Showbiz

Hồ Ngọc Hà biểu diễn trên sân khấu, Kim Lý ngồi phía dưới phản ứng ra sao?

Kim Lý luôn đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong các dự án nghệ thuật lẫn các show diễn!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đặc biệt trong buổi biểu diễn của Hồ Ngọc Hà vào tối ngày 10/12 vừa qua. Theo đó, xuất hiện trình diễn tại sự kiện âm nhạc này, Hồ Ngọc Hà đã mang đến loạt hit đình đám trong sự nghiệp để gửi tặng khán giả.

Hồ Ngọc Hà biểu diễn trên sân khấu, Kim Lý ngồi phía dưới phản ứng ra sao? Ảnh 1
tracking

Đáng chú ý, trong lúc nữ ca sĩ đang biểu diễn những ca khúc với âm nhạc cực sôi động ở trên sân khấu, thì ở phía dưới hàng ghế khán giả, nhiều người đã nhanh chóng nhận ra sự xuất hiện của Kim Lý – ông xã Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên là người tháp tùng nữ ca sĩ trong show diễn lần này cũng như có mặt ở khu vực khán giả để thưởng thức và ủng hộ tinh thần cho vợ.

Kim Lý diện nguyên “cây trắng” từ trang phục cho đến giày, nam diễn viên chiếm trọn spotlight khi không ngừng nhún nhảy, lắc lư theo giai điệu trong tiết mục của Hồ Ngọc Hà. Dù đã rất nhiều lần tháp tùng bà xã chạy show, nhưng mỗi khi xem Hồ Ngọc Hà hát thì Kim Lý cũng đều rất chăm chú, hưởng ứng cực mạnh mẽ, thu hút sự chú ý từ những người xung quanh. Qua đây cũng có thể thấy được sự “cuồng vợ” của nam diễn viên người Thụy Điển.

Hồ Ngọc Hà biểu diễn trên sân khấu, Kim Lý ngồi phía dưới phản ứng ra sao? Ảnh 2

Từ ngày yêu Hồ Ngọc Hà cho đến nay, Kim Lý nhiều lần khiến khán giả thích thú khi không ít lần bộc lộ tình yêu của mình dành cho âm nhạc khi hỗ trợ hết mình trong các dự án nghệ thuật của bà xã, Kim Lý còn nhiều phen trưng trổ khả năng nhảy múa của mình tại những sự kiện mà anh chàng xuất hiện. Hay gần đây nhất, trong một chương trình, nam diễn viên còn trở thành rapper, hỗ trợ Hồ Ngọc Hà trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà biểu diễn trên sân khấu, Kim Lý ngồi phía dưới phản ứng ra sao? Ảnh 3

Ngày 16/11 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã trở lại đường đua âm nhạc với MV Gặp đúng lúc yêu đúng người. MV này không chỉ nhận được sự chú ý khi có sự xuất hiện của Kim Lý, mà 2 thiên thần nhỏ nhà Hồ Ngọc Hà là Lisa và Leon cũng góp mặt diễn xuất trong MV của mẹ. Sản phẩm này sau khi ra mắt đã nhận được hiệu ứng vô cùng tích cực từ người nghe, thu về lượt xem ấn tượng trên Youtube cũng như góp mặt trong những BXH âm nhạc uy tín.

Được hỏi về việc cho Kim Lý cùng Lisa - Leon tiếp tục đóng MV, Hồ Ngọc Hà: 'Không có lần thứ hai nữa'! Ảnh 3

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button