Showbiz

Hồ Ngọc Hà: ‘Tôi sống thật nên không gây nhàm chán’

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà nói cô sống thật, không diễn trước khán giả nên tự tin hình ảnh cá nhân sẽ không gây nhàm chán tại The New Mentor.

“Chắc chắn sẽ không bao giờ có một Hồ Ngọc Hà nhàm chán, bởi khi con người ta sống thật với nhiều cảm xúc, sẽ rất khó để bị lặp lại. Tôi nghĩ những fan của mình nói riêng và những khán giả của The New Mentor nói chung sẵn sàng từng giây phút để thấy một Hồ Ngọc Hà chưa từng thấy ở đâu đó”, Hồ Ngọc Hà nói tại sự kiện khởi động The New Mentor, hôm 7/8.

Hồ Ngọc Hà khoe sắc vóc tại sự kiện khởi động The New Mentor. Ảnh: Phát Mạnh Phan

Hồ Ngọc Hà khoe sắc vóc tại sự kiện khởi động The New Mentor. Ảnh: Phát Mạnh Phan

Trong họp báo, Hồ Ngọc Hà được hỏi lý do tham gia chương trình bởi đã 8 năm mới quay lại với truyền hình thực tế. Ca sĩ cho biết mọi người nhìn vào nói cô có tất cả và rất hạnh phúc. Nhưng điều hạnh phúc hơn nữa với cô là khi “bạn có mà bạn cho đi”. Đó là suy nghĩ của Hồ Ngọc Hà khi nhận lời làm huấn luyện viên chương trình này. Cô khẳng định sẽ trao cho thí sinh những kinh nghiệm, hiểu biết nhất định của mình và chia sẻ hết tất cả những gì thật, chân thành nhất để họ tìm đúng vị trí của mình, tỏa sáng hơn.

“Tôi và mọi người đều mong muốn mang đến một chương trình truyền hình thực tế mà ở đó có đầy đủ mọi thứ: âm dương, vui buồn, khóc, la hét… nhưng tất cả đều phải thật cho đến giây phút cuối cùng. Về nhân vật chiến thắng, tôi lẫn các super mentor khác sẽ đấu tranh đến cùng và sẽ phải là một người xứng đáng. Sau 8 năm tôi mới quay lại, hy vọng không làm khán giả thất vọng khi dành từng giây theo dõi chương trình và không uổng công tôi và các đồng nghiệp ngồi trên chiếc ghế này”, cô tâm sự.

Hồ Ngọc Hà bày tỏ quan điểm đến với chương trình nhằm mục đích chắp cánh cho các bạn trẻ. Do đó, cô sẽ loại trừ ngay những nhân vật nào nghĩ rằng “một cánh chim sẽ làm nên mùa xuân”. “Chẳng có một cánh chim nào làm nên mùa xuân. Ngay cả bản thân tôi cũng luôn cần cho mình những gương mặt tài năng ở bên cạnh để đóng góp và sáng tạo cho tên tuổi mình luôn ghi dấu ấn trước công chúng. Tôi cũng sẽ loại ngay những gương mặt chưa thành sao mà đã lấp lánh, nghĩ mình là trung tâm vũ trụ và tưởng như thế là đủ rồi. Khi các bạn bước chân vào lĩnh vực nào, nếu không có nền tảng và không học hỏi mỗi ngày, sẽ không bao giờ đi được con đường dài”, cô cho biết.

Về áp lực khi tham gia The New Mentor, Hồ Ngọc Hà nói cô không bao giờ muốn bất kể chương trình nào mình góp mặt “đầu voi đuôi chuột”. Nếu thấy áp lực, cô đã không nhận lời. Theo nữ ca sĩ, điều quan trọng nhất là làm sao để từ giây phút đầu tiên đến cuối cùng, luôn luôn làm cho khán giả mong mỏi đón xem.

“Đấy chính là áp lực của không chỉ tôi mà còn những người làm chương trình. Vậy thì bước vào áp lực đó thế nào? Mỗi người có từng giai đoạn, từ bé đến khi già, thì vai trò của mình cũng thế. Mỗi năm mình tích góp được những kinh nghiệm thế nào, những câu chuyện xảy ra trong cuộc sống mình ra sao, thì sẽ có rất nhiều bài học. Những bài học đó ở những giai đoạn khác nhau thì tính cách của mình sẽ bị ảnh hưởng”, Hồ Ngọc Hà nói.

Super Mentor cho biết chương trình chắc chắn không tránh khỏi những tranh cãi, nhưng cô có quy tắc của mình: “Nếu là tranh cãi cá nhân, tôi sẽ không bao giờ nói. Nhưng nếu tranh cãi về tình hình chung, tìm tiếng nói chung, chắc chắn tôi sẽ là người lên tiếng rất gay gắt để tìm ra được câu trả lời xứng đáng”.

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, quê Quảng Bình. Cô khởi đầu nghệ thuật với công việc người mẫu, sau đó bén duyên ca hát. Trong gần 20 năm đi hát, cô có nhiều hit đa dạng thể loại, từ pop ballad đến dance, EDM. Trước The New Mentor, cô từng là gương mặt quen thuộc trên ghế “nóng” nhiều chương trình: Giọng hát Việt, Nhân tố bí ẩn, Siêu mẫu Việt Nam, The Remix, The Face Vietnam, Gương mặt thân quen, Asia’s Next Top Model mùa 6…

Tại họp báo, người quản lý gần 15 năm của Hồ Ngọc Hà đồng thời là cố vấn cấp cao của The New Mentor – đạo diễn Trần Thành Trung – bị hỏi về sự công tâm khi có quan hệ gần gũi với nữ ca sĩ. Anh nói nếu khán giả theo dõi mình cùng các chương trình thực tế ở Việt Nam sẽ biết anh đã tham gia lĩnh vực này hơn 15 năm. Trong các chương trình đó, anh nhiều lần mời Hồ Ngọc Hà làm giám khảo nhưng không phải lần nào ca sĩ cũng thắng. “Những show Hà thắng thì không gây tranh cãi và hoàn toàn hợp lý. Tôi nghĩ rằng những người ngồi ở đây và tôi đủ tỉnh táo để biết mình nên làm gì”, anh nói.

The New Mentor là chương trình thực tế tìm kiếm, đào tạo thế hệ người mẫu với những tố chất phù hợp nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Người chiến thắng được kỳ vọng có thể đào tạo thế hệ kế cận trở thành nghệ sĩ giải trí trong tương lai. Chương trình quy tụ nhiều thí sinh có tiếng trong làng mốt như Như Vân, Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh, Bùi Lý Thiên Hương, Lê Thị Phương, Pông Chuẩn, Cao Ngân, Diệp Linh Châu… Ngoài bốn huấn luyện viên, chương trình mời thêm 4 giám khảo quốc tế gồm Nong Poy, Lukkade Metinee, Sonia Couling, Cris Horwang đều đến từ Thái Lan. Thí sinh chiến thắng sẽ nhận phần thưởng tiền mặt một tỷ đồng cùng nhiều phần quà, hợp đồng làm việc. Chương trình lên sóng tập một ngày 11/8.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button