt: Subeo là bản sao Cường Đô La, con trai Lệ Quyên chơi hàng hiệu như fashionista - Ảnh 7.

Con trai Quang Dũng và Jennifer Phạm

Cuộc sống của Bảo Nam khá kín đáo, chỉ thỉnh thoảng cậu mới xuất hiện trong những hình ảnh mà bố mẹ đăng tải.

Theo tiết lộ của Quang Dũng, con trai anh là cậu bé hiền lành, có chút nhút nhát giống mình, và đặc biệt có năng khiếu chơi đàn piano. Bên cạnh đó, cậu còn có thành tích học tập xuất sắc khi là thủ khoa trung học cơ sở với số điểm tuyệt đối cho cả 3 năm học.

Dàn quý tử "soái ca" nhà sao Việt: Subeo là bản sao Cường Đô La, con trai Lệ Quyên chơi hàng hiệu như fashionista - Ảnh 8.

Cậu bé sở hữu thành tích học tập ấn tượng

Tiểu Long – con trai Anh Thư

Thời gian gần đây, con trai của siêu mẫu Anh Thư thường xuyên xuất hiện cùng mẹ tại các sự kiện giải trí. Ở tuổi 15, Tiểu Long đã chạm mốc 1m84 với ngoại hình cao lớn, điển trai. Con trai Anh Thư được nhận xét có gương mặt khá thư sinh, hiền lành.

Dàn quý tử "soái ca" nhà sao Việt: Subeo là bản sao Cường Đô La, con trai Lệ Quyên chơi hàng hiệu như fashionista - Ảnh 9.

Quý tử nhà siêu mẫu Anh Thư

Không chỉ tự tin tạo dáng, khoe thần thái trong các bộ ảnh thời trang chụp cùng mẹ mà Tiểu Long cũng đã có cơ hội catwalk trên sàn diễn thời trang. Nhiều người cho rằng, Tiểu Long hoàn toàn có tiềm năng nối nghiệp mẹ, trở thành gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt trong tương lai.

Dàn quý tử "soái ca" nhà sao Việt: Subeo là bản sao Cường Đô La, con trai Lệ Quyên chơi hàng hiệu như fashionista - Ảnh 10.

Tiểu Long được khen ngợi có tiềm năng trở thành người mẫu.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button