Showbiz

Đám cưới sao Việt: Ninh Dương Lan Ngọc gây sang chấn, Hồ Ngọc Hà – Hương Giang đầy bất ổn, Hoà Minzy là trùm cuối

Tại đám cưới của các sao Việt luôn có những màn trình diễn có một không hai.

Đến hẹn lại lên cứ mỗi dịp sao Việt tổ chức đám cưới, hàng loạt nghệ sĩ cũng xúng xính, “lên đồ” để sẵn sàng nhập tiệc. Không chỉ khiến người hâm mộ thích thú bởi màn hội tụ “đỉnh chóp” của rất đông sao Việt, nhiều người còn phấn khích vì được nhìn thấy các nghệ sĩ được là “chính mình” trong bữa tiệc hậu đám cưới. Cũng từ đây, có rất nhiều tiết mục văn nghệ có một không hai mà nếu trả cát xê tiền tỷ cũng chưa chắc có được.

Hòa Minzy hát bằng cả “tính mạng”, quẩy đến ná thở tại đám cưới Gin Tuấn Kiệt – Puka

Nữ nghệ sĩ gây chú ý nhất trong những ngày qua không ai khác chính là Hòa Minzy khi quẩy quên “trời đất” tại đám cưới Gin Tuấn Kiệt – Puka. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ được xem là nhiệt tình nhất khi tham dự đủ 3 lễ cưới của cặp đôi Gin – Pu. Ở hai lần trước, Hòa Minzy sẵn sàng gạt hết mọi hình tượng để hát bằng cả “tính mạng” tại đám cưới nên khi xuất hiện ở Đồng Tháp trong bộ trang phục áo bà ba, nhiều người cho rằng cô sẽ nền nã hơn.

Tuy nhiên thì thực chất đây chỉ là một “cú lừa”. Chỉ kịp hiền dịu trong vài tấm ảnh, Hòa Minzy đã gây choáng ngợp khi lấn sân làm DJ và trổ tài chỉnh nhạc điêu luyện. Những khoảnh khắc này còn khiến cho cộng đồng mạng khẳng định cô nàng chính là “nữ hoàng tiệc cưới” vì quá nhiều năng lượng.

Hương Giang “solo” tại đám cưới Bình An – Phương Nga nhưng “lạ lắm”

Cuối năm 2022, đám cưới của cặp đôi Bình An – Phương Nga đã thu hút nhiều sự chú ý khi quy tụ nhiều sao Việt cùng dàn Hoa hậu, người đẹp trong showbiz Việt. Là người chuyên hát nhạc thất tình, chủ đề người thứ 3 nên màn “góp vui” của Hương Giang cũng khiến nhiều người phải “cười bò”. Để thể hiện tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn”, Hương Giang đã quyết định mang đến ca khúc Nụ Hồng Mong Manh.

Tuy nhiên, dường như đây không phải “bài tủ” của Hương Giang nên sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng ca khúc Nụ Hồng Mong Manh không còn “mong manh” nữa mà “vỡ tan tành” khi cô lên những nốt cao. Ở một số phân đoạn, nàng hậu còn hát lệch nhạc. Màn hát mừng của cô trở nên “bất ổn”, thể hiện phong độ hát live chưa được chỉn chu của Hương Giang.

Lê Dương Bảo Lâm chơi lớn debut bài hát mới

Tại đám cưới quê nhà cô dâu của Puka, không chỉ Hòa Minzy mà nhiều nghệ sĩ khác cũng “quậy banh nóc” và mang đến nhiều tiết mục khiến hội ăn cưới online cũng phải cười ra nước mắt. Trong đó không thể không nhắc tới màn trình diễn của Lê Dương Bảo Lâm khi chơi lớn, phối luôn bài hát mới với nội dung được cắt ghép bởi những câu nói viral trong suốt thời gian qua. Lời bài hát vui vẻ cùng giai điệu xập xình “vinahey” đã càng khiến cho không khí đám cưới trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Hồ Ngọc Hà – Hương Giang với màn “song kiếm hợp bích” chưa từng có

Nếu không phải tại đám cưới thì có lẽ sẽ còn rất lâu nữa khán giả mới có cơ hội được chứng kiến khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà – Hương Giang có ngày lại đứng chung trên sân khấu để… song ca. Theo đó, trong đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà – Hương Giang – Dược Sĩ Tiến đã cùng góp vui bằng ca khúc Cả Một Trời Thương Nhớ. Chưa bàn đến giọng hát của các nghệ sĩ trong tiết mục này nhưng màn kết hợp của bộ ba Hồ Ngọc Hà – Hương Giang – Dược Sĩ Tiến cũng đủ gây “chấn động” và lập tức được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

Màn văn nghệ “bất ổn”: Ninh Dương Lan Ngọc náo loạn tại đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng, kết hợp Sam gây “rúng động” đám cưới Diệu Nhi – Anh Tú

Có thể nói, ở đâu xuất hiện Ninh Dương Lan Ngọc hay Sam, thì ở đó đều có những tiết mục văn nghệ đầy “sang chấn”. Tại hai “đám cưới thế kỷ” của Đông Nhi – Ông Cao Thắng và Anh Tú – Diệu Nhi cũng đều không ngoại lệ.

Theo đó ở đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng, dù không được trình diễn trên sân khấu nhưng Ninh Dương Lan Ngọc cũng có màn “phô trương” giọng hát của mình trong phần bữa tiệc. Tuy nhiên dường như không khí đêm tiệc quá sôi động và nhộn nhịp nên Ninh Dương Lan Ngọc đã bị cuốn theo và thậm chí không ai hiểu cô… hát gì. Thậm chí sáng hôm sau, cô cũng không ngại ngần thừa nhận mình đã hát bài hát gì.

Nếu ở đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Ninh Dương Lan Ngọc phải tự lo cho ca khúc của mình thì tại đám cưới Diệu Nhi – Anh Tú, cô đã có người bạn đồng hành là Sam. Cả hai đều có cùng chung một chí hướng đó chính là dù hát có thể không hay nhưng quan trọng là mình hay hát.

Thể hiện ca khúc Ta Là Của Nhau – bản hit của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Sam và Ninh Dương Lan Ngọc khiến người xem phải đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Những nốt lên tông dù chới với nhưng lại đầy tự tin khiến người xem trực tiếp hay online đều phải “cười đau bụng” vì hai cô nàng. Thậm chí, màn song kiếm hợp bích này còn khiến cho Ninh Dương Lan Ngọc và Sam được nhận định là “mây tầng nào gặp mây tầng đó”.

Màn song ca “chấn động” không kém tại đám cưới Diệu Nhi – Anh Tú đến từ vị trí Ninh Dương Lan Ngọc – Sam

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button