Showbiz

Hà Hồ diện trang sức hơn 400 tỷ vẫn bị Kim Lý làm cho lu mờ vì điều này

Rất hiếm khi bung xõa nhưng mỗi lần thể hiện bản thân, Kim Lý lại khiến dân tình đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Mới đây, đoạn clip Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tiệc tùng tại sự kiện của nhãn hàng nổi tiếng được dân mạng lan truyền. Hà Hồ nhún nhảy theo nhạc và đặc biệt là chiếc vòng cổ với giá trị hơn 400 tỷ đồng. Nhưng chiếm spotlight lại chính là Kim Lý. Nam diễn viên trổ tài vũ đạo với những động tác cực kỳ chuyên nghiệp, mượt mà và uyển chuyển.

Empty

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý bén duyên qua dự án âm nhạc Cả Một Trời Thương Nhớ của nữ ca sĩ. Cặp song sinh Lisa – Leon chào đời tháng 11/2020 là trái ngọt của 2 ngôi sao sau 3 năm hẹn hò.

Dù đã có 2 con, song đến nay cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 tiết lộ gần đây, Kim Lý cũng mở lời hy vọng năm sau có thể tổ chức một đám cưới hoàn chỉnh: “Ổng có nói là sang năm làm nhá, chị cũng đáp, ừ thì để coi sao. Ổng nói ít nhất một lần trong đời phải cho tôi mặc đồ chú rể chứ. Thì để xem tình hình Lisa – Leon có yêu cầu không, nếu bé yêu cầu thì mình làm”.

Vì chồng quá nổi bật nên dân mạng hầu như quên mất Hồ Ngọc Hà khi liên tục dành lời khen ngợi cho khả năng nhảy của Kim Lý. Rất hiếm khi bung xõa nhưng mỗi lần thể hiện bản thân, Kim Lý lại khiến dân tình đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Hồ Ngọc Hà cho biết: “Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự”. 

Hồ Ngọc Hà – Kim Lý bén duyên qua dự án âm nhạc Cả Một Trời Thương Nhớ của nữ ca sĩ. Cặp song sinh Lisa – Leon chào đời tháng 11/2020 là trái ngọt của 2 ngôi sao sau 3 năm hẹn hò.

Cô chia sẻ trong cuộc sống, cả 2 vẫn thường xảy ra mâu thuẫn, cô nghĩ đó là chuyện bình thường mà đôi vợ chồng nào cũng gặp phải. Tuy nhiên sau nhiều năm yêu đương, Kim Lý quá hiểu tính cách của Hồ Ngọc Hà nên đôi lúc tranh cãi rồi cũng làm hòa rất nhanh.

Dù đã có 2 con, song đến nay cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Theo Kim Lý, cuối năm nay cả hai sẽ làm việc này. Hà Hồ nói rằng cô muốn có một đám cưới thật lãng mạn nhưng ấm cúng với bạn bè thân thiết còn Kim Lý thì mong muốn tổ chức thật hoành tráng, mời bạn bè khắp thế giới. Điều này khiến cô cảm thấy bất ngờ, cho đến hiện tại cô vẫn để chồng sắp xếp mọi việc.

haho

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà cho biết: “Tôi và Kim Lý cùng quan điểm sống nhưng không cùng quan điểm trong việc làm đám cưới. Tôi chỉ mong tổ chức một nhóm nhỏ ở một nơi nào đó còn anh Kim Lý có đông bạn và nhiều mối quan hệ nên mong muốn khách mời khắp nơi trên thế giới về dự. Khi nghe đến đấy, tôi dội ngược ngay.

Với tôi đám cưới là một nghi thức, nghi lễ và sau đó cô dâu và chú rể phải nói chuyện, vui chơi và chia sẻ được cùng với quan khách. Nếu tổ chức tầm 1000 – 2000 khách mời thì tôi không thể tiếp đãi được hết, tôi sẽ cảm thấy có lỗi và làm phiền người khác nên rất sợ làm đám cưới quá to. Nhưng để xem sự thuyết phục của anh Kim Lý với tôi như thế nào“.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button