Showbiz

Ca sĩ Siu Black: Dàn giám khảo Vietnam Idol đều có sự uy tín riêng đặc biệt

Siu Black không giấu nổi hạnh phúc khi nhắc lại kỉ niệm trên sóng Vietnam Idol.

Mới đây, trong một Talk show Siu Black bày tỏ sự hạnh phúc khi nhắc đến sự trở lại trên sân khấu Vietnam Idol vừa qua. Nữ ca sĩ hạnh phúc cho biết: “Tôi là một trong những giám khảo đầu tiên khi trở lại chương trình mình rất vui. Tôi đã từng làm giám khảo nay trở lại hát trong đêm thi cho các thí sinh thấy được rằng qua bao nhiêu năm mình vẫn “rực lửa” như vậy. Nhiều bạn trẻ hát đang ở giữa chừng mà bản thân mình chưa thấy được sự yêu nghề. Ở Vietnam Idol, tôi dành sự hâm mộ các bạn đã biết làm bản thân nổi bật ở một khía cạnh khác”. 

tracking
Ca sĩ Siu Black: Dàn giám khảo Vietnam Idol đều có sự uy tín riêng đặc biệt Ảnh 1
Siu Black luôn cháy hết mình trên sân khấu.
Ca sĩ Siu Black: Dàn giám khảo Vietnam Idol đều có sự uy tín riêng đặc biệt Ảnh 2
Hoạ mi núi rừng dành nhiều lời khen cho Mỹ Tâm.
tracking

Khán giả thường thấy những giám khảo truyền hình thực tế thường chỉn chu, nghiêm túc hay phần nhận xét cũng không vượt quá giới hạn thể hiện cảm xúc cá nhân. Nhưng với Siu Black, khi ngồi ở vị trí Ban giám khảo ở vị trí Vietnam Idol, khán giả dễ dàng thấy một “Hoa mi núi rừng” cười sảng khoái, đập bàn với câu nói ấn tượng: “Tôi thích em”. Thậm chí, phong cách đó của chị đã thay đổi phong cách của Ban giám khảo trong chương trình truyền hình thực tế lúc bấy giờ.

Siu Black hài hước nói: “Cũng có thể người ta ưu tiên đồng bào đó. Tôi ở rừng quen rồi nên những gì mình nói đều là thật. Bản thân Siu Black cũng không nghĩ mình làm được điều đó một cách tự nhiên như vậy. Lúc đó, tôi không nghĩ rằng khán giả nhìn mình như thế nào, không tính toán gì hết. Tôi làm hết mình, đúng kiểu mình thích. Tôi thích những gì thật, sống động và máu lửa để truyền tải năng lượng tích cực đến khán giả”. 

Ca sĩ Siu Black: Dàn giám khảo Vietnam Idol đều có sự uy tín riêng đặc biệt Ảnh 3
Ca sĩ Siu Black: Dàn giám khảo Vietnam Idol đều có sự uy tín riêng đặc biệt.
Ca sĩ Siu Black: Dàn giám khảo Vietnam Idol đều có sự uy tín riêng đặc biệt Ảnh 4
Siu Black mang một chất giọng đặc biệt làm nên thương hiệu của chị bao năm qua.

Khi trở lại với Vietnam Idol 2023 với tư cách là khách mời, nhìn lại những người đồng nghiệp ngồi vị trí Ban giám khảo, nữ ca sĩ bày tỏ: “Làm giám khảo lựa chọn nhiều lắm. Bộ 3 giảm khảo đều có sự uy tín riêng. Mỹ Tâm là nữ ca sĩ các khán giả đều yêu thích, đưa ra được nhận xét, góp ý cho thí sinh. Nói về nhạc, Huy Tuấn nói chỉ có chuẩn.  Còn Quang Dũng, có nhiều câu nói về thí sinh rất hài hước nhưng rất chính xác. Bộ ba giám khảo tuyệt vời đã làm nên một chương trình tuyệt vời”.

Ca sĩ Siu Black: Dàn giám khảo Vietnam Idol đều có sự uy tín riêng đặc biệt Ảnh 5
Vietnam Idol có lẽ là cột mốc ấn tượng trong hành trình âm nhạc của chị. 
Ca sĩ Siu Black: Dàn giám khảo Vietnam Idol đều có sự uy tín riêng đặc biệt Ảnh 6
Vào nghề đã lâu, “Hoạ mi núi rừng” vẫn giữ cho mình năng lượng tích cực, giọng hát nội lực mang thương hiệu Siu Black. 

Vietnam Idol có lẽ là cột mốc ấn tượng trong hành trình âm nhạc của chị. Chia sẻ với SAOstar, Siu Black bày tỏ: “Đến giờ xem lại nhiều khi tôi ngồi cười một mình. Tôi không ngờ sao mình lại cười thoải mái đến vậy, nhiều lúc “cười ra nước mắt”. Tất cả mọi người trong ê kíp Vietnam Idol đã tạo nên một chương trình thực sự chất lượng”. Vào nghề đã lâu, “Hoạ mi núi rừng” vẫn giữ cho mình năng lượng tích cực, giọng hát nội lực mang thương hiệu Siu Black.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button